Chap 51:
***Phụng Nghi cung ****
Quyền Trực nhìn thế trận trước mặt không khỏi đau đầu , một canh giờ trước Duẫn Nhi đến nhắn với hắn lời của Du Lợi
“Phụ Hoàng tới Phụng Nghi cung uống trà con dâu!”
Nghe hết câu không khỏi khiến hắn đánh rơi cả tấu sớ trong tay , tiểu nữ của hắn lại bày ra cái trò gì đây , mấy ngày qua vất vả lắm mới làm cho tâm thân ái hắn nguôi ngoai , nhi tử mới bình tâm. Nay Du Lợi đứa nhỏ này mang “thê tử” nó tiến cung không phải là muốn gây nên sóng gió hay sao , mới nghĩ đến cũng khiến hắn rùng mình đừng nói là góp phần trong đó.
Nhắn nhủ một câu do Duẫn Nhi kêu nhi nữ “Đừng manh động” , Quyền Trực gấp rút dẹp việc trước mắt nhanh một chút đến Phụng Nghi cung.
Trên bàn bay ra tầng tầng lớp lớp món ăn đủ màu sắc cùng hương vị khiến người nhìn không khỏi động tâm , nhưng những người ngồi quanh bàn lại cũng mang theo “sắc hương vị” không kém . Khác với không khí ôn hòa thường thấy không khí im lặng lạ thường gương mặt mọi người đều mang nét gì đó căn thẳng cùng cẩn trọng mang theo một chút khẩn trương .
Hoàng hậu nhàn nhã ăn chốc chốc liếc nhìn Duẫn Hạo gương mặt ảm đảm uống chén rượu trong tay nhìn về phía Tú Nghiên vẫn như cũ nhàn nhã gương mặt lành lạnh không mấy biểu tình . Bên cạnh là Du Lợi gương mặt tươi cười cùng Mân Hào hihihaha nói chuyện chén cơm không giảm đi chút nào , tâm không khỏi mắng thầm một câu
“Nhi nữ hành xử không hiểu lòng người đưa mọi người vào cái tình thế gì đây”
Không khỏi khiến bật mẫu nghi thiên hạ thở dài một hơi đưa một gấp cơm trắng vào miệng nhai nhạt nhẽo , bên môi đột nhiên xuất hiện vật gì lành lạnh ngước nhìn mới thấy Phu quân gấp một ít thức ăn đưa đến tận môi mình khiến hoàng hậu khẽ giật mình.
-Món này cũng không tệ nàng ăn một chút thử xem
Quyền Trực thanh âm nho nhỏ như thủ thỉ mình người nghe , khóe môi cười cười nhìn hoàng hậu có phần ngẩn ngơ , bên môi lại có động tĩnh mới tĩnh người hơi hé môi đem thức ăn người đưa tới chậm rãi ăn.
Quyền Trực nhìn gương mặt có chút ửng hồng của thê tử không khỏi vui vẻ tiếp tục dùng bữa , nhìn Duẫn Hạo im lặng uống rượu lại đặt đũa xuống nâng chén rượu khẽ chạm vào chén rượu tên tay của Nhi tử . Duẫn Hạo nhìn hành động của Phụ Hoàng có phần kinh ngạc nhìn lại thấy người nhìn mình biểu tình cười bình thản như nhắc nhỡ mình phong độ nam nhi , tâm không khỏi run lên vài cái đôi mắt u buồn hơi giãn ra cảm xúc gương mặt gượng cười nâng chén rượu cùng người cạn hết. Trong chén lại xuất hiện món ăn mình thích nhìn môi cười hiền dịu của Mẫu Hậu khiến tâm tinh lạnh lẽo lại thấp lên chút ấm áp , có thể nữ nhi làm hắn đau lòng vẫn còn có song thân cùng huynh muội bên cạnh chia sẽ hắn không thể làm họ thất vọng về mình.
-Mân Hào huynh khoác lên người cái diện mạo u nhã này là sao ah? Cái bộ dáng bá vương của huynh khi xưa đâu mất rồi , thật làm ta nhìn không ra ah
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] KỲ PHÙNG ĐỊCH THỦ [Hoàn]- (YULSIC)
FanfictionAuthor : zindy1112 Rating : NC 17 Disclaimer :Họ không thuộc về tôi , nhưng tôi nắm giữ họ trong thế giới của tôi...