Chap 21 + 22: Đau lòng...

5.9K 99 5
                                    

Chap 21 + 22 : Đau lòng...

- Nghiên Nhi có hay ko hài lòng ta quạt mát...

Du Lợi trước sau như cũ phe phẩy quạt ngọc trong tay hỏi chút ý Tú Nghiên 2 người cứ thế nhàn nhã đi , mọi sự xung quanh như ko khí vô hình vô ảnh..

Tú Nghiên long lanh ánh mắt tròn xoe cái nhìn thanh âm thì thầm....

- Vì sao ngươi lại có thể như thế này mà đối với ta?

- Bởi vì nàng là Nghiên Nhi đã cướp đi tâm ta

- Chuyện khi xưa chỉ là tiểu hài tử thế nào có thể như thế động tâm ngươi?

- Vậy hiện tại có hay ko hành động của ta làm tâm Nghiên Nhi động?

- Đó ko phải vì ngươi bốc đồng tính khí trêu chọc nhân?

- Ko lẽ kia hôn Nghiên Nhi nghĩ ta trêu ghẹo bộ dáng , một chút cảm xúc yêu thương cũng ko tồn tại?

- Làm sao có thể...có thể như thế động tâm....ta & ngươi như thế đồng dạng...đồng dạng nữ tử thế nào...thế nào như thế loại sự tình?

Tú Nghiên vô run run cơ thể thanh âm có phần hốt hoảng, Du Lợi trong tay khẽ run lên tay Tú Nghiên thấy rõ một cbất an hoảng loạn tâm vô thứ đau nhói... Có đúng ko chính mình như vậy làm nàng hoảng sợ, chính mình gây trò làm nàng ko tin tưởng chân tâm...

Du Lợi trong phút chốc muốn kia run rẩy Tú Nghiên đem ôm vào trong lòng làm nàng bớt đi run sợ , lại chỉ có thể ánh mắt yêu thương dịu dàng nhìn Tú Nghiên xoa dịu...

-Là ta hỗn đáng gây ra nhiều cái sự làm Nghiên Nhi ko tin tưởng , là ta như thế vội vàng làm Nghiên Nhi mơ hồ cảm xúc ko an định, mọi sự đều do ta....

Nghiên Nhi nghe kia 1 thanh âm dịu dàng tự trách yếu đuối đôi mắt nhìn Du Lợi bộ dáng hối lỗi, nàng ko thể phủ nhận rằng lúc nhỏ tiểu hài tử kia làm nàng yêu thích dù chỉ 1 lần gặp mặt.

Nàng cũng ko thể phủ nhận tên công công hổn đáng kia hôn nàng cũng làm tâm nàng xáo trộn, cái kia A Quyền công tử tài hoa văn thao võ lượt làm tâm nàng vô cùng yêu thích...

Lại cái kia chính thân Công chúa tâm tính tiểu hài từ cũng làm nàng thập phần yêu thích...Chỉ có thể bao nhiêu cái kia cảm xúc cứ như thế từng người phát sinh lại ko nghĩ đến kia chỉ 1 ngươi thân phận , phút chốc làm nàng tâm rối loạn như thế ko khác biệt lấy tâm nàng ra đùa giỡn.

Càng nghĩ đến lại càng sinh khí bực tức phút chốc lo sợ xáo trộn tâm can 1 khắc đổi dời thành hỏa giận sục sôi...

Du Lợi nhận biết khác biệt cảm xúc trong cái nhìn Tú Nghiên , đoán được nàng vì mình lại bắt đầu sinh khí nhanh 1 chút cánh tay siết chặt 1 cái gần bên thân thể..

- Nghiên Nhi ko nên lại sinh khí chuyện cũ , chỉ là ta ko biết thế nào tiếp cận lại càng ko nghĩ nhiều như vậy gặp mặt trùng hợp ah... Đúng là lần giả mạo tiểu công công lúc đầu chỉ muốn gặp nàng xem kia có gì thay đổi bộ dáng ko hề cố tình gây ra nhiều sự... Lần tranh nàng Tiết Hoa Đăng là muốn cùng nàng thả 1 cái tâm tình điều ước ko nghĩ đến gặp nàng như thế tình cảnh... Hôm qua ta gặp nàng trong đúng danh phận công chúa ta cũng nào có liệu trước như thế nàng lại trong lúc thưởng hoa xuất hiện còn cái kia... Cái kia hôn thật tình vì ta rất nhớ, lại càng muốn từ nơi nàng khơi gợi ký ức sợ hãi nàng như vậy quên đi kia ký ức ngày bé... Có thể ko mà như thế tha thứ ta hành sự lỗ mãng , ko để ý đến Nghiên Nhi cảm xúc.

[BHTT] KỲ PHÙNG ĐỊCH THỦ [Hoàn]- (YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ