CHAP 41 , 42 & 43 : CÙNG NHAU ĐỊNH ƯỚC ; MỘT CÁI CHỈ HÔN....

5.2K 79 12
                                    

Chap 41 , 42 & 43 : CÙNG NHAU ĐỊNH ƯỚC ; MỘT CÁI CHỈ HÔN....

Du Lợi một thân lục sắc nam nhân một phe phẩy quạt ngọc, tay còn lại đan chặt bàn tay mềm mại Tú Nghiên bên cạnh, hôm nay là lần đầu tiên Du Lợi đặt chân đi dạo phố kể từ khi bị thương, cũng là lần đầu tiên sánh bước bên cạnh Tú Nghiên trong y phục nữ tử. Hai người đi bên nhau hư ảo tạo một vầng sáng vây quanh người, Du Lợi toát ra tuấn mỹ hút hồn môi điểm nụ cười nhạt, sánh bước bên cạnh mỹ nhân môi mộng nụ cười quyến rũ như đóa hoa hồng hé nụ đẹp dịu dàng. Người như ánh dương mạnh mẽ sáng rực nóng ấm, người như nhật nguyệt thẹn thùng dịu mát kế bên làm cho con phố đêm nhộn nhịp phút chốc lặng im ngắm nhìn một cảnh tuyệt sắc trước mặt...

- Nghiên Nhi bên kia có quầy trang sức chúng ta tới đó xem

- Ân~~

Đến bên quầy với đủ loại trâm cài tinh xảo cho thấy mỗi một chiếc ở đây đều là tự tay chủ quầy nắn nót tạo nên, lần đầu đến đây Du Lợi cũng là đến thử gian hàng này mua một chiếc cho phụ hoàng mình, thủ công so với kinh thành có phần sắc xảo hơn rất nhiều vì mỗi chiếc trâm ở đây đều là độc nhất vô nhị. Lão chủ quầy tay cầm tẩu thuốc mắt lim dim phì phò, chẳng màng để ý đến khách lại xem, Tú Nghiên nhìn đối phương có chút nhíu mày khó hiểu, không nghĩ đến có người buôn bán lại như vậy lạ thường không cần tiếp khách...

- Nghiên Nhi nàng đừng bận tâm đến chủ quầy, ông ấy luôn như vậy ah~~... Nàng xem chiếc trâm này thế nào?

Du Lợi như con sâu trong bụng đọc được thắc mắc trong cái nhìn của Tú Nghiên thỏ thẻ giải thích, tay lại cầm lên chiếc trâm ngọc tinh sảo mẫu đơn đỏ đến trước mặt Tú Nghiên lại thấy mị tâm nàng dãn ra môi hé nụ cười ưng ý. Du Lợi khẽ cười "hi hi" khi kiếm được món quà ưng ý cho Tú Nghiên không khỏi hân hoan, từ khi gặp lại Tú Nghiên luôn chú ý đến nàng mọi sở thích, thấy được nàng so với mẫu đơn một mảnh tương đồng xinh đẹp thơm ngát đã ấn định giữ đóa mẫu đơn nay cho riêng mình chăm chút .

Du Lợi móc ra 1 thỏi bạc đặt lên quầy hàng hướng lão chủ thanh âm trêu đùa..

- Lão quái gia lâu ngày không gặp vẫn là một bộ dạng khinh thường khách nhân nha~~

Quả nhiên như dự liệu từ trước của Du Lợi, lão quái gia ngước nhìn nở nụ cười dang dở..

- A Quyền lâu quá mới gặp ngươi ah~~

Lão quái gia đứng phất dậy "phốc" một cái đã đứng trước mặt Du Lợi tay vỗ nhẹ vào mặt, lại chụp hai tay nàng kéo ra, nhón nhón chạm đỉnh đầu nàng haha thanh âm

-A Quyền ngươi cao lên nhiều nha...haha lớn rồi lớn rồi...

Lại lao vào ôm nàng vỗ vỗ lưng, Tú Nghiên kinh ngạc nhìn một loạt hành động diễn ra liên hoàn nhau có chút ngơ ngác, chỉ thấy Du Lợi đáp lại cái ôm của Lão quái nhân vô cùng nhiệt tình cùng vui vẻ lòng nổi lên mùi chua chua..

- Lão Quái nhân lâu không gặp lão vẫn như vậy cường tráng nha hắc hắc

- Haha ta mà..ồ ồ A Quyền mỹ nhân bên cạnh mi có phải tiểu cô nương mà mi luôn lãi nhãi với lão không..?

[BHTT] KỲ PHÙNG ĐỊCH THỦ [Hoàn]- (YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ