Chap 16 +17: Rối bời....
★★★★★
Từ lúc rời khỏi Phụng Nghi cung tâm tình Du Lợi có chút rối bời , vừa muốn từ người Tú Nghiên tìm ra 1 chút ý có hay ko nhận ra mình. Lại như lo sợ người kia 1 chút cũng ko để tâm đến mình chuyện cũ, nhưng lại nhen nhóm hy vọng người kia vẫn nhớ mình vì vừa rồi đã kêu kia "Du Lợi" 1 tiếng.
Tâm lại có chút huyễn hoặc làm sao để Tú Nghiên đối mặt mình 2 cái tiểu công đùa cợt nàng (công công & công tử) , nay lại thêm mình 1 chức vị công chúa bức bách nàng 1 cái danh "Nghĩa Muội".
Càng nghĩ càng thấy rối , Du Lợi tâm tình càng khẩn trương tay vô thức siết chặt 1 cái khiến cho Tú Nghiên vô cớ ăn đau ko đồng tình hô đau 1 tiếng.
Tiếng hô đau của Tú Nghiên như lôi kéo kia Du Lợi thần hồn , vội vàng xoay lại coi 1 chút kia ở tay trắng mịn đã bị mình 1 cái siết để lại dấu đỏ ửng.
Du Lợi thấy cái kia vết thương do mình vô tâm gây ra có chút bối rối , đôi mắt đẹp rời khỏi vết thương nơi tay nhìn nhìn 1 chút mày nhíu
- Thật xin lỗi ta ko cố ý làm đau ngươi..
Tú Nghiên thấy bộ dạng ngơ ngơ xin lỗi của Du Lợi có chút buồn cười , lại nhìn xuống cánh tay bị Du Lợi nắm chặt có chút ko tự nhiên..Tú Nghiên thanh âm lạnh lạnh hướng Du Lợi cầu tình.
- Ân...vậy ko biết công chúa đại nhân ngươi có thể được hay ko buông ta cánh tay!
Nghe 1 cái thanh âm lạnh lùng hướng mình cầu tình Du Lợi có chút ko hài lòng cau mày , lại nghĩ đến vừa rồi trước mặt hoàng huynh gương mặt tươi cười nay bên mình lại cái kia bộ dạng lạnh lùng.
"Hừ" lạnh 1 tiếng buông ra cánh tay Tú Nghiên có chút mạnh bạo , người hướng phía trước đi tới , bước chân như dùng lực nện xuống nhìn từ phía sau cả người như bốc hỏa.
Thấy người kia bộ dạng khó hiểu hướng mình sinh khí , Tú Nghiên khó chịu cau mày hướng người trước mặt muốn rời đi khó chịu hỏi..
- Có phải hay ko vì ta mà sinh khí? Chi bằng tại đây cho ta 1 cái lệnh hồi phủ ah!
- Có muốn hồi cũng hướng Ngân Nguyệt cung ta mà hồi , ai cho phép cái kia hồi Tướng phủ..
- Ngươi ah có thể nói 1 chút đạo lý ah...tự ngươi lôi kéo ta cái này đi ko hề có hay ko để ta ý đồng tình , lại như vậy buộc ta cùng ngươi hồi cung... Thiết nghĩ ta với ngươi có gì đâu sự để như thế hướng ngươi tâm tình ah?
Nghe Tú Nghiên khó chịu cao giọng đối đáp mình lại còn có chút ko hề nhận ra chút gì quen biết tâm vô cùng khó chịu đau nhói...muốn 1 khắc này lập tức khiến cho người kia nhớ mình thanh âm truyền ra vô thứ bực mình , hướng đi vì người kia mà bão táp tiến tới 2 tay hung hăng chụp lấy 2 bắp tay Tú Nghiên lạnh giọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] KỲ PHÙNG ĐỊCH THỦ [Hoàn]- (YULSIC)
FanfictionAuthor : zindy1112 Rating : NC 17 Disclaimer :Họ không thuộc về tôi , nhưng tôi nắm giữ họ trong thế giới của tôi...