CHAP 47 , 48 , 49: Bước Ngoặc…
Đôi bàn tay mát lạnh nơi bờ vai dịu dàng di chuyển , tay trái luồng ra sau giữ lấy cổ Tú Nghiên khóa chặt nàng trong nụ hôn của mình ,cơ thể dần ngã về trước nhẹ nhàng đặt nàng xuống giường trong khi tay phải làm cố trụ . Tú Nghiên đưa hai tay ôm lấy người Du Lợi vô tình hay cố ý giúp đối phương dễ dàng đặt mình dưới thân , trải lên mình những nụ hôn dụ hoặc , đôi môi nóng trên môi mình ngọt ngào xen lẫn men rượu .Đặt Tú Nghiên yên ắng nằm xuống giường là lúc nụ hôn trở nên nồng đượm khi Du Lợi đẩy lưỡi vào vòm miệng thơm tho của Tú Nghiên cuốn theo ngàn vạn yêu chiều , chiếc lưỡi dẽo nẹo ngày thường như vũ nữ múa trăng , vờn lượn trong khoang miệng quấn lấy lưỡi đối phương hòa nhịp dây dưa cuốn theo hơi thở cùng khí lực cùng lúc hút sạch sẽ không chừa chút ngóc ngách nào. Tú Nghiên bị Du Lợi dẫn dắt nụ hôn đến mụ mị thần trí chỉ biết làm theo quán tính mà ghì chặt lấy đối phương , hô hấp vì thế nặng nề thiếu dưỡng khí , đến khi Du Lợi mang lưỡi mình bắt đi giam giữ trong miệng nàng , lưỡi nàng nhu dụ hoặc theo đúng kiểu nàng thích ra lệnh “hãy bắt lấy tôi” thì Tú Nghiên vẫn là trung thành với dạng rụt rè chờ dẫn dắt .
Đôi tay hư hỏng kia lúc nào đã bao trọn bên ngoài yếm đỏ của Tú Nghiên xoa đều động tác nhẹ nhàng lúc có đều đặn khi đứt quãng, nhiệt độ dù cách một lớp yếm vẫn làm Tú Nghiên cảm nhận được sự nóng bức khó chịu đâu đó trong người lại không định dạng được nó thế nào và ở đâu . Tự mình rụt đầu sát gối rên khẽ trong miệng , tay Tú Nghiên nữa muốn đẩy ra , nửa lại ghì chặt không hiểu nổi bản thân thật ra muốn điều gì , cảm nhận nụ hôn Du Lợi chuyển dời xuống cổ nàng hôn lấy rát bỏng cảm nhận được nơi mạch máu đập dồn dập kia có người ấn cắn nhè nhẹ rồi đột ngột nút mạnh một cái đau rát .
-Ưm~~
Du Lợi nghe tiếng rên của Tú Nghiên có cảm giác như nàng đang khích lệ mình thì càng nghiền ngẵm từng chút từng chút cái ngọt ngào từ da thịt nàng mà nhắm nháp từ từ , khi cái hôn nhẹ nhàng thì đôi tay mạnh mẽ bóp chặt lấy nơi đẩy đà của nàng..
-Ah~~
Du Lợi di chuyển đến vùng xương quai xanh để lại trên vùng cổ trắng ngầng kia của Tú Nghiên tầng tầng cánh hoa trải xuống theo mình động tác , tay không chịu được vội vàng gỡ đi cái yếm đang cản trở mình cảm giác , chạm tay vào da thịt mát lạnh cảm giác trong người là rạo rực là khát khao. Chân ở bên dưới từ lúc nào đã đặt ở giữa chân Tú Nghiên hơi thúc nhẹ vào khoảng giữa một cảm giác liên hoàn khiến đối phương không định vị được lúc nào là lúc mình tấn công , không biết được cảm giác thế nào là đủ chính là lúc đòi hỏi nhất , cũng là cơ hội tốt cho bản thân mình ăn uống no say vẫn làm cho đối phương không cách nào che trách mình ham ăn.
Ngẩng đầu nhìn xuống Tú Nghiên nửa người trên không mảnh vải phập phồng hơi thở đôi mắt phủ mù mịt mê mẩn nhìn mình toàn thân ủng hồng hoa mị như đóa hoa , áp mặt vào giữa khe ngực đặt nụ hôn lên nơi cơ hồ thơm mát . Tay liên tục xoa nắn , môi miết những nụ hôn sâu đầy mạnh mẽ , những động tác khiêu khích khiến đôi gò hồng của nàng trở nên cương cứng cảm giác như muốn nổ tung , hai viên ngọc châu nhô lên cứng ngắt đầy khiêu khích Du Lợi như chú sóc nhỏ tìm được hạt dẻ ngon lành nhanh như chớp ngoạm lấy trong miệng mình , chếc lưỡi tinh nghịch xoay vòng mang hạt dẻ của nàng trêu đùa đến phát điên rên lên đầy dụ hoặc lại hung hăng cắn lấy keo ra…
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] KỲ PHÙNG ĐỊCH THỦ [Hoàn]- (YULSIC)
FanfictionAuthor : zindy1112 Rating : NC 17 Disclaimer :Họ không thuộc về tôi , nhưng tôi nắm giữ họ trong thế giới của tôi...