Chap 11

156 13 0
                                    

Lisa trân trân đưa mắt nhìn người trước mặt, đường ấn mày nhíu lại mang theo một chút ngờ vực. Dạo gần đây, nói chính xác là từ khi gặp lại Kim Tae Hyung, hễ cứ ai gọi cô là Lalisa là phản ứng đầu tiên của cô chính là chột dạ, kèm theo đấy là thấp thỏm. Có lẽ vì trong lòng vẫn còn quá nặng tình, thêm nữa cảm giác vừa yêu vừa hận, vừa sợ hãi bởi tội lỗi đã khiến cho Lisa thay đổi thành một con rùa chỉ biết trốn vào mai mỗi khi gặp chuyện. Muốn đứng lên, muốn phản kháng cũng không có lấy được một cơ hội.

- Xin hỏi anh là...

Lisa mấp máy môi, mắt không kiềm chế được mà dừng lại ở trên gương mặt nam tính đẹp đẽ cách cô rất gần. Người đàn ông này vô cùng tuấn tú, từng đường nét trên mặt đẹp như một bức tượng được các nhà điêu khắc cẩn thận tỉ mỉ khắc họa. Mắt đen láy, lông mày rậm, làn da màu đồng nam tính. Đặc biệt nhất là người anh toát ra mùi hoắc hương rất là thơm, không quá nồng cũng chẳng quá nhạt, nhưng lại đủ sức quyến rũ khiến cho đối phương phải chìm đắm thật sâu.

Sau khi nghe Lisa nói vậy, người đàn ông kia bỗng trở im lặng một lát. Ánh mắt anh nhìn vào cô thật lâu, tâm tư vô cùng kín đáo chẳng nhìn ra được một chút cảm xúc là gì. Phải đến tận một vài phút, người đó mới mím môi đứng dậy, giọng nói trở lại như bình thường. Vừa trầm, vừa mang theo một chút lạnh.

- Thật ngại quá, tôi nhận nhầm người.

Hóa ra là nhận nhầm người.” Lisa lẩm bẩm trong miệng, lồng ngực lúc này mới dỡ xuống được tảng đá nặng tựa nghìn cân, nụ cười giả tạo vẫn hiện hữu trên khóe môi.

- Không sao đâu, nếu không có chuyện gì thì tôi đi trước đây.

Người đàn ông kia gật đầu, Lisa còn tưởng anh sẽ xoay người đi luôn sau đó cơ, ai ngờ trong lúc cô đang cố gắng muốn đứng dậy, người đó lại đưa tay ra đỡ lấy vai cô.

- Vậy tôi dìu cô về phía nhà hàng nhé. Chứ chân đau như vậy, cô đi làm sao được?

- Không cần đâu, chỉ là một vết thương nhỏ, không có gì đáng ngại hết. Chút nữa tôi gọi cho bạn tôi đến đón, cảm ơn anh đã quan tâm.

Bị thẳng thừng từ chối, người đó ngập ngừng, anh dường như không hài lòng với câu trả lời của Lisa lắm nên đang định mở miệng nói thêm gì đó. Chỉ là đúng lúc này chuông điện thoại của anh bỗng vang lên từng hồi chuông thúc giục, sau đấy vài giây từ phía hành lang kia bỗng nhiên có một người đàn ông mặc trên người bộ vest đen vội vàng bước lại. Đến gần anh, Lisa thấy anh ta cúi đầu vô cùng cung kính, hạ giọng nói.

- Tổng giám đốc, phía bên Robert họ đã đến rồi. Tôi đã sắp xếp họ ở phòng Vip 1.

- Tôi biết rồi. Tôi sẽ qua đây.

Đáp trả lại mấy lời cho người kia, anh lại quay sang nhìn cô. Hai mắt chạm nhau vài giây, Lisa thấy anh đưa tay rút từ trong túi áo ra tấm thẻ card đưa đến, bản thân rõ ràng muốn đưa tay ra đỡ cô nhưng lại chần chừ một hồi rồi quyết định buông xuống. Lisa đoán, có lẽ sự né tránh lộ liễu của cô anh đã nhìn thấy được rồi nên anh cũng chẳng muốn làm cô khó xử thêm

Đã Cũ ( Tae Lisa Sehun)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ