Chap 13

132 11 0
                                    

Tâm trạng Lisa giống như người khác gõ vào một cái thật mạnh, vừa có hoảng hốt, vừa có chút không tin vào nhưng gì mà mình nghe thấy ngay lúc này. Đã giúp cô về đến tận nơi như thế, còn muốn đưa Lisa vào tận trong nhà, rốt cuộc là Oh Sehun đang nghĩ cái gì vậy? Anh với cô chỉ là hai con người xa lạ vô tình va vào nhau, vô tình phải chịu trách nhiệm trước vết thương của Lisa, anh ân cần bảo bác sĩ cố định nẹp cho Lisa, cô cảm thấy như thế đã đủ lắm rồi, còn lại những thứ khác, cũng không cần thiết nữa.

Khẽ liếm môi, Lisa dứt khoát lên tiếng từ chối.

- Thuốc cũng đã lấy, vết thương cũng đã được băng bó, tôi nghĩ mình làm phiền anh như thế này là đã quá đủ lắm rồi. Phần còn lại, anh không nhất thiết phải cất công suy nghĩ nữa đâu, tôi cũng không dây dưa bám lấy anh đòi bồi thường.

Những lời nói này đều là thật lòng, thế nhưng ai ngờ sau khi anh nghe xong, ánh mắt nhìn Lisa vẫn chẳng thay đổi, vòng tay ôm lấy cô cũng chẳng có chút nào được gọi là nới lỏng.

- Mở cửa.

- Chuyện này...

Lisa ngập ngừng, Oh Sehun vẫn thản nhiên giữ cái thái độ cũ, môi mỏng khẽ nhếch lên một đường.

- Tôi đưa cô vào phòng rồi ra luôn. Cô sợ tôi làm gì cô à?

Giọng nói trầm trầm vô cùng dễ nghe, nhất thời khiến cho đầu óc của Lisa trở nên mụ mị, môi dưới cắn lại không nói được gì. Thành thật mà nói, ngày hôm nay những cử chỉ gần gũi của cô với người đàn ông này vô tình xảy ra quá nhiều, biết là hai người xa lạ nhưng dù sao Lisa cũng là phụ nữ, đối với sự ân cần quá đáng này nói không động lòng thì là không phải. Thêm một lý do nữa là, Oh Sehun so với Kim Tae Hyung, tính cách hai người nghĩ thế nào vẫn cảm thấy có điều gì na ná. Họ đều trầm ổn, đều nghiêm túc, đều mang theo khuôn mặt lạnh lùng nhưng quyết đoán vô cùng. Tất cả những thứ đó, chúng khiến Lisa hỗn loạn trong tâm trí cũng như cảm xúc che đậy dưới đáy lòng.

Suy nghĩ trở nên rối bời, đúng lúc chẳng biết phải làm như thế nào thì từ phía hành lang, bác Oh dẫn Joon chạy lại về phía Lisa, giọng nói cất lên đầy lo lắng.

- Sao thế này? Chân bị làm sao thế?

Lisa đáp.

- Hồi chiều đi đứng không cẩn thận nên va phải người khác, bị chệch khớp phải bó bột ạ.

- Ừ, vậy để tôi đưa cô vào nhà. Đã ăn uống gì chưa, tôi nấu cháo cho cô nhé.

Bác Oh là người có tính cách ôn hoà và nhã nhặn, không thích tìm hiểu quá sâu về chuyện của người khác nên đối với việc nhìn thấy một người lạ như Oh Sehun bế Lisa, ánh mắt chỉ dừng lại một giây rồi rất nhanh chuyển hướng. Bác ấy mở cửa, nghiêng người để anh bế cô vào trong, còn bản thân thì cũng đi nhanh vào trong bếp giúp Lisa làm đồ ăn lót bụng cho đỡ đói, tất nhiên còn không quên dẫn Joon đi theo.

Chỉ còn lại hai người ở trong căn phòng bé nhỏ lẫn ngột ngạt, Lisa ngồi trên giường lén đưa mắt lên đối diện với Oh Sehun đang ngồi ở chiếc ghế nhựa cũ kĩ, trong bụng liên tục dấy lên hàng loạt sự khó xử. Mọi thứ cũng đã chuẩn bị xong hết cả rồi, đưa vào nhà cũng đã đưa rồi, nhưng hình như người đàn ông này không hề có ý định đi vậy. Anh vẫn nhàn nhã quan sát căn phòng nhỏ của cô, dáng người cao lớn đi đi lại lại dưới cánh ánh điện màu sáng trắng có chút tối, sắc mặt nghiêm túc nhưng nhiều lúc vẫn không tránh được cái nhíu mày khó chịu. Hành động chỉ xảy ra một vài giây ngắn ngủi, nhưng Lisa đủ may mắn để nhìn thấy, nét mặt phảng phất một chút xấu hổ với gượng gạo, nghĩ rằng anh cảm thấy chỗ này bí bích với không sạch sẽ, thành ra bản thân chẳng thể kiên nhẫn được đành nói.

Đã Cũ ( Tae Lisa Sehun)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ