Note: mọi người nhớ uống nuti trước khi đọc nhé , vì Au viết ko đc "giỏi" cho lắm..
Chap 58
*** Quận Vương phủ ***
Mồ hôi rỉ rả toàn thân nóng bức , mơ màng giai nhân trong mộng xích lõa mềm mại uyển chuyện dưới thân mình rên rĩ , khiến yết hầu hắn giao động nuốt xuống ngụm nước bọt cứu vớt cái cảm giác khô khốc khó chịu . Muốn đem chính mình vùi sâu vào cơ thể giai nhân ôm ấp , chỉ thấy chính mình cúi xuống một uyển chuyển kiếm khí mạnh mẽ đâm xuyên ngực mình . Uyển kiếm rút ra lần nữa xuất kích chém lên trên cơ thể hắn trùng trùng điệp điệp từng lớp vết thương chồng lên nhau , ánh sáng lóe lên một đường đi xuống đem chính hắn nam nhân chém đứt . Hắc y ôm lấy giai nhân trong lòng rời đi để lại hắn một cái xác không hồn trợn tròn vô lực bất động…
-KHÔNG…
Mân Hào bật dậy cơ thể không còn khí lực chống đỡ ngã nhào xuống sàn nhà lạnh lẽo , hoang mang tay chân quơ quanh cơ thể mắt đảo vòng quanh , hơi thở mang theo hổn loạn cùng sợ hãi dồn dập . Nhận ra cảnh tượng kia chỉ là ác mộng mới hít thật sâu đem chính mình lấy lại bình tĩnh , gian phòng quen thuộc sáng nóng trong ánh nến mới biết đêm đen đã phủ xuống .
Không rét mà run hắn đem cơ thể run rẩy lảo đảo đứng dậy đi về phía của mở ra , đã thấy vài tên tâm phúc đi tới phía mình..
-Du.. Lợi.. công.. chúa.. đã.. tìm.. thấy.. chưa..?
-Bẩm vương gia vẫn chưa có tung tích… những hoàng cung cùng vương phủ vẫn đang dồn tổng lực tìm kiếm…
-Khốn khiếp! phải nhanh tìm thấy nàng nếu không sẽ không kịp mất!
-Dạ.. Vương gia!
Dồn lực nói khiến cơ thể Mân Hào lảo đảo muốn ngã , hai tên thủ hạ nhanh như cắt lao tới đở lấy hắn cơ thể thăng bằng , dìu hắn đem vào trong phòng ngồi xuống ghế nghĩ ngơi.
-Vương gia người phải chú trọng cơ thể , thương tích trên người vương gia nhìn thì không nghiêm trọng nhưng đã chém đúng gân mạch phải hảo tịnh dưỡng nếu không sẽ ảnh hưởng về sau..
-Không cần lo cho ta , quang trọng nhất lúc này là phải tìm được công chúa về .. Càng chậm trễ công chúa càng gặp nguy hiểm , các ngươi hiểu hay không?
-Ta biết công chúa đối với người quan trọng nhưng đối với vương phủ người còn quan trọng hơn , người phải luôn nhớ chính mình huyết mạch họ Đoàn về sau con cháu gia tự đều tùy thuộc vào người . Cái kia công chúa mất tích , hoàng thượng quyền lực tối cao sẽ biết đem binh mã giải cứu được nàng , chỉ là người có nghĩ kẻ bắt cóc công chúa điện hạ , đánh người bị thương chính là không xem hoàng thượng ra gì lần này đã định số mạng của công chúa lành ít dữ nhiều.
“Bốp”
-NÓI BẬY.. NÀNG SẼ KHÔNG GẶP CHUYỆN GÌ BẤT TRẮC!
-Vương gia người có giết chết thuộc hạ , ta cũng sẽ nói… Bao năm vì nàng cố gắng nhưng công chúa có thật nguyện ý gã cho người hay không? Ta thấy người vì công chúa hao tâm tổn khí sắp đặt , còn công chúa chỉ đối lại thâm tình của người chỉ là kêu ngạo rủ bỏ . Nếu sáng nay người không điểm lấy huyệt đạo công chúa sẽ yên ổn theo người sao? Nữ nhân trên thế gian này muốn ủ ấm chăng cho người nhiều vô số kể , tại sao người cứ phải vì một người không yêu mình khổ sở như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] KỲ PHÙNG ĐỊCH THỦ [Hoàn]- (YULSIC)
FanfictionAuthor : zindy1112 Rating : NC 17 Disclaimer :Họ không thuộc về tôi , nhưng tôi nắm giữ họ trong thế giới của tôi...