Chap 59

2.7K 78 22
                                    

Bé Sic comeback Au cũng xách dép côm bách theo ^^=

Chap 59 :

 

Bàn tay khẽ động đậy , Tú Anh khẽ rên lên thành tiếng cố hé ánh mắt nặng trĩu , chỉ cảm thấy mệt mỏi không chút sức lực..

-Thiếu chủ tỉnh rồi , tỉnh rồi… Tống tiểu thư , Tổng tiểu thư..

Lâm Phong mừng rỡ chạy ra khỏi phòng hét toáng lên , tìm Tống tiểu thư người đã cho mấy người bọn họ tá túc cùng trị thương giúp Tú Anh . Vị Tống tiểu thư  đeo giỏ đang cậm cụi hái vài thứ thuốc trồng bên hông nhà , nghe thấy tiếng Lâm Phong hét loạn cũng giật mình nhổm dậy , đi vào trong xem xét .

Chỉ thấy người trên giường chớp nhẹ hàng mi , tay đặt trên trán bóp lấy bộ dáng vô cùng khó chịu . Tống tiểu thư liếc nhìn Lâm Phong đang đứng bên cạnh bộ dáng thập phần gấp gáp , thật khiến nàng buồn cười .

-Vị huynh đài này ngươi có thể ra ngoài một chút được không?

Lạnh giọng không nhìn mà nói với Lâm Phong , bản thân lại chậm rãi tiến về phía giường cầm lấy tay của Tú Anh nghiêm nghị bắt mạch . Lâm Phong gương mặt đỏ bừng , bộ dáng nam nhân to cao lửng thửng đi ra ngoài , nhẹ nhàng đóng cửa phòng không tạo nên tiếng động .

-Ta đang ở đâu đây?

Tú Anh thanh âm vô lực yếu ớt hỏi , người đang ngồi bên cạnh im lặng xem mạch cho mình . Thấy đối mắt đẹp của vị tiểu thư họ Tống mở ra , gương mặt không mang theo nhiệt lượng nhìn mình khiến Tú Anh khẽ nhíu mày khó hiểu .

-Hiện tại không còn nguy hiểm , chỉ là mất máu qua nhiều ngươi cần dưỡng thương thêm mấy ngày .

-Đa tạ đã sự cứu giúp của cô nương!

-Hừ chỉ hy vọng ngươi mau bình phục để trả lại sự yên tĩnh cho ta.

-………

Tú Anh còn chưa biết đối đáp thế nào đã nghe tiếng ồn ào bên ngoài cửa , không cần đoán cũng biết được là Lâm Phong cùng A Đạt đang bên ngoài tranh nhau vào .

-Hừ lúc nào cũng ồn ào !

Tống Thất Nhi mặt mang theo 10 phần khó chịu bước đến mở cửa , hành động đột ngột của nàng làm hai nam nhân đang đưa tay chống cửa bất ngờ mà nhào về phía trước lảo đảo bước chân .

-HAI NGƯƠI MỘT NGÀY KHÔNG NÁO LOẠN SẼ ĂN CƠM KHÔNG NGON SAO ?

Bộ dáng chống nạnh gương mặt giận dữ hét toáng lên của nàng làm hai nam nhân to con phút chốc thất thần đứng bất động , mấy hôm nay đã lãnh giáo không ít nhiều tuyệt kỹ “sư tử hóng” của vị Tống tiểu thư này khiến hai người nam nhân vốn không sợ trời không sợ đất giờ đây đã có nỗi sợ trong đời đó chính là sư tử Tống Thất Nhi .

Tú Anh nhìn một màn trước mắt có chút bất ngờ mở to mắt nhìn , từ trước nay ngoài nàng chưa ai to tiếng với hai người bọn họ mà không xước đầu mẻ trán vậy mà vị tiểu thư trước mặt có thể làm được điều “phi thường” này . Sau một phút trầm trồ tán thưởng , Tú Anh cũng lấy lại bộ dáng ngày thường mỉm cười vui vẻ .

[BHTT] KỲ PHÙNG ĐỊCH THỦ [Hoàn]- (YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ