Chap 55

3K 74 25
                                    

Chap 55:

*** Kinh thành Lai Lạp ***

Tú Anh cùng A Đạt xen lẫn vào dòng người ồ ạt , vừa đến đây toàn bộ y phục cũ đều thay ra cho giống với người dân của xứ xở này sớm xem xét địa hình doanh trại . Hai ngày nay dạo quanh kinh thành dò xét tìm ra lỗ hổng cần thiết để bố trận thâm nhập , tiếng binh lính bên trong tập luyện hô hào đan xen cùng tiếng dân chúng hô hào buôn bán ổn ào vang khắp nơi. Kinh thành Lai Lạp so với Quyền thị nhỏ hơn ,bao quát có thể thấy rõ cổng thành cùng đám quân lính đứng canh lực lượng hùng hậu lạ thường , những cổ xe ngựa ra vào đều được xem xét kỹ lưỡng , lính trên thành cung tên luôn ở mức độ sẵn sàng.

-Thiếu chủ chuyện tốt đã xong!

-Lập tức hợp mặt!

-Dạ.

Tú Anh gương mặt phút chốc giãn ra đi về nơi hẹn trước đó , tính khí Lý Đông Húc phi thường đa nghi , binh lính của hắn mỗi phân khu đều có một mật khẩu riêng biệt báo sai lập tức trãm thủ. Đến góc khuất sâu trong ngôi nhà bị niêm phong từ bên ngoài , Tú Anh cùng A Đạt phi thân vào trong , huynh đệ 5 – 6 người chờ sẳn dưới đất là ngổn ngang vài tên lính bị bọn họ bắt giữ , mật khẩu cũng đã lấy được chỉ chờ thay binh phục có thể tiến vào doanh trại.

-Mọi người làm tốt lắm.

-….

Tú Anh mỉm cười hài lòng cùng bọn họ khoác binh phục lên người , đám binh lính một đao giết xuống mới yên tâm rời đi , dẫn đầu đi phía trước Tú Anh căn dặn từng người cẩn thận không được sơ xuất , trước cổng doanh trại nói ra mật khẩu rất nhanh qua cửa đi vào..

……..........

***Hoàng cung Quyền Thị***

Quyền Trực cùng Trịnh Khanh cùng nhau bàn bạc , biên cương không thể cứ thế yên tâm để vậy , Lai Lạp bên kia rục rịch cũng phải sớm có hướng phòng ngự rõ ràng.

-Ngươi thấy thế nào?

Quyền Trực chỉ vào bố cục trên bản đồ mô phỏng trận địa hỏi Trịnh Khanh bên cạnh ý kiến , gương mặt Trịnh Khanh nghiêm nghị chú tâm nhìn xuống nhíu nhíu chút mày hồi đáp..

-Bọn họ sớm đoạt được hai nước lân ban , mặt trận tự nhiên sẽ trãi rộng ra thêm nhiều hướng ta không thể chỉ tập trung vào chính diện mà hai bên cánh nhỏ cũng phải tăng cường quân lính.

-Uhm…

-Hoàng thượng người xem xét một chút.

Trịnh Khanh trải ra miếng da lớn lúc nãy mang theo , bên trong vẻ lại thế trận của trận đánh mới đây của Lai Lạp với hai nước lân ban , bố trận chắc chắn tiến công mạnh mẽ đánh vào đúng trọng yếu của đối phương ,vây cánh khiến cửa sống bị bịt kín chỉ có thể thất thủ bỏ mạng.

-Bố trận rất chắc chắn tiến công mức độ sát thương rất mạnh  , nhìn hình thái bố trận của người này cũng cho thấy hung tàn rất lớn . Khi dẹp bỏ cửa tử để dồn hết lực tiến công dù không đạt được thắng lợi cũng khiến đối thủ hao tổn không ít , chỉ có điều bố trận dường như có điểm khác lạ cách tiến công cũng có phân chia đôi như thể không phải chỉ một người chỉ huy trận chiến.

[BHTT] KỲ PHÙNG ĐỊCH THỦ [Hoàn]- (YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ