***CHAP 1: Giai Nhân Trong Truyền Thuyết..
Phượng Nghi Cung tẩm cung của Hoàng Hậu đương triều..thập thò bóng dáng 2 tiểu thái giám , tư thế khả nghi..
- Công chúa..thật ra ngươi lại muốn bay trò gì đây..Tha cho mạng nhỏ của Duẫn Nhi ah~~~ Hoàng Hậu nương nương đã nói nếu ta cùng ngươi làm loạn trong cung nữa ta sẽ bị phạt nặng ah~~
-Ngươi ah có bổn công chúa ta ngươi còn sợ gì ah..đừng làm hỏng đại sự của ta..nếu không (tay đưa lên cổ kéo 1 đường tử) ngươi hiểu rồi chứ gì...(mặt gian)
Vâng 2 tên mặc đồ thái giám đang thập thò kia chính là công chúa cùng nha đầu Lâm Duẫn Nhi nô tỳ thiếp thân của công chúa Du lợi..Dung mạo cũng được đưa vào dạng bật cao trong cung, thông minh , nhanh nhẹn được công chúa quý mến như tỷ muội ... Châm ngôn được cha nuôi là Đại thái giám Lâm Bình truyền từ nhỏ "Có phúc hưởng trước có họa chạy nhanh" nên rất biết thương thân (Lâm Duẫn Nhi trẻ mồ côi được Lâm Bình trong 1 lần xuất cung cùng Hoàng Thượng nhặt được về nuôi dạy yêu thương như con ruột ...)
Con người tốt đẹp mọi mặt chỉ có điểm xấu là mê ăn > mê người hehehe.. Được Du Lơi mang về làm nô tỳ trong 1 lần giả thái giám nghịch phá lúc 6 tuổi bị Duẫn Nhi cướp kẹo hồ lô ,thề mang về hành hạ trả thù..Nào ngờ chủ tớ " ruột gan đen như nhau " chỉ có thể làm đồng phạm nào có thể thành kẻ thù... Nói về Du Lợi công chúa thì từ nhỏ có sở thích mặc đồ giả nam trang nghịch phá ,do trong cung ít đồ của thái tử cùng trang lứa nên thường lấy đồ của thái giám mặc dần già cả hoàng cung đều bó tay với nàng công chúa bá đạo này...)
Còn nói về việc hôm nay 2 người bọn họ lại bày trò nghịch phá là do hôm nay Hoàng Hậu mời con của tướng quân Trịnh Khanh là Trịnh Tú Nghiên "Thiên hạ đại nhất tài nữ" vào cung ngọ yến..Mẹ của Tú nghiên cũng là 1 tài nữ nổi tiếng lúc sinh thời cũng là bạn học lúc nhỏ "tri kỷ " của hoàng hậu , nên Tú Nghiên từ nhỏ đã được hoàng hậu yêu thương vì mất mẹ sớm lúc 5 tuổi, biên cương lại có biến Trịnh Khanh luyến tiếc con mất mẹ từ nhỏ nên đã đem theo nhi nữ cùng xuất trận...
13 năm bôn ba nay mới về , hoàng hậu yêu thương mở yến đón tiếp, sẵn tiện muốn nhìn nhi nữ của tri kỷ khôn lớn ra sao... Người được dự yến chỉ có hoàng hậu, thái tử cùng cha con Tú Nghiên , vì ý muốn của hoàng hậu muốn cưới Tú Nghiên cho thái tử Duẫn Hạo củng cố thêm 1 phần chỗ đứng cho thái tử vì binh quyền nắm trong tay Trịnh gia hơn 1 nử...
- Công chúa thật sự ở đây có gì vui mà người nhất quyết phải tới đây..hoàng hậu nương nương mà biết hichic ta thật là ko hình dung được ta & ngươi sẽ chết ra sao a...
- Ngươi im miệng....ta là muốn coi thử người được gọi là mỹ nữ đẹp nhất của nước ta tướng mạo ra sao ah..
- Haizzz nếu vậy sao công chúa ko vào mà phải làm trò này ha...
- Bởi ta thấy nếu gặp nàng ta trước mặt mẫu hậu & hoàng huynh làm sao biết được nàng như thế nào ah... Chi bằng giấu mặt thân phận ko ai nhận ra phải chăng sẽ biết nữ tử này về sau hoàng huynh ta rước về có hay ko ức hiếp ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] KỲ PHÙNG ĐỊCH THỦ [Hoàn]- (YULSIC)
FanfictionAuthor : zindy1112 Rating : NC 17 Disclaimer :Họ không thuộc về tôi , nhưng tôi nắm giữ họ trong thế giới của tôi...