Lững thững trở về phòng với tâm trạng mơ hồ, Lisa cứ như vậy thả mình trôi vào những dòng suy nghĩ miên man cho đến khi nghe thấy tiếng con trai đang cười đùa nói chuyện với bác Oh mới giật mình thoát khỏi ngẩng đầu lên nhìn. Hiện tại đã là hơn bảy giờ, thằng bé vừa mới ăn cơm xong, nhưng thấy cô cầm trên tay túi đồ ăn thơm phức con vẫn háo hức nhận lấy rồi chạy ra một góc ngồi xuống, ngoan ngoãn xem chương trình thiếu nhi đang phát trên ti vi. Còn lại Lisa với bác Oh, cô định cất giọng hỏi bác về mấy ngày qua ở quê thế nào, thì lại bất chợt nghe thấy bác ấy nói.
- Lisa, chân cô tháo nẹp rồi à? Bác sĩ nói sao, đã đỡ rồi chứ.
Lisa gật đầu.
- Đỡ hơn nhiều rồi bác. Cháu cũng không cần phải dùng nạng, tập khoảng tuần là có thể đi lại được.
“ Vậy là tốt rồi. Tôi ở quê mà cứ thấp thỏm lo cô ở nhà có ai chăm không. May là gọi điện cho cô Chaeyoung nên tôi mới biết là cái cậu va phải cô chịu trách nhiệm”. Nói đoạn bác Oh dừng lại, ánh mắt ngước lên nhìn Lisa đầy dò xét với nhiều tâm tư, nhưng mà có lẽ ái ngại có nên chỉ nói thêm:” Thật ra cô vẫn còn trẻ, cũng đừng nên gò bó bản thân mình quá”.
Nghe xong những lời nói ấy, Lisa lúc này cũng hiểu được ý tứ trong câu từ kia là gì rồi. Ngay từ hôm đầu tiên, Oh Sehun đưa cô trở về rồi nằng nặc đòi bế Lisa lên nhà, bác Oh nhìn thấy cũng ngạc nhiên lắm nhưng mà có lẽ chỉ nghĩ hành động ấy là trách nhiệm nên mới buông xuống sự khó hiểu. Có điều trong vòng nửa tháng qua, Sehun đối với Lisa ân cần và ý tứ nhiều quá, nên những người xung quanh Lisa mới bắt đầu nảy sinh nghi ngờ. Bởi vì nếu chỉ là bình thường không thân không quen, tại sao anh phải kêu thư ký của mình oder đồ ăn cho Lisa, rồi đứng dưới cổng chung cư nhà có lúc nửa đêm, rồi đến cả nhà có để hỏi thăm cái chân đau chứ. Chuyện này, rõ ràng như ban ngày nên ai cũng rõ, nhưng mà lý do là thế nào, lại chỉ có người đàn ông kia biết được, chứ Lisa thì không...
Lisa cũng thắc mắc, cũng tò mò, cũng rất muốn hỏi Sehun nhưng mà Lisa lại chẳng biết phải hỏi như thế nào. Hỏi Sehun đối với mình là gì, hỏi anh ý tứ ra sao, hỏi anh là đang chơi đùa cô? Không, Lisa sao có thể nói thẳng toẹt ra như vậy chứ. Đúng thì không nói, nhưng giả sử nếu như không đúng, Lisa há chẳng phải biến mình thành trò cười trong câu chuyện tự bản thân tưởng tượng ra hay sao. Đến lúc ấy, có nghìn cái vẻ mặt giả tạo cũng không làm cho Lisa cảm thấy hết xấu hổ.
Nghĩ tới hậu quả sẽ gặp phải, Lisa giật mình lắc đầu, mắt nâng lên nhìn bác Oh ở phía đối diện, nụ cười trên khoé môi ẩn hiện như không.
- Bác Oh, bác cũng biết cuộc sống hiện tại của cháu như thế nào mà. Một phần cháu với Jung Kook vẫn chưa giải quyết ly hôn xong, phần nữa là cháu cảm thấy hai mẹ con sống với nhau như vậy rất tốt, không nhất thiết cần thêm người khác.
Lisa coi bác Oh như người thân trong nhà, bác ấy cũng coi cô như con cháu, nên việc quan tâm đến đời tư của Lisa cũng không phải là điều gì quá đáng. Lisa không cảm thấy phiền, cũng không thấy khó chịu, có chỉ thấy mình bảy năm qua chịu đựng nỗi đau như vậy là đủ rồi. Dù trái tim nhất thời rung động, hay là bản thân muốn được yêu, thì thảy những tháng ngày về sau chính mình cũng không dám mơ ước gì xa vời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đã Cũ ( Tae Lisa Sehun)
RomanceThời gian thanh xuân tươi đẹp bên nhau, tưởng rằng tương lai của Kim Tae Hyung và Lalisa đều sẽ có đối phương, thế nhưng dường như chỉ là mặt biển êm đềm trước cơn bão giông. Khi biết được thù hận của đời trước, không qua được rào cản tâm lý, cuối c...