Chap 30

134 10 0
                                    

Không thuyết phục được hai vị minh tinh nổi tiếng Min Yoon Gi với Kim Tae Yeon bản thân Lisa đã buồn chán lắm rồi, bây giờ đột nhiên lại biết được Jennie có giao tình thân thiết, cô thật sự không thể cố gắng mà tỏ ra mạnh mẽ được nữa, thành ra cứ như vậy 1 tuần trôi đi, chính mình vẫn chưa hẹn gặp được người quản lý của cô ta lần nào. Nghe đâu mấy đồng nghiệp nói, bên Kim thị ngỏ ý, vị nữ thần kia đã gật đầu không chớp mắt, hợp đồng cũng kí luôn rồi. Bây giờ chỉ có vị nam thần còn lại, nếu tranh không nổi anh ta, dự án thất bại, Lisa chỉ còn nước cuốn gói đi mà thôi, đến lúc ấy Oh Sehun có mười cái tay cũng không bao che được cho kẻ thấp hèn là cô.

Ngày thứ 8, phía bên giám đốc Yong Sun với trưởng phòng Chae Hyun tuy không nói gì nhưng Lisa biết họ sốt ruột lắm, vì vậy hễ cứ giờ nghỉ trưa là Lisa lại ôm trán gọi điện, có điều gọi nhiều cũng thành vô vọng. Đến mãi 2 giờ chiều, đột nhiên nhận được điện thoại của trợ lý Min Yoon Gi, lúc ấy bản thân Lisa còn đang phát sốt, đầu óc mơ màng, đối phương phải lặp lại lần thứ hai mới nghe được rõ ràng ý tứ. Hi vọng vui sướng trong nháy mắt khiến chính mình quên luôn đi việc cơ thể đang không khỏe, Lisa gật đầu lia lịa, không chần chừ thêm một giây phút nào nữa vội thu dọn đồ đạc với sửa soạn cho kịp tới chỗ hẹn.

Giờ hẹn là ba rưỡi, văn phòng làm việc của Min Yoon Gi ở tầng 15 của toà nhà Seoul Forest Trimage, lúc Lisa đến nơi bọn họ đang ngồi họp với nhau về bộ phim sắp tới hợp tác với bên nhà sản xuất. Cách một lớp cửa sổ sát đất, Lisa bây giờ cũng mới có cơ hội nhìn thấy người đàn ông kia bằng mắt thường ở khoảng cách gần. Phải nói như thế nào nhỉ, rất đẹp, dáng người cao ráo, nhưng mà so thế nào với Oh Sehun vẫn cảm thấy khí chất cũng không bằng. Còn vì sao không bằng, thì Lisa cũng chẳng chỉ ra được là tại sao.

Mấy ngày vừa qua, tập hợp từ mọi người, bản thân Lisa cũng đã hiểu sơ qua về lí lịch của vị nam thần đẹp trai đang hot nhất ở tại thời điểm hiện tại. Hai mươi tám tuổi, chưa kết hôn, xuất thân từ ca sĩ xong mới lấn sân sang làm diễn viên, thành tựu đạt ở hai mảng hoạt động đều xuất sắc đến mức khó tin nổi. Đấy là còn chưa kể, anh ta có một gia đình hậu thuận ở phía sau, gia thế nghe đâu bố mẹ đều làm trong chính phủ, ghế ngồi đều là những vị trí quan trọng.

Vì bên trong chưa nói chuyện xong, nên cô chỉ có thể đứng ở bên ngoài, mắt nhìn qua của kính cách âm, quan sát khẩu hình miệng của họ để đoán xem cuộc nói chuyện là gì. Chờ đến hai mươi phút, Min Yoon Gi khi ấy mới tan họp, trợ lý của anh ta đưa Lisa vào phòng, hai người bọn họ giống như không muốn lãng phí thời gian, vừa tranh thủ xem tài liệu, đầu chẳng ngẩng lên, nói với Lisa ngay.

- Chúng tôi không có nhiều thời gian, cô có gì thì cứ trình bày đi. Bây giờ là 3 rưỡi, bốn giờ tôi phải gặp bên Kim thị, vì vậy cô có 30 phút để nói rõ vấn đề của mình.

Ba mươi phút không phải là quá nhiều, vì vậy Lisa cũng không dám lãng phí thời gian dù chỉ là 1 giây, nhanh chóng kéo ghế ngồi xuống cất giọng.

- Xin chào. Tôi là Lalisa, người của công ty WORLD.

Min Yoon Gi gật đầu, anh ta không biểu hiện thái độ khó chịu hay bức bối nào khác nên ít nhiều khiến cho Lisa có thể ung dung và nói chuyện rành mạch hơn. Toàn bộ lời khách sáo đều gạt sang một bên, trọng điểm được đặt trên phương án của mình, cô từng chút từng chút trình bày kế hoạch chi tiết.

Đã Cũ ( Tae Lisa Sehun)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ