Chap 18+19+20 : Thể Hiện...

5.8K 89 3
                                    

Chap 18+19+20 : Thể Hiện...

***Trịnh Tướng phủ***

Một đêm thức trắng , Tú Nghiên như thường trên người vẫn bộ y phục lụa trắng, họa tiết hoa mẫu đơn ẩn hiện ,thư thái tiêu sái bước chân đến vườn hoa chăm chút.

Nụ cười dịu ngọt như 1 thói quen cứ như thế lấp lánh như ánh sáng ban mai chiếu rọi trên gương mặt đẹp , những lúc ở gần nơi thân thuộc hình bóng thân thương mẫu thân... Tú Nghiên luôn như thế yêu thương , dịu ngọt tâm hồn trở lại đúng với 1 thiếu nữ mới lớn.

Khuê Nhi bộ dạng gấp gáp chạy chạy tới bên Tú Nghiên thở hổn hển , thanh âm vì thế cũng trở nên rời rạc...

- Tiểu thư...có có khách....tới hướng....ngươi tìm...ah mệt chết ta!

Bộ dáng ngồi chồm hỗm , hơi thở dần dần lấy lại nhịp điệu..Tú Nghiên vẫn như cũ chăm chút những cánh hoa chỉ khác điểm nơi đôi mày thanh tú ngự trị có phần cau lại..

"Ai lại như thế sáng sớm đến ta Trịnh phủ , phụ thân lại ko có nhà ta cũng ko quen biết ai tại nơi này làm sao có người lại hướng ta tìm tới....ko lẽ là nàng?"

Như hiểu được chút ý hỏi trên gương mặt Tú Nghiên , Khuê Nhi như cũ tư thế chồm hỗm thanh âm bình ổn trả lời ko cần nghe đến câu hỏi sẽ phát ra từ môi kia Tú Nghiên...

- Đó là 1 nam nhân y phục bạch sắc , tay cầm 1 quạt ngọc vóc dáng gương mặt rất ư là tuấn mỹ ah....

"Lại như thế nam trang?"

Tay có chút dùng lực độ bứt ra 1 nhánh lá cây bị sâu , tâm tình có chút bức bối với cái người chưa thấy mặt đã có chút cả giận tâm tình...

- Tiểu thư ngươi còn như thế nào nhàn nhã tư thế , có chăng 1 chút lễ nghi ra tiếp cái kia khách ah...để hắn đợi chờ lâu thật ko đúng phép tắc...

Khuê Nhi đứng thẳng bộ dạng phủi phủi kia y phục chút nhăn, lại hướng Tú Nghiên thúc giục.

Tú Nghiên trước sao như cũ bộ dáng ko đổi cứ thế nhàn nhã chăm chút hoa lá như chẳng buồn để tâm ý kia thúc giục Khuê Nhi...

Khuê Nhi thấy kia bộ dáng nhã nhặn gương mặt lại ko nóng ko lạnh Tú Nghiên biết ko khí có phần ko đúng , lại sợ người kia sinh khí nơi mình nên cũng như thế im lặng lủi thũi đi theo chăm chút.

[BHTT] KỲ PHÙNG ĐỊCH THỦ [Hoàn]- (YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ