Chap 50 : Ngày đầu tâm bão

4.6K 105 8
                                    

Chap 50

 

Từ ngày Trịnh phủ xuất hiện thêm một “hiền tế” trở nên nhộn nhịp vô cùng , đám nô tài có thêm một chủ tử lúc nào cũng vui vẻ nụ cười trên môi , lần nào xuất hiện vẫn là tư thế tay trái đỡ tay tiểu thư tay phải vòng eo ôm lấy nâng niu dìu dắt . Người người nhìn thấy vị cô gia từ trên lôi đài tuyển xuống này không những võ công phi thường giỏi , lại không phải dạng võ phu thô lỗ bậm trợn , gương mặt có chút “râu” sớm được “gọt” lộ ra gương mặt tuấn mỹ vóc dáng tuy không gọi là cao lớn nhưng đứng cạnh tiểu thư vẫn cho người nhìn một cảm giác dung hòa một thể . Khuê Nhi từ ngày có cô gia tuấn mỹ đã gặp vài lần trước ít nhiều cũng có ít nhiều hảo cảm thấy A Quyền chăm sóc Tú Nghiên đến độ ngón tay cũng yêu chiều nâng nìu trong lòng vừa vui vừa có chút ganh tỵ . Sáng sớm hôm nay cô gia đưa tiểu thư về nhà một chuyến thì Trịnh phủ lại một tràng náo nhiệt khi từ trên xuống dưới lớn nhỏ đều có quà đưa tới , khiến mọi người càng ngày càng yêu thích vị cô gia thấu tình đạt lý này.

-Nghiên Nhi cảm giác thế nào có thoải mái không?

Trong chiếc kiệu lớn Du Lợi tay cố trụ ôm eo Tú nghiên tay còn lại phe phảy quạt mát , mắt vẫn yêu chiều nhìn người đang ngồi trong lòng thân thể dựa dẫm mềm mại áp mặt vào lòng ngực mơ màng..

-Ừm.

Tú Nghiên không nặng không nhẹ ừ một tiếng lại nhắm mắt hưởng thụ cảm giác thoải mái của Du Lợi mang tới , môi vô thức vẫn nở nụ cười hưởng thụ cảm giác ngọt ngào mà Du Lợi mang lại , hành động chăm sóc của Du Lợi có thể nói là thượng thừa tốt tốt đến mức tạo cho Tú Nghiên có cảm giác mình được nàng nâng niu chăm sóc như tiểu hài ăn cũng đưa đến môi  , nước cũng tự tay chăm đến tận miệng . Ngoài việc đêm đêm cùng Du Lợi triền miên không dứt hành động có đôi lúc bá đạo đến mức cầu xin tha thứ đến mờ sáng mới được thả mình tự do , Tú Nghiên chỉ cảm thấy thân thể rã rời vô lực khiến tâm có phần oán giận thì mọi mặt còn lại Du Lợi vẫn cho thấy bản thân là phu quân hoàn mỹ.

Bên ngoài truyền đến âm thanh náo loạn hô hào tránh đường làm không khí an nhàn hưởng thụ phút chốc bị phá vỡ Du Lợi mày có phần nhíu lại tay đưa quạt đến vén màng nhìn thử thấy bên ngoài đoàn người ngựa quân lình đang chạy dộc hai bên dẹp đường kiệu của mình cũng đã được chuyển dời  vào bên đường .

-Thiếu gia quân lính dẹp đường chúng ta phải chờ một đoạn thời gian mới tiếp tục đi tiếp.

Thấy Du Lợi có chút mất hứng vén màng nhìn gia đinh nhanh chóng bước lên báo một chút tình hình , thừa biết thiếu gia ngày thường gương mặt tuy hòa nhã nhưng mày nhíu lại tâm tình phi thường chuyển biến khó phần nắm bắt . Nay có thêm thiếu phu nhân gia thế lớn lại thấy thiếu gia chăm chút yêu chiều lúc xuất môn còn tự thân ôm người lên kiệu lớn sai bảo hạ nhân chuẩn bị lớn nhỏ vật dụng gối dựa cùng điểm tâm , vừa rồi khi đi bên cạnh bảo vệ người màng của bị gió lây vô tình đảo mắt nhìn vào thấy một màng thiếu gia yêu chiều quạt mát tay đút ít điểm tâm cho thiếu phu nhân cho thấy người thế nào chăm chút kỹ lưỡng . Tâm tự khắc hiểu rõ tâm tình người đang tốt khắc xuân vui vẻ bổng chốc bị ồn ào bên ngoài phá vỡ tâm tình thiếu gia sẽ ít nhiều biến đổi , thức thời chủ động hướng người chờ đợi giao phó tránh trường hợp tâm tình người xấu đi trên dưới Quyền phủ cũng khó tránh bão tố.

[BHTT] KỲ PHÙNG ĐỊCH THỦ [Hoàn]- (YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ