Chap 9 : Bái Biệt...
Tú Nghiên nghe thấy 1 tiếng hô kia , tay 1 pháp nơi eo rút ra lại uyển kiếm thủ pháp nhanh nhẹn. Xoay sang tìm thấy Khuê Nhi được nam nhân Lục sắc kia bảo hộ yên tâm bộ dáng chuẩn bị giao thủ....
A Quyền cầm quạt đang xòe " pha" 1 tiếng thu gọn bộ dáng quạt thủ pháp nhanh nhẹn hướng tới trước xuất 1 quyền vào tên tới gần nhất ở ngực , bồi 1 cước đá ở chân khiến hắn quỳ rập xuống đạp bồi lên kia lưng phi thủ tới trước ..
Tú Anh kéo nhanh 1 kia Khuê Nhi còn đang ngây ngốc mặt hộ phía sau lưng , Duẫn Nhi đứng cạnh bên kinh hô 1 tiếng "Tú Anh" phi đến trường kiếm. Tú Anh thủ pháp nhanh như cắt chụp lấy , đẩy 1 quyền vỏ kiếm lao thẳng vào tên trước mặt hướng nàng chém.
Phá Hữu phi 1 cước vào tên đang lao tới hướng khác ,tới bên Duẫn Nhi tay cầm đôi chủy thủ đang đối 1 tên khác tung pháp .
- Duẫn Nhi hảo chiếu cố Ca ca ta , ta hộ bên Công tử gia
-Ân
Duẫn Nhi hạ tên trước mặt , lại nhanh nhẹn hướng bên Phá Lôi bảo hộ ứng phó. Phá Hữu nhanh nhẹn phi đến hướng A Quyền hộ pháp...
"Phi Phi Phi....."
Tiếng phi tiêu tứ phía lao tới nhanh như cắt...Duẫn Nhi thủ pháp nhanh nhẹn đánh bay ám khi lao tới...Tú Anh tay ôm eo Khuê Nhi đạp 1 chân xuống đất xoay vòng bảo hộ...Phá Hữu vừa kinh công vừa xoay kiếm đánh cản ám khí.
A Quyền thấy kia ám khí lao tới Tú Nghiên nhiều nhanh nhẹn phi pháp khinh công hướng Tú Nghiên cánh tay hướng vào trong lồng ngực , tay xoay quạt ngọc trong tay cản trở ám khí.
Lý Đông Húc cầm kiếm phi bộ pháp lao về phía A Quyền cùng Tú Nghiên..
Tú Nghiên trong ngực A Quyền thấy A Quyền bên đây bảo hộ mình ám khí, lại thấy họ Lý lao tới, tay nhẹ nhàng đẩy ra dùng uyển kiếm cản pháp , cùng họ Lý giao tranh bộ pháp...
A Quyền bên cạnh bảo hộ Tú Nghiên bọn thuộc hạ 4 tên đánh tới , xuất chiêu nhanh nhẹn tứ phía đánh tới. A Quyền tay cầm quạt xoay đánh đỡ tứ phía kiếm , chân phi 1 cước đá bay kiếm 1 tên , tay cầm quạt xoay cán đánh 1 pháp vào ngực trái khiến hắn lùi về sau 1 đoạn khoảng cách ,nhanh nhẹn cánh tay chụp lấy kiếm giao thủ cùng 3 tên còn lại..
Phá Hữu muốn mau chóng đến bên hộ chủ lạ bị 2 tên vây cản giao thủ dồn lại đây vị trí cứ thế giao thủ... Tú Anh cùng Duẫn Nhi mỗi người bảo hộ 1 người khác cũng đang khó khăn xoay sở....
Tú Nghiên gương mặt ko gợn 1 tia sóng lạnh lùng giao thủ, Lý Đông Húc thủ pháp ko kém phần ngang tàng như tính cách xuất thủ cuồng bạo hướng Tú Nghiên đánh tới bộ pháp. Lại thấy Tú Nghiên uyển chuyển phá kia chiêu thức hiểm độc , tay cầm kiếm uyển chuyển bộ pháp như nữ nhi múa tắm lụa trong tay bộ pháp tuy nhẹ nhành như lực đạo ko chút nhu mì trái lại vô cùng mạnh mẽ đáp trả lại chiêu pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] KỲ PHÙNG ĐỊCH THỦ [Hoàn]- (YULSIC)
FanfictionAuthor : zindy1112 Rating : NC 17 Disclaimer :Họ không thuộc về tôi , nhưng tôi nắm giữ họ trong thế giới của tôi...