Chap 65

2.5K 83 12
                                    

Đại sự đã đạt được Du Lợi vui vẻ ngồi trong xe ngựa quay về Trịnh phủ , nàng muốn nhanh chóng nhìn thấy Tú Nghiên . Cách mặt nhau cả ngày làm Du Lợi ko khỏi nhớ nhung nàng , muốn thật nhanh nhìn thấy nàng ôm nàng vào lòng mới có thể xoa dịu chút nhớ nhung này . Xe ngựa khúc cua chạy hơi nhanh khiến màn cửa bị gió thổi tốc lên 1 khoảng , vô tình lướt mắt nhìn thấy hình ảnh khiến Du Lợi không khỏi ngẩn người .

Trong con hẻm gần đó dáng người quen thuộc , gương mặt nàng yêu thương rõ nét hiện ra . Hình ảnh Tú Nghiên cùng 1 nữ nhân hồng sắc y phục ôm nhau một chỗ , môi kề môi như vạn tiễn xuyên tâm nàng . Du Lợi chết lặng trong xe , đến khi xe dừng ở trước phủ vẫn còn bất động bộ dáng . Du Lợi cũng ko biết bằng cách nào mình đi tới y phòng , ngồi trên ghế toàn thân như hóa đá . Tâm trí bị hình ảnh hôn môi kia khóa chặt , mọi ngôn ngữ đều chỉ tập trung ở hai chữ "vì sao?" quay cuồng . Điều hoang đường này sao có thể xảy ra , Tú Nghiên như thế nào lại cùng người khác ở chung 1 chỗ . Đau , cái cảm giác đau đớn này làm Du Lợi khó thở , tay siết chặt nơi ngực áo cố đem mình tấn tĩnh . Thời gian cứ chậm trãi trôi qua trời đã ngã bóng chiều tà dần nhượm đen cả ko gian , căn phòng ko ánh nến tối tâm lạnh lẽo , Du Lợi bất động như ngọn núi phủ trắng băng .

.......

Tú Nghiên quay về mang theo tâm tình tức giận , gương mặt lạnh lẽo khó tiếp cận bước về phía y phòng . Nàng ko nghĩ đến mình lại có ngày gặp phải cái sự tình khiến nàng buồn bực như hôm nay , nữ nhân kia vì sao lại ko hiểu lý lẽ như thế mà đuổi theo nàng . Nàng đã nói rõ ràng , từ chối thẳng thần như vậy vẫn ko cắt được nàng ta tình cảm hay sao . Lại còn làm ra chuyện đáng buồn bực như vậy hôn , chết tiệt ai cho phép nàng ta nháo đến vậy . Trước đây mắt nàng mù hay sao mà nhìn nàng ta là thục nữ ngoan hiền , hiền con bà nó , Tú Nghiên nàng muốn chửi đổng 1 câu . Hừ nếu nàng ta là nam nhân , Tú Nghiên ko ngại đại khai sát giới , chỉ tiếc cũng là phận nữ nhân như mình nên ko thể động tay chân . Tú Nghiên thầm nhủ , đem đối phương liệt vào sổ đen tránh càng xa càng tốt , cũng chẳng cần cho nàng ta cái gì hảo tâm tránh có ngày đem nàng hạ thủ .

Bước vào phòng 1 mảnh tối tăm khiến nàng tâm tình ko tốt càng thêm bực bội , đem đèn thắp lên mới thấy trong phòng ko chỉ mình mình . Tú Nghiên kinh ngạc nhìn Du Lợi bất động bộ dáng , đôi mắt sắt lạnh nhìn nàng chằm chằm .

- Nàng đã đi đâu ?

Lạnh lẽo âm thanh hỏi đến khiến Tú Nghiên nhíu mày nhìn Du Lợi ko chớp mắt , nhìn kỹ mới thấy gương mặt hoàn hảo của đối phương sưng lên 1 vùng . Cánh tay đặt trên bàn còn bị băng bó sơ sài , y phục trắng đã đỏ 1 vùng đáng sợ . Tú Nghiên mắt nhìn lo lắng bước đến bên cạnh muốn cầm tay Du Lợi xem xét , tay mới chạm tới đã bị hất ra lực đạo ko nhẹ khiến nàng lùi lại bước chân .

- SAO KO TRẢ LỜI ? NÀNG ĐI ĐÂU HẢ ?

Du Lợi hét lên tức giận chất vấn nàng , khiến Tú Nghiên kinh ngạc nhìn mình chằm chằm . Ko gian sau câu chất vấn yên ắng đến lạ thường , chỉ còn tiếng hít thở tạo 1 bầu ko khí nặng nề . Cứ nhìn Du Lợi như cố tìm ra manh mối nguyên nhân , vì sao lại tức giận với nàng . Tú Nghiên thật tình ko hiểu , thanh âm mang theo nghi vấn thoát ra .

[BHTT] KỲ PHÙNG ĐỊCH THỦ [Hoàn]- (YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ