Chap 3 + 4: Tâm tư

8.3K 142 2
                                    

Chap 3 + 4: Tâm tư

Vẫn ngây ngốc đứng nhìn vào khoảng không nơi từng lưu bóng dáng cái tên quái nhân đã đi khỏi từ lâu , Tú Nghiên như vừa trải qua 1 chuỗi những cảm xúc cùng hình ảnh mà trước nay nàng chưa 1 lần nếm trải khiến mọi suy nghĩ trong đu trở nên rối ren.

"Chuyện gì vừa diễn ra"

"Tên biến thái khi là ai?"

"Tại sao mình lại để hắn chiếm tiện nghi dễ dàng như vậy "

"haizz mình bị gì vậy sao tim cứ đp loạn như thế này, còn cảm giác này là sao? "

"Ko phải như tên biến thái đó nói mình là thích cái loại sự tình này ah.....Á ko thể nào hắn biến thái chứ ko phải mình ah..."

"Du công công ta thề sẽ truy sát ngươi tên biến thái - hỗn đáng - lưu manh....Haizzz tức chết ta mà"

Gương mặt đẹp biến đổi sắc màu phong phú đến lạ thường , khi tầng hồng phủ thay lớp phấn điểm làm gương mặt đẹp mị lực. Lúc trắng bệt sương lãng , khi tái xanh rồi lại đỏ mặt tím tai (tội nàng độc hỏa công tâm là đây)... Đôi mày chau lại suy nghĩ nát óc , cố tìm 1 cái manh mối sự tình để có thể bắt được tên biến thái đã chiếm tiện nghi nàng mà "tả hữu" đánh bầm dập sợ vẫn ko thể hả cơn giận ngày càng tăng trong lòng nàng . Mãi suy nghĩ mà nàng ko hay biết 1 tiểu cung nữ đã đứng nhìn nàng ngây ngốc bộ dạng suy tư sắc mặt từ khi nào...

- Trịnh cô nương Hoàng hậu nương nương mời người đến Phượng nghi cung..

Châu Huyền sau khi chỉ điểm cho Du lợi công chúa gian phòng của Tú Nghiên, lại dìu Duẫn Nhi về phòng nàng nghngơi.

Đúng khoảng thời gian mà Hoàng Hậu nương nương căn dặn ban truyền lại tới đưa Tú Nguyên đến nơi dự yến , lúc đi lại thấy Du Lợi công chúa ý cười ngây ngốc như tiểu hài tử được (cướp) kẹo tiêu sái quay về Ngân Nguyệt cung.

Trong lòng cả kinh sợ hắn lại gây họa thất thố nhân lòng không khỏi run 1 cái sợ sệt , hành lễ cùng công chúa lại vội vã quay về. Lại 1 trận kinh hãi khi thấy đây dung mạo lục sắc biến đổi chóng mặt của Trịnh cô nương , lòng lại run thêm 1 phần run sợ.

"Công chúa đại nhân người lại gây họa ta , nhìn nàng bộ dạng sắc mặt thay đổi màu sắc còn hơn lần màu sắc tuyển tú vừa qua ah"

Vội vã truyền đến tai nàng lệnh để nàng có thể khôi phục thần hồn bị Công chúa đại nhân đánh bay mất...

Tú Nghiên thoáng giật mình , nhanh chóng chuyển dời ánh mắt vô định đặt tại người tiểu cung nữ trước mặt. Lòng buông nhẹ 1 cái cảm xúc , lại nhẹ gật đầu ý hiểu môi xinh lại hé thanh âm

- Ân ngươi.... dẫn đường đi.

- Trịnh cô nương có thể gọi ta Châu Huyền, ta hướng ngươi đi.

Khẽ gật đầu cất bước theo Châu Huyền , một đoạn bâng khuâng thanh âm truyền tới

- Châu Huyền cô nương ngươi ở trong cung lâu vậy , có biết vị tiểu công công nào danh hiệu Du ko?

[BHTT] KỲ PHÙNG ĐỊCH THỦ [Hoàn]- (YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ