Chap 60

3K 94 34
                                    

Chap 60

    

 

Tiếng vó ngựa cùng tiếng binh khí giao tranh kéo theo khói bụi ngộp trời , chiếc xe ngựa mang theo thân ảnh đỏ tươi của bộ hỷ phục tôn quý cùng đoàn người ngựa lao về phía trước không mục đích .Đội cấm vệ quân với sự chỉ huy của  Duẫn Hạo truy đuổi phía sau gương mặt mang theo thập phần căng thẳng , đã truy tìm đuổi theo dấu vết của bọn cướp dâu bắt cóc công chúa đương triều Quyền Du Lợi hơn 5 ngày mới tìm được tới tận đây . Khu vực rừng núi cách kinh thành mấy trăm dặm về phía Bắc , nhờ dấu vết Du Lợi thông minh để lại bằng cách rãi những hạt châu rức ra từ bộ hỷ phục mà cuối cùng bọn họ đã tìm đến nơi này . Lại không nghĩ bọn bắt cóc không những không bỏ vũ khí đầu hàng lại một mực hung hăng chống trả , cứ như thế không thả người còn có ý tháo chạy . Duẫn Hạo chân thúc ngựa nhanh lao về phía trước móc cương vào yên ngựa chụp lấy cung tên chuẩn xác mục tiêu bắn tên , mũi tên xé gió ghim vào cổ tên phu xe khiến hắn cứng người chết rơi khỏi cổ xe ngựa . Một tên cỡi ngựa nhanh như cắt phi thân nhảy lên xe chộp lấy dây cương cố mang xe ngựa dừng lại trước bờ vực thẫm một đoạn , cả bọn bắt cóc cùng xe ngựa bị vây hãm .

Duẫn Hạo giật dây đem ngựa ngưng lại thật nhanh nhảy xuống ngựa , đoàn cấm vệ quân cũng nhanh chóng đi tới rút gương tạo thành hàng rào chắn bảo vệ thái tử .

-ĐIÊU DÂN TO GAN CÒN KHÔNG MAU THẢ HOÀNG MUỘI CỦA BỔN VƯƠNG ?

-PHI…. THẢ NÀNG KHÔNG PHẢI BỌN TA TỰ TÌM CHỔ CHẾT RỒI SAO ?

-HỪ … THẢ NÀNG BỔN VƯƠNG CÒN CÓ THỂ NGHĨ TÌNH THA MẠNG CHO THÂN NHÂN CÁC NGƯỜI KHÔNG ĐEM CÁC NGƯỜI CHU DI TAM TỘC !

Duẫn Hạo mang theo tức giận hét lớn , nhìn hoàng muội của mình bị chế trụ kiếm sắc bén kề bên tử nguyệt ở cổ ứ huyết gương mặt mỹ lệ sớm hốc hác mang theo thập phần hoảng sợ suối tóc vì bị động buông rơi gió thổi qua mang chúng rối loạn một mãn .

-PHI .. BỌN TA KHINH … BỌN CẨU QUAN CÁC NGƯƠI CÓ MẤY KẺ NÓI MÀ GIỮ LỜI … NẾU CÒN CHẮN ĐƯỜNG KHÔNG THẢ BỌN TA ĐI , BỌN TA MANG THEO NÀNG CHÔN CHUNG MỘT CHỔ .

-NGƯƠI DÁM

-TA CÓ GÌ KHÔNG DÁM

-……..

Duẫn Hạo nghe thấy thanh âm uy hiếp của đối phương lại nhìn nước mắt Du Lợi lăn dài trên mặt , khóe môi run rẩy không thành lời chỉ vang lên những tiếng nấc nghẹn ngào .

-THẾ NÀO THẢ HAY LẤY XÁC NÀNG .

-Hoàng…hoàng huynh … cứu .. cứu muội ..

-Hoàng muội đừng sợ hoàng huynh nhất định sẽ cứu được muội muội .

-CÒN KHÔNG MAU BUÔNG BINH KHÍ TRÁNH SANG MỘT BÊN CHO BỌN TA RỜI ĐI

Duẫn Hạo trừng mắt tức giận buông kiếm trong tay rơi xuống đất lại giơ tay ra hiệu cho binh sĩ làm theo lời hắn , cả đoàn người lùi về phía sau một đoạn . Tên cầm đầu nãy giờ vẫn giữ Du Lợi kéo theo nàng nhảy lên ngựa , đám thủ hạ còn lại hơn 10 người cũng nhảy lên ngựa nhanh chóng thúc ngựa mưu đồ tẩu thoát . Thấy bọn chúng thúc ngựa lao về phía trước Duẫn Hạo chờ đến khoảng cách gần lướt qua mình nhanh như chớp rút ra thành truy thủ bên hông lao tới , binh sĩ như nhận được tính hiệu cũng nhanh chóng xông lên . Giao chiến nhanh chóng diễn ra Duẫn Hạo mặc kệ những kẻ khác chỉ một mực tập trung lao về phái người đang bắt giữ Du Lợi mong mau chóng giải cứu hoàng muội khỏi nổi sợ hãi .

[BHTT] KỲ PHÙNG ĐỊCH THỦ [Hoàn]- (YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ