Chap 5

190 15 6
                                    

Nghe xong mấy lời nói của người kia, bản thân Lisa thật sự có một chút sửng sốt vì không nghĩ rằng họ lại có thể làm quá đến mức như thế này. Sự việc ra sao cô không nhìn rõ, mà Joon nãy giờ bị quát đã sợ đến mức rúm người nép vào lòng của mẹ, nước mắt ngắn nước mắt dài chảy đầy trên mặt, đầu liên tục lắc nguầy nguậy nom đến đáng thương vô cùng. Lisa hiểu, lỗi không phải là ở con, thế nhưng mà họ kiên quyết đổ lỗi lên đầu con, phận làm mẹ như cô chỉ có thể đứng ra gánh vác lấy trách nhiệm này mà thôi.

Thế nhưng, số tiền 100 nghìn dollar đó quả thật rất lớn, Lisa có đi ăn cướp cũng không đủ để mà trả nợ được, nên bản thân trước những ánh mắt đầy khinh thường của tất cả vẫn cố gắng nài nỉ.

- Chúng ta có thể giải quyết bằng cách khác không? Tôi thật sự không có nhiều tiền như vậy để mà đền cho cô.

- Không có thì đi đồn cảnh sát, để cho cảnh sát giải quyết. Cô đừng tưởng con trai cô nhỏ, là chúng tôi bỏ qua mọi chuyện. Bỏ qua cho các người rồi thì chiếc váy này chúng tôi phải làm sao?

- Có thể giặt... Tôi sẽ giặt bằng tay, tôi...

- Có giặt cũng không sạch được vết ố này, cô thôi bao biện cho cái hành động của con mình đi. Không nói nhiều nữa, tôi đã gọi công an rồi, chúng ta cùng đến đó giải quyết.

Cô gái trước mặt kiên quyết đòi đến công an, người bị hại thì vẫn không hề lên một tiếng gì, hết thảy từ đầu đến cuối đều giữ thái độ im lặng. Lisa đưa mắt nhìn lên, vốn dĩ định lên tiếng cầu xin thì lại bất chợt thấy thân ảnh ấy di chuyển lướt qua mình, sau cùng là giọng nói là cất lên.

- Anh đi đâu nãy giờ vậy? Em còn tưởng anh về rồi.

Hóa ra là nói chuyện với Kim Tae Hyung. Đúng là số phận trớ trêu lắm mà, vừa nãy cô bị anh sỉ nhục đã ê chề lắm rồi, bây giờ lại để anh nhìn thấy cô bị cấp dưới của người yêu anh lăng mạ làm khó, chắc hẳn anh phải hả hê lắm. Hả hê vì ông trời đến bây giờ cũng thực hiện lời thỉnh cầu của anh, giáng xuống người Lisa quả báo mà anh đã chờ từ lâu. Nhìn cô chật vật, nhìn cô bị dồn vào đường cùng, nhìn cô phải quỳ lạy xin xỏ người khác.

Qủa đúng như những gì bản thân dự đoán, Kim Tae Hyung rõ ràng nhìn thấy cô đang ôm con ở một góc, nhưng anh chỉ liếc mắt một cái đầy lạnh nhạt không quá hai giây, sau đấy rất nhanh chuyển hướng sang người bên cạnh, hỏi.

- Jennie, có chuyện gì thế? Người em sao lại thế này?

Cô gái tên Jennie kia cười nhẹ, nụ cười kéo lên đẹp chẳng khác gì một minh tinh màn ảnh cả. Đôi mắt cong cong, làn da trắng sứ, đặc biệt là giọng nói, nhẹ đến mức nghe xong đáy lòng thật chỉ muốn tan chảy một lần.

- Không có chuyện gì đâu? Là do đứa bé kia va vào người em thôi, nên trà sữa mới bắn hết lên trang phục.

- Không mặc được nữa?

- Ừ, vết ố này giặt không sạch được.

Đã Cũ ( Tae Lisa Sehun)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ