Chap 10: Nhàn Nhã
***Tầng hầm Lý gia***
- Công tử thương thế khá sâu ngươi ráng 1 chút...
Hắc y nhân đang bận băng bó vết thương vừa cẩn trọng dò hỏi tâm trạng chủ nhân..nếu hắn chậm trễ ứng cứu có thể chủ nhân hắn thương thế sẽ nặng hơn. Hắc y nhân ko rõ mặt mũi bị che khuất sau tấm vải vẫn để rộ ra tâm trạng tự trách...
- Ta ko sao...
Lý Đông Húc nén đau nơi vết thương do uyển kiếm đâm trúng bên ngực phải , tâm tình trầm mặt có phần tức giận ko nghĩ đến mình thân thủ ko tệ lại bị đả thương bởi 1 người ko rõ thân phận trong lòng có chút ko tình cam tâm.
- Công tử đã băng bó xong , người dùng cái này đan dược để hảo thân thể..
-..... Ngươi phân phó người điều trai lai lịch những người vừa rồi cho ta. Tay cầm đan cho vào miệng lấy tách trà trong tay hắc y nhân đưa tới uống 1 ngụm lớn cho đan kia dễ dàng trôi xuống cuống họng, lông mày cau lại có chút đau đớn do động tác nhanh động đến vết thương..
- Công tử ngươi cẩn thận...
-....
- Ta sẽ bố trí người điều tra , ngươi nghỉ ngơi hảo dưỡng thân thể...ta lui trước ngươi hãy nghỉ ngơi tốt..
Đỡ lấy 1 bên tay trái của Lý Đông Húc đến hướng giường , hắc y nhân ly khai khỏi căn phòng..
Lý Đông Húc trên giường nằm vẫn ko an ổn , đầu nghĩ ngợi ko ngớt về những người hắn gặp đêm nay tâm tình khó chịu rất muốn tìm hiểu rõ thân phận có ảnh hưởng gì kế hoạch của hắn ko.
....
.......
..........
**** Ngân Nguyệt cung****
Duẫn Nhi gương mặt nghi hoặc nhìn hướng Du Lợi đang ngồi ngây ngốc tay mân mê quạt ngọc trong tay...1 tháng trôi qua kể từ hôm sự tình gặp lúc hồi cung trở về ,Du Lợi công chúa bình thường hay bày trò trêu chọc người khác ,nay đổi thành cái dạng gì cứ cười cười ngây ngốc nhìn kia quạt ngọc. Có lúc trầm mặt suy tư , trừ thời gian đi thỉnh an hoàng thượng cùng hoàng hậu nương nương ra là cười nói , còn lại thời điểm 1 mình tại Ngân Nguyệt cung thì cứ như kẻ ngớ ngẩn ,Tú Anh mấy lần ghé qua cùng nàng đùa giởn hồ nháo trước mặt cũng chẳng buồn liếc kia ánh mắt , Tú Anh mấy ngày đầu cũng chẳng màng để ý đến càng về sau nhịn ko được hỏi 1 câu
- Quạt kia quan trọng hơn cả bọn ta ư?
Du Lợi chỉ lười nhát "Ân" 1 tiếng khiến Tú Anh tỷ nổi 1 trận lôi đình , giận dữ bộ dạng quay về Phượng Nghi cung đến nay cũng ko ghé qua đây lần nào..Khiến Duẫn Nhi bộ dạng buồn chán ko ai cấp nàng gây sự tranh giành đồ ăn , lại càng ko ai cấp nàng kể chuyện giang hồ sự kiện cũ mới cũng như chỉ thêm nàng chút chiêu thức võ công... Càng ngày càng cấp cấp buồn chán ah...Nghĩ đến đây Duẫn Nhi kiềm ko được thở dài 1 cái chán chường ....
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] KỲ PHÙNG ĐỊCH THỦ [Hoàn]- (YULSIC)
FanfictionAuthor : zindy1112 Rating : NC 17 Disclaimer :Họ không thuộc về tôi , nhưng tôi nắm giữ họ trong thế giới của tôi...