Chap 23 + 24: Động tâm.....

6.5K 110 5
                                    

Chap 23 + 24: Động tâm.....

*** Dương cung ***

Quyền Trực tay cầm tấu chương môi nhấp tách trà thượng đẳng , gương mặt nam nhân tứ tuần vẫn rất tuấn tú nét chững chạc được thời gian rèn giũa tạo nên một khí chất phi phàm...Thừa kế ngai vị năm 18 tuổi cai trị đất nuớc chỉ có phúc chứ ko họa , dân chúng an cư lạc nghiệp, cho đến nay đã 30 năm vẫn như cũ chăm nước lo dân ko một ngày trễ nải...

Quyền Trực môi nở nụ cười hoan hỷ , tấu sớ trong tay chỉ toàn hảo bản thân cũng yên tâm phần nào vui vẻ bộ dáng thư thái bỏ xuống tấu chương tự cho mình một cái thư thái uống trà..

- Bẩm hoàng thượng nô tỳ Tú Anh có việc cầu kiến...

- Cho truyền...

Quyền Trực vẫn nhã nhặn dùng trà, môi thoát ẩn nụ cười , bản thân hắn biết Tú Anh người này cùng Du Lợi có giao tình bạn hữu nhiều lần có sự đều cấp nàng đến gặp mình, lòng vui vẻ nhớ đến Du Lợi công chúa hắn yêu thương lại hoan hỷ trong lòng...

- Tú Anh tham kiến hoàng thượng...Hoàng thượng vạn tuế

- Miễn lễ...Tú Anh ngươi đến đây có việc gì?

- Bẩm Hoàng thượng công chúa có sự nhờ người giải quyết...

Tú Anh lấy từ trong ngực áo thư đưa đến , Quyền Trực nhanh tay nhận lấy mở ra xem xét khẽ cau mày ,Tú Anh bên cạnh thấy long nhan có chút biến có chút sợ...

" Phụ hoàng, Du Lợi tâm tình hảo ko an ổn gặp sự ko vui muốn người cấp ta thời gian ở lại Quyền phủ an ổn tâm tình, khi nào hảo sẽ quay về bồi tiếp người trò chuyện... Du Lợi tự ý rời cung biết mình sai quấy, sự việc tự mình làm nên ko ai bày giúp cầu người đừng hướng bọn họ nô tài sinh khí Du Lợi đa tạ người... Quay về sẽ hướng người chịu phạt....nh thư Du Lợi"

- Thế nào lại như thế này sự việc?

Quyền Trực thanh âm lạnh nhạt hỏi, tay nhẹ nhàng gắp lại thư cất đi hướng mắt nhìn Tú Anh chờ đợi...

- Bẩm Tú Anh ko biết , chỉ thấy công chúa dạo này tâm trí ko an ổn...nếu đoán ko sai có thể....có thể là người đó đã xuất hiện rồi ah....

Quyền Trực tâm giao động, bản thân mình biết sớm muộn điều này cũng sẽ xảy ra ,Du Lợi đã chờ lâu như vậy rốt cuộc cũng chờ đến người kia lần quay về, bản thân hắn ko biết nên vui mừng hay lo lắng cho khoảng thời gian sắp tới, hơi thở có chút bất ổn..

[BHTT] KỲ PHÙNG ĐỊCH THỦ [Hoàn]- (YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ