Thời gian qua, nhận được sự giúp đỡ ân cần của Oh Sehun, đối với Lisa như vậy đã là đủ lắm rồi, vì thế chính ngay tại thời điểm này, có chết cô cũng không muốn nhận thêm một lần giúp đỡ từ anh nữa. Thứ nhất, Lisa là người không có bằng cấp, không có chuyên môn, đi vào một công ty lớn như vậy bằng cửa sau, kiểu gì cũng khiến cho nhân viên chướng mắt gây xích mích, chuyện bé xé chuyện to rồi lại gây ảnh hưởng đến anh. Thứ hai, Lisa không muốn để cảm xúc trong mình ngày một lớn, không muốn bản thân lầm lỡ thêm một lần nào với thứ tình cảm mông lung trước mắt. Cuộc đời của Lisa, yêu Kim Tae Hyung nhiều năm như vậy, sức đã sớm cạn kiệt, đau khổ chịu cũng đủ, bây giờ, Lisa chỉ cần một cuộc sống êm ả, không muốn vướng bận thêm một điều nào hết nữa mà thôi.
Hiện tại, cô không muốn nghĩ nhiều, tạm thời cứ chờ cho đến khi chân khỏi hẳn rồi mới tính đến chuyện đi tìm việc làm. Tae Joon hiện tại đã hơn 6 tuổi, đến tháng tám cũng có thể đi học lớp một, nên Lisa tranh thủ vài tháng này chạy ngược chạy xuôi xem chỗ nào cần tuyển người lâu dài thì làm. Còn cành ô-liu mà Oh Sehun treo ra trước mặt mình, Lisa thật sự nhận không nổi. Có thể mọi người nói cô làm cao, nói cô không biết thân biết phận, miếng bánh từ trên trời rơi xuống tận đầu mà không nhặt. Thật ra thì trên đời này có một đạo lý rất đơn giản, công tư phân minh mới là sống thông minh, chỉ là trong chuyện này, Lisa cảm thấy mình hồ đồ mới là bước đi đúng đắn nhất.
Đưa mắt nhìn ra cảnh vật bên ngoài cửa kính, Lisa không nhìn Oh Sehun, miệng hơi mấp máy.
- Không cần đâu. Việc làm của tôi, tôi sẽ tự tìm, anh đừng phải hao tổn tâm trí như vậy làm gì.
Đôi môi của Oh Sehun khẽ cong lên, mắt nheo nheo lại vô cùng quyến rũ. Lisa lạc lối trong một cảnh đó, trong đầu không ngừng suy nghĩ, nếu như có một người phụ nữ nào mà nhìn thấy bộ dạng của anh lúc này chắc chắn sẽ nhỏ dãi thèm thuồng mất. Bởi vì nó thật sự rất đẹp, so với minh tinh màn ảnh còn còn đẹp hơn rất nhiều nữa. Đấy là còn chưa kể anh thuộc vào kiểu hàng thật người thật, có tiền có quyền, không phải dạng mã ngoài.
Cái nhìn khẽ lướt qua người cô, nhanh đến mức khiến Lisa chẳng kịp phân tích ra ý nghĩa của cái nhìn ấy là gì thì tai đã nghe thấy anh cất giọng.
- Lalisa. Cô nhất định phải bài xích người khác như vậy sao?
Lisa giật mình ngoảnh đầu lại, miệng ngập ngừng không nói thành tiếng. Oh Sehun vẫn không nói gì, anh đưa tay ấn nút đóng cửa sổ xe lại, trong nháy mắt toàn bộ không gian liền trở nên khóa chặt, cách ly hoàn toàn với bên ngoài. Xong xuôi hết thảy tất cả, anh mới lại ôn hòa nhìn cô, ánh mắt sâu thẳm mang theo áp lực khiến Lisa cứ vậy rơi vào hố đen, bay lơ lửng.
- Vì sao không đồng ý? Là sợ mang nợ tôi à?
Lisa im lặng vài giây, nghĩ bụng nếu không thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình thì sẽ không thể nào khiến cho anh hiểu được, vì vậy liền đáp lại.
- Thật ra tôi không có bằng đại học, cũng không hề học đại học, cho nên sao có thể đến công ty lớn của anh làm được chứ.
- Cô biết công ty của tôi.
- Không biết. Chỉ nghe thấy bạn tôi nói là công ty rất lớn thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đã Cũ ( Tae Lisa Sehun)
RomanceThời gian thanh xuân tươi đẹp bên nhau, tưởng rằng tương lai của Kim Tae Hyung và Lalisa đều sẽ có đối phương, thế nhưng dường như chỉ là mặt biển êm đềm trước cơn bão giông. Khi biết được thù hận của đời trước, không qua được rào cản tâm lý, cuối c...