Chap 14 + 15: Tâm loạn..
Cái kia tên gọi ta "Nghiên Nhi" chỉ có người mẫu thân ta gọi , vì sao nàng công chúa lại biết ở ta cái tên này.
Tú Nghiên tâm tình có chút cái hoài nghi, cùng gấp gáp hướng ánh mắt dò hỏi về phía Du Lợi. Làm bên đây Du Lợi có phần bối rối đảo đôi mắt đẹp về hướng khác có chút lẫn tránh , môi khẽ khàng động đậy thanh âm thì thầm rơi vào ko trung..
- Kẹo hồ lô...
Tú Nghiên luyện võ từ nhỏ nên thính giác có phần lợi hại hơn người thường, cái kia thanh âm thì thầm có thể người thường ko nghe ra nhưng nàng lại vô cùng minh bạch.
Tú Nghiên nghe được cái kia "kẹo hồ lô" , đầu óc có chút choáng váng môi vô thức thoát ra thanh âm
- Du Lợi
Ký ức mơ hồ ùa về
" kẹo này độc nhất vô nhị ta có"
"cái này kẹo hồ lô có rất nhiều 1 hào 1 cây ... Ngươi ba hoa "
" Tiểu tử ngươi tên gì?"
"Du Lợi"
"Ta sẽ cấp ngươi trả lại kẹo"....
........
.............
Tú Nghiên trăn trối ánh nhìn chằm chằm về phía Du Lợi chờ 1 cái hồi âm đầy sự nghi hoặc mập mờ.
Du Lợi bên này tâm rối loạn, ko nghĩ đến thanh âm kia nàng có thể nghe thấy , mắt lại mở ra to tròn như hiểu ra cái kia sự tình
"Du Lợi ngốc tử ngươi nàng có thân thủ võ công sao ko được cái kia thanh âm của ngươi...ngu ngốc ah~~~"
Chậm chạp ngẩng đầu lên Du Lợi đối diện kia đôi mắt đẹp nhìn mình , lại ngây ngẩn người
- Ta... Câu kia chưa kịp hoàn tất đã nghe thanh âm quen thuộc nam nhân chen vào..
( Haizzzz trời sinh tên Duẫn Hạo chuyên chen giữa đường ah...)
- Mẫu hậu nhi thần Duẫn Hạo thỉnh an ngươi
Du Lợi rời đi cái nhìn có thập phần luyến tiếc , hướng về phía hoàng huynh ánh nhìn..
- Hảo hảo Duẫn Hạo ngươi tới rồi , hôm nay ngươi sự vụ làm sao lâu như vậy khiến chúng ta vì ngươi chờ đợi thật lâu ah...
- Tú Nghiên nàng hội cũng chờ ngươi đã lâu.
Hoàng hậu yêu thương đưa đến ánh mắt nhìn trưởng nam nhân tuấn tú , thâm thúy cười cười gợi ý cho hài tử cái kia phong tình...
Nghe kia hàm ý mỗi người 1 tâm trạng khác nhau...
Tú Nghiên kinh ngạc cái nhìn hướng hoàng hậu nương nương tiểu ý " nàng nào có cái kia sự tình " , chỉ đôi lại ánh nhìn kinh ngạc của nàng là nụ cười hiền hậu xinh đẹp ko rõ tâm ý...
Du Lợi khẽ lắc nhẹ cái đầu "ngươi thật sự muốn nàng cái kia danh phận thái tử phi sao" , tâm có chút đau đớn mắt nhắm nghiền lại như chối từ ý nghĩ thoáng qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] KỲ PHÙNG ĐỊCH THỦ [Hoàn]- (YULSIC)
FanfictionAuthor : zindy1112 Rating : NC 17 Disclaimer :Họ không thuộc về tôi , nhưng tôi nắm giữ họ trong thế giới của tôi...