Chap 24

140 12 0
                                    

Sự việc diễn ra quá bất ngờ, Lisa giật mình, ánh mắt luống cuống giống như động vật nhỏ đang hoảng sợ, mà trong mắt của Oh Sehun chỉ thoáng xuất hiện một tia sáng, sau đấy anh khẽ nhắm lại, tay nâng cằm của cô lên, gặm chặt lấy đôi môi của cô, anh kéo Lisa vào trong u mê triền miên. Mà khi Lisa tỉnh táo trở lại, bản thân mới bắt đầu giãy giụa kháng cự, thì hàm răng đã bị anh cạy ra, sau đấy đưa chiếc chiếc lưỡi của mình khuấy đảo mọi ngóc ngách.

Khoảng cách chỉ còn lại hai lớp áo dính chặt vào với nhau, hơi thở nam tính ùn ụt kéo đến, Lisa muốn thoát khỏi, nhưng người đàn ông này lại cho không cho cô một cơ hội nào phản kháng. Nếu nụ hôn của Kim Tae Hyung là bá đạo hành hạ, thì nụ hôn của anh bây giờ lại đầy dịu dàng, mang theo đó là bao nhiêu cảm giác lạ lẫm. Khoang miệng của anh thoang thoảng mùi thuốc lá, lưỡi anh cuốn lấy lưỡi cô mang theo một chút vị cay cay, chưa kể đến cả hương thơm hoắc hương thoang thoảng giống như thuốc độc kia cứ như vậy khiến cho Lisa ngẩn ngơ không thể nào thoát ra được.

Phía sau lưng, cánh tay anh dũng mãnh siết chặt lấy cô hơn, cơ thể nóng hừng hực toát ra một tầng mồ hôi mỏng, nhơ nhớp khó chịu. Lisa cự tuyệt yếu ớt, cô không đáp lại, nhưng mí mắt đã rung nhẹ khép hờ, mười đầu ngón tay chới với túm lấy vạt áo của anh để giữ lấy thăng bằng cho khỏi ngã. Bởi vì lúc này, sự dẫn dắt của anh khiến cho cô cảm tưởng được rằng, mình giống như một con thuyền nhỏ bé, chông chênh giữa sóng biển ngoài khơi, không biết đi về phương hướng nào để tìm lấy yên bình mà mình vẫn tìm kiếm.

Hai mươi sáu tuổi, yêu một người dòng dã mười năm, có đau đớn có ngọt bùi, đến thời điểm hiện tại trái tim tổn thương chẳng thể yêu nổi một ai. Trên vai thì luôn đeo một sự thật giống như lưỡi dao sắc bén, mỗi lần yếu lòng một chút là nó sẽ lại rơi xuống cứa vào đến toác máu, nghẹn ứ đau đớn đến vô cùng. Vốn dĩ cứ tưởng rằng mọi chuyện sẽ luôn kéo dài như vậy suốt cả cuộc đời, thì cho đến một ngày, Oh Sehun giống như mặt trời chiếu sáng bước vào cuộc đời của cô, lặng lẽ quan tâm cô từng li từng chút. Anh quan tâm đến giọt nước mắt của Lisa, anh quan tâm đến con của cô, sức khoẻ của cô, thậm chí, Sehun còn giúp Lisa tìm một công việc để cô sau này có thể tự mình vươn dậy bằng đôi chân của mình. Anh không để mối quan hệ vượt quá mức cho phép, anh không để người ngoài hiểu lầm, không mang đến cho Lisa rắc rối từ những tác động bên ngoài. Anh cẩn thận như thế, nhưng hành động của anh lúc này là như thế nào đây.

Nước mắt ngưng tụ trong hốc mắt không kiềm chế được mà chảy xuống từng giọt lệ, Oh Sehun nhận ra cả người Lisa đang căng thẳng và run rẩy, ngón tay của anh thon dài luồn vào trong mái tóc của cô, ôm chặt lấy cô, xoay người thả cho nụ hôn mãnh liệt kia chậm lại, chậm dần, cuối cùng là rời khỏi hẳn. Ánh sáng mờ nhạt của ngọn đèn đường phác họa đường nét gương mặt anh thêm rõ ràng, mày rậm đen dày, cùng đôi mắt đen láy sâu thẳm đầy cương quyết, nghiêm nghị, gây cho người khác cảm giác thần bí cùng thâm sâu khó dò.

Tiếng cười trầm thấp từ đỉnh đầu truyền xuống làm Lisa giật nảy, vội vàng cụp đôi mắt của mình xuống, hàng mi dài theo cảm xúc trở nên run rẩy. Anh không nói gì hết, cuối cùng vẫn là Lisa vất hết tôn nghiêm của mình xuống, khẽ ngập ngừng.

Đã Cũ ( Tae Lisa Sehun)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ