Đối với việc bị sa thải, ngay từ lúc bản thân bị thương phải nghỉ đến nửa tháng, Lisa cũng đã phần nào đoán được ra sớm muộn gì nó cũng sẽ tới. Chỉ là cô không ngờ được rằng, mọi thứ lại đến nhanh hơn cô tưởng tượng, chính mình đã chuẩn bị tinh thần cho việc này rồi nhưng khi nghe thấy vẫn chưa thể nào thích ứng kịp. Nói trắng ra là đau, thật sự rất đau...
Mất việc, chân bị như thế, sau này rồi Lisa biết kiếm việc làm ở đâu đây. Không bằng cấp, không quan hệ, cửa hàng sáu năm bám víu cô đã từng rất tự tin họ không bao giờ đuổi mình nay đã đổi chủ, đến một cơ hội mong manh cũng không thể nào có được nữa. Những căm ghét, những thù hận, có phải vì điều ấy nên Kim Tae Hyung mới quyết tâm đày đoạ cuộc sống của Lisa, quyết tâm ép buộc cô phải hạ mình cầu xin thì mới hài lòng. Mấy ngày này, Lisa không gặp cũng như chẳng nghe tin tức gì về anh, Lisa đã quyết tâm buông bỏ rồi, cũng quyết tâm gạt anh khỏi tâm trí của mình, Lisa đã làm tất cả có thể, nhưng tại sao anh lại làm như vậy cơ chứ.
Đầu óc chạy dài với những thắc mắc đầy mệt mỏi, cô rũ mắt nhìn xuống dưới chân của mình, không lên tiếng. Mà Chaeyoung ở bên cạnh thấy như vậy cũng đã bắt đầu trở nên sốt ruột, cô ấy nói.
- Sao thế? Sao tự dưng lại không nói cái gì?
Lisa cười nhạt.
- Nói cái gì bây giờ. Chuyện đã đến nước như vậy rồi, quyết định sa thải cũng có rồi, cô bảo tôi phải làm sao?
- Thì ít nhất cũng phải đến tận nơi nói ba mặt một lời cho ra nhẽ chứ. Cô cứ định để họ bắt nạt thế này à. Dù gì cũng làm hơn 6 năm, hơn 6 năm trời kinh nghiệm, chỉ vì cái chuyện không bằng mà cắt miếng cơm của người ta thì thật sự quá đáng.
- Vậy cô không biết tác phong làm việc của Gong Yoo rồi.
Lisa lẩm bẩm đáp lời Chaeyoung, sau đấy ngừng lại cúi gằm mặt xuống bàn đầy mệt mỏi. Gong Yoo là tập đoàn lớn ở thủ đô, truyền từ đời này sang đời khác, quy định mỗi ngày đều ngặt đến vô cùng. Người được vào làm phải là nhân viên tốt nghiệp đại học chính quy, bằng cấp ít nhất phải thuộc vào dạng khá đổ lên, chứ trung bình thì cũng bị loại thẳng tay. Kinh nghiệm làm việc cũng phải có, được thử việc 3 tháng, 3 tháng sau sát hạch kiểm tra doanh số không ổn thì cơ hội ở lại cũng không được. Đầu vào nói chung là một thử thách lớn với nhân viên đi xin việc, nhưng bù lại đấy, tiền lương thưởng lại vô cùng cao, ít có nơi nào sánh bằng. Dưới tay Kim Seok Jin, Gong Yoo hoạt động phát triển chủ yếu ở trong nước, thì đến tay Kim Tae Hyung, đã bắt đầu vươn ra thị trường nước ngoài. Bây giờ họ ra mặt giúp bách hoá Sun Min thu mua hết các chuỗi cửa hàng, đồng nghĩa với việc họ là ông chủ, thì phải theo quy định của họ là đúng thôi. Lisa sao có thể thay đổi được cục diện.
- Thôi mặc kệ đi. Đợi chân khỏi, tôi sẽ đi tìm việc khác. Cô cũng đừng có làm quá lên với họ, tránh lại làm bản thân bị ảnh hưởng đấy.
Biết Chaeyoung lo lắng cho mình, Lisa khẽ dặn dò. Cô ấy nghe xong ngay lập tức trừng mắt, đánh vào tay Lisa.
- Cái gì mà không lo. Cô là bạn của tôi, ở đây cô làm gì có người quen, giờ mất việc cô định làm ở đâu. Bằng thì không có, quan hệ cũng không,..
BẠN ĐANG ĐỌC
Đã Cũ ( Tae Lisa Sehun)
RomanceThời gian thanh xuân tươi đẹp bên nhau, tưởng rằng tương lai của Kim Tae Hyung và Lalisa đều sẽ có đối phương, thế nhưng dường như chỉ là mặt biển êm đềm trước cơn bão giông. Khi biết được thù hận của đời trước, không qua được rào cản tâm lý, cuối c...