Chap 25 , 26 + 27 : Mộng...
*** Bảo Nguyệt lâu ***
Ánh trăng chiếu vào đôi tình nhân đang quấn lấy nhau ghì chặt, hành động tuy mờ ảo nhưng ko khó có thể hình dung ra chuyển động của cơ thể họ tạo ra nhiệt hỏa nóng rực không gian yên tĩnh bỗng chốc vang lên âm thanh khe khẽ mị hoặc...
Du Lợi ôm lấy Tú Nghiên yêu thương hôn lên đôi môi mút máp chuyển dời nụ hôn đầy ma thuật xuống chiếc cằm nhỏ nhắn lướt xuống cái cổ trắng ngần thơm tho , thèm thuồng mút máp để lại một quả ô mai tròn xinh ửng hồng.
Tú Nghiên nhắm mắt cảm nhận những chuyển động trên cơ thể mình, đôi tay Du Lợi tham lam chu du khắp mọi vùng trên cơ thể Tú Nghiên như chưa thỏa mãn mạnh bạo giật mạnh khiến ngoại bào rách toạt hở phần vai trắng mịn màng.
Du Lợi như hổ đói thấy mồi ngon vội vàng lao tới hôn lên phần vai mút máp như chưa thỏa mãn, hả miệng cắn mạnh một cái...Tú Nghiên vô cớ ăn đau thét toáng lên giãy dụi muốn thoát khỏi Du Lợi cái ôm, lại bị Du Lợi ôm ghì lấy như cảm nhận được cái đau nơi vai đau xót hôn lên dịu dàng le ra chiếc lưỡi liếm lấy như xoa dịu khiến Tú Nghiên dịu dàng đê mê à rên khe khẽ..
Cứ thế Du Lợi mê mẩn di chuyển cái hôn càng lúc càng xa, nhịp độ cũng dần tăng theo đó là tiếng rên Tú Nghiên càng lúc càng lớn...
Cứ thế từng mảnh lại từng mảnh y phục thay nhau rơi xuống khiến những thứ được che dấu thay nhau ẩn hiện ra mê hoặc nhân tâm....
Du Lợi kinh hỷ cuối xuống chu du càng lúc càng xa, đống dấu trên từng chiến trận đạt được là 1 dấu mộc đổ xinh đẹp rải rác khắp nơi trên làn da trắng mịn...
- A Quyền ... A Quyền dậy dậy...A Quyền......
Bảo Nhi ko nương tay lây mạnh người đang miệt mài nhắm mắt ko chịu mở cứ thế nằm lỳ trên giường mơ thấy gì mà cứ rên rỉ ko biết đau chỗ nào để chăm sóc...
- Bảo Nhi tỷ để ta...
Bẹp....nguyên một cái khăn ướt lạnh ngắt ụp lên mặt , Du Lợi bị lạnh hét toáng lên ngồi bật dậy....
- AI DÁM PHÁ GIẤC NGỦ CỦA TA...
Du Lợi trừng mắt nhìn cái khăn tức giận ném xuống đất , đảo mắt trừng lớn thấy Bảo Nhi xua tay..
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] KỲ PHÙNG ĐỊCH THỦ [Hoàn]- (YULSIC)
FanfictionAuthor : zindy1112 Rating : NC 17 Disclaimer :Họ không thuộc về tôi , nhưng tôi nắm giữ họ trong thế giới của tôi...