Hồi trống kết thúc , trận đấu quyết định liền diễn ra , tất cả mọi người có mặt tại thao trường gương mặt có phần chờ mong từ sớm đã đứng ngồi không yên . Quyền Trực ngồi trên cao gương mặt không nhìn ra chút biểu tình nhìn về phía sàn đấu , mấy ai biết được ngoài mặt bình lặng nhưng nội tâm sớm đã có gió táp mưa bão nổi lên . Sự xuất hiện của Mân Hào ở nơi này chính là 1 cái ngoài dự đoán của hắn , đứa nhỏ này thế nhưng vì một đoạn tình với nữ nhi hắn mà muốn vứt bỏ bình yên tìm đến chiến trường hỗn loạn . Lại nói đến nữ nhi của hắn lại vì "thê tử" cùng nhạc phụ đại nhân muốn mang quân đi trút giận , một bên con một bên cháu haizzz cái này thật là làm khó hắn nha !
Quyền Trực liếc mắt nhìn về phía Tú Anh nam phục bộ dáng thông thả khoanh tay dựa cột như chờ xem hỷ kịch , khóe môi còn nhếch lên nụ cười đậm chất hỗn đáng nam nhân . Hắn lại vô thức thở dài thêm một hơi , lão thiên có phải rất trêu ngươi hay không , khi mà tạo ra các nàng đều là nữ tử nếu đường hoàng nam nhân có phải không cần đau đầu nhức óc hắn thế này hay ko ?
Tú Anh cảm giác được ánh mắt ai oán phóng về phía mình , hơi xoay đầu tìm kiếm , bắt gặp cái nhìn Quyền Trực phía trên nhìn xuống mình , mắt phóng lửa mắng 1 câu
" Xú nha đầu ... Ngươi cao hứng nhỉ ?"
( Nhún vai ) " Ân ,thần rất caooooo hứngggggg "
"............."
Tú Anh nói thật ko phải kiểu vui đùa trêu nhân nha , nàng là chờ cái hỷ kịch trên sàn đấu kia diễn ra . Với cái hiểu biết của nàng với A Quyền , tuy gương mặt luôn toát ra vẻ phóng khoáng nhưng thật tâm rất thích thù vặt nha , chỉ có kẻ ngốc mới đụng vào . Mà A Quyền nha , thù là phải báo , người ta truê nàng một nàng ta liền trả gấp 10 , nhớ nhớ 1 chút lời Tú Nghiên nói thầm lắc đầu than giúp tên biểu ca kia thê thảm rồi .
- Trận chung kết giữa Hầu gia cùng A Quyền của Trịnh tướng phủ , quy định chỉ phân cao thấp võ công , không được tổn hại đến tính mạng đối phương . Trận đấu diễn ra trong 1 nén nhan phân thắng bại !
Vị quan chủ khảo đứng trên lôi đài nói một tràng nguyên tắc , nhìn hai người rồi xoay người rời khỏi lôi đài , 3 hồi trống kết thúc vung tay phất cờ lệnh hét lớn
- Bắt đầu !
A Quyền cầm quạt chấp tay tao nhã hơi cúi người "chào hỏi" , liếc mắt nhìn chỉ thấy Mân Hào chấp tay chào có lệ đã đem đao xuất thủ 1 đường trên cao quét xuống . A Quyền tay cầm quạt đỡ lấy , lại nương theo lực hướng của đường đao chuyển dời sang bên trái xoay vòng tam quyền đánh trả , tại vai ko nặng ko nhẹ chưởng Mân Hào lùi lại . Bộ dáng tiêu sái không khỏi làm người xem tán thưởng "hảo công phu" , chỉ là lời chưa thoát khỏi miệng đã thấy Mân Hào giật trỏ ra sau nhắm vào mặt A Quyền đánh tay phải buông đao , tay trái tiếp thủ mà quét đao hướng bụng đối phương chém .
Tú Anh than thầm "dính đòn rồi ah" , Quyền Trực phía trên nhíu mày ai oán "nam nhi sao nhắm mặt nữ nhi mà xuất thủ chứ ?!" , Duẫn Hạo phía đối diện môi cười sảng khoái khen "Hảo chiêu thức" . So với A Quyền trêu nhân , Mân Hào vẫn là nhắm tới tiêu chí đánh nhanh thắng lẹ , thay vì ai oán rên đau vậy hắn sẽ tạm nén đau đem nổi đau hóa sức mạnh đánh mà đáp trả lại gấp bội .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] KỲ PHÙNG ĐỊCH THỦ [Hoàn]- (YULSIC)
FanfictionAuthor : zindy1112 Rating : NC 17 Disclaimer :Họ không thuộc về tôi , nhưng tôi nắm giữ họ trong thế giới của tôi...