Chap 12 + 13 : Hồi Ức

5.4K 93 3
                                    

Chap 12 + 13 : Hồi Ức

...........

2 người đồng thanh thốt lên nhưng hướng nhìn hoàn toàn khác nhau , Du Lợi đưa mắt đặt lên người Tú Nghiên ,Tú Anh lại hướng người con gái phía sau trong y phục hồng phấn dễ thương cũng theo chủ nhân quỳ cúi đầu phía sau. Mãi ngơ ngẩn ngắm nhìn , mà người được nhìn nào đâu hay biết vẫn đang cúi người hành lễ dưới mặt đất..

- Tú Nghiên con đứng dậy đi đừng hành lễ như vậy..

- Tạ ơn hoàng hậu nương nương..

Tú Nghiên đứng dậy ngẩng lên gương mặt vô cùng mỹ lệ , y phục trắng thêu hoa mẫu cúc thủy tiên trắng đồng dạng y phục trong thật thanh cao, 1 dáng dấp nữ tử thật thoát tục .. Nhìn đến gương mặt xinh đẹp cùng y phục thanh cao kia nhiu người lại mơ hồ có thể tưởng tượng ra nàng giống như tiên nữ lạc lối từ trên trời giáng xuống trần gian , hơn là 1 nữ tử bình thường xinh đẹp.

- Mẫu hậu nàng ta là ai nga? (Giả ngu hả Đen) Du Lợi thanh âm ngây thơ cùng 1 chút ngơ ngác hiếu kỳ hỏi ?

- Nàng là con gái của Trịnh tướng quân , Du Lợi ngươi hảo ko được hướng nàng mà khi dễ ah. Nếu ko ta ko dễ dàng hướng ngươi tha thứ.

- Mẫu hậu~~~......ta nào có ah...ngươi nói oan cho người ta

Du Lợi chu chu cái miệng nhỏ xíu xinh xắn, gương mặt mỹ lệ ko hiểu vì sao lại hơi hơi ửng hồng , Tú Nghiên nghe kia chút thanh âm mềm mại dễ chịu có chút hiếu kỳ dời mắt hướng nàng nhìn lấy. Lại bắt gặp gương mặt ửng hồng vô cùng mị lực tâm vô thức run lên 1 cái ko hiểu sự có chút dao động .

Hoàng hậu thấy có Tú Nghiên trước mặt , nữ nhi mình lại lớn tuổi hơn nàng lại cứ như tiểu hài tử có chút xấu hổ nhìn nàng môi lại mấp máy trách móc .

- Du Lợi đừng hồ nháo nữa.

- Ân...

Rời khỏi Du Lợi Hoàng hậu hướng nơi Tú Nghiên đứng đi tới cầm lấy bàn tay nàng đầy yêu thương.

- Tú Nghiên cùng ta thưởng hoa ta thật cao hứng

- Hoàng hậu nương nương đừng hướng Tú Nghiên chê cười , cùng ngươi thưởng hoa là phước của ta ah.

- Tú Nghiên ngươi nhỏ hơn nàng 2 cái tuổi mà còn lớn hơn nàng cái này bộ dạng chững chạc , ko như nàng đã lớn như vậy mà vẫn thích hướng ta hồ nháo ầm ĩ sự... có nữ nhi như con thật làm mẫu rất cao hứng

- Mẫu hậu~~~~ngươi vì nàng khi dễ ta

Du Lợi gương mặt đầy ủy khuất bĩu môi phồng má bộ dạng tiểu hài tử trưng ra trước mặt , hoàng hậu thấy được bộ dáng Du Lợi bị khi dễ kinh hỷ cười ha hả . Tú Nghiên bên cạnh thấy bộ dáng Du lợi như vậy đáng yêu nhịn ko được cũng cười 1 cái duyên dáng ,Du Lợi thấy Tú Nghiêm vì mình nở nụ cười đáng yêu cũng hoan hỷ ko ít , hướng nàng thanh âm nhão nhoẹt

[BHTT] KỲ PHÙNG ĐỊCH THỦ [Hoàn]- (YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ