Chap 50

170 8 0
                                    

Sau khi nghe Lisa nói những lời như thế, bầu không khí giữa cô với Kim Tae Hyung ngay lập tức trở nên ngột ngạt đầy đáng sợ. Anh không nói gì hết, sắc mặt anh tối sầm, mùi thuốc lá nồng đượm đến khó chịu, gần như muốn giết chết người khác trong một giây ngắn ngủi. Anh siết chặt tay, anh thở dài, anh bật cười bất lực, sau đó anh điên cuồng ôm Lisa vào trong lòng của mình, cúi đầu hôn xuống môi cô. Nụ hôn của anh, lúc trước sẽ luôn khiến cô thất thần, đỏ mặt, khiến cô hạnh phúc đến phát điên, thì bây giờ mọi thứ đều đã khác hoàn toàn cả rồi. Một năm qua, cô phát hiện ra mình chỉ thích nụ hôn của Oh Sehun, chỉ thích vòng tay của Oh Sehun, không thể tiếp nhận được ai khác ngoài anh động chạm đến, ngay đến cả Kim Tae Hyung cũng không được phép.

Mười sáu tuổi Lisa yêu người đàn ông trước mặt cô điên cuồng, hai mươi sáu tuổi Lisa vẫn yêu với một tình yêu dằn vặt đầy tội lỗi, nhưng 28 tuổi, cô đã thay đổi, Lisa đã tìm được đáp án của lòng mình, đó là cô yêu Oh Sehun. Mặc dù Lisa chưa từng nói với anh, cô chưa từng đề cập đến với anh, nhưng tình yêu đã khắc sâu vào trong tâm khảm, dần dần giống như hạt đậu nảy mầm, qua nhiều thời gian đã thành công cắm rễ. Gần hai năm bên nhau, anh không chỉ là ông chủ của cô trong công việc, không chỉ là người che gió chắn mưa, không chỉ là người bầu bạn, mà anh còn là người đàn ông cứu vớt cuộc đời của cô một lần nữa.

Anh yêu cô tổng cộng đến bây giờ là mười hai năm, Lisa cũng đã yêu anh, chẳng qua là cô không phát hiện ra mà thôi. Bây giờ anh đã đi, Lisa cũng đã tỉnh táo, cô không thể cùng với Kim Tae Hyung quay lại được nữa. Người đàn ông này là bố của Joon, anh cả đời vẫn sẽ là bố của thằng bé, nhưng anh không phải là chồng của cô, hay là người cô muốn cùng đi đến suốt cuộc đời này nữa. Không phải nữa.

Nâng ánh mắt áy náy nhìn
Kim Tae Hyung, Lisa không muốn anh phải đem chân tình ra rồi chẳng được đền đáp nữa. Tình yêu là thứ không thể miễn cưỡng, cô cũng không thể ích kỉ đi ngược lại với lòng của mình, vì thế chỉ biết khổ sở đối diện với anh, giọng nói run rẩy.

- Tae Hyung, em không thể quay về bên anh được nữa rồi. Anh nói đúng, chúng ta bên nhau mới là một gia đình viên mãn, thế nhưng trong tim em bây giờ, tất cả đều chỉ có hình ảnh của anh ấy. Oh Sehun yêu em đến nay là 12 năm, anh không biết, đời người có bao nhiêu cái 12 năm để mà chờ đợi cơ chứ.

- Lisa, tại sao? Những gì cậu ấy cho em, tôi cũng đều có thể cho em. Chúng ta đã từng rất yêu nhau cơ mà.

Kim Tae Hyung hoảng hốt nắm chặt lấy tay cô, cô không dám nhìn anh, khẽ lắc đầu.

- Anh nói đúng. Chúng ta đã từng rất yêu nhau, chúng ta xa nhau cũng chỉ là sai lầm lẫn hiểu lầm của người lớn, xa nhau vì em cố chấp không nói ra sự thật. Nếu như được quay lại thời gian trước, cả em với cả anh đều kiên nhẫn trong đêm mưa năm đó, thì mọi chuyện sẽ không đi xa đến mức như thế này. Bây giờ, mọi thứ đều thay đổi hết rồi, em thay đổi, anh cũng đừng nên cố gắng nữa.

- Không, Lalisa. Em đừng nói như vậy mà.

Kim Tae Hyung đau khổ nhìn cô, anh ôm khuôn mặt đọng lại những giọt lệ của cô, đầu liên tục lắc.

Đã Cũ ( Tae Lisa Sehun)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ