Lời nói vô cùng sắc bén, Lisa với Jennie đồng loạt ngẩng đầu lên, nhìn thấy người ấy là giám đốc Yong Sun, đáy lòng bỗng nhiên dấy lên một chút khẩn trương khó có thể nói thành lời. Chị ta mặc trên người bộ quần áo công sở nghiêm nghị, mái tóc ngắn được cắt ôm lấy khuôn mặt vừa toát lên vẻ xinh đẹp, lại vừa toát lên vẻ cá tính, đặc biệt nhất vẫn là ánh mắt, lạnh đến mức muốn dìm chết đối phương. Giống như bây giờ, khi bước lại gần nơi Lisa đang ngồi, chị ta nhàn nhã chống hai tay lên mặt bàn, thần thái giống hệt như một nữ vương hướng đến người đang ngồi đối diện với cô, nhếch miệng.
- Cô Jennie, cô lợi hại như vậy, cô thử làm cho tôi mở rộng tầm mắt xem sao?
Trạng thái của Jennie không được tốt lắm, cô ta siết chặt cốc nước đang cầm trên tay của mình, mắt nhìn Lisa đã chẳng thiện cảm, bây giờ nhìn giám đốc Yong Sun cũng chẳng tốt hơn là bao nhiêu. Lisa đoán, có lẽ giờ khắc này cô ta muốn lột da cô lắm rồi, nhưng vì cô có người chống lưng ở đây nên bao nhiêu lời muốn nói ra đe dọa đều nghẹn lại hết nơi cổ họng. Bởi vì sao ư? Bởi vì người trực tiếp khiêu khích cô ta là người phụ nữ nổi tiếng nghiêm khắc và quyết đoán trong giới thương nghiệp của thủ đô. Muốn dây với chị ta, trừ khi người đấy có bản lĩnh thật sự, nếu không thì sớm muộn cũng sẽ bị đè chết mà thôi.
- Sao, vừa nãy cô mạnh miệng lắm mà, bây giờ lại câm như hến thế?
Thấy Jennie không nói gì, giám đốc Yong Sun lại nhướn mày nhếch miệng khiêu khích tiếp. Chị ta không hề có khái niệm nể nang với bất kì ai, cho dù người ấy có là Jennie một MC nổi tiếng đi chăng nữa, thậm chí là hàng trăm triệu fans săn đón. Làm việc với nhau đã lâu, cô hiểu rõ nguyên tắc của người phụ nữ này, nước sông nước giếng không phạm nhau thì sẽ không hề có chuyện gì, còn nếu đã phạm, hậu quả chỉ cần một vài phút là sẽ nhìn ra được hết.
Bị giám đốc Yong Sun phá hỏng chuyện, đã vậy lại còn bị nói thẳng vào mặt, vị MC quốc dân cuối cùng cũng trở nên nổi giận. Cô ta đặt cốc café trên tay xuống dưới mặt bàn, môi hơi mím lại nhịn xuống, lúc sau ngẩng lên vẻ mặt lại ngay lập tức trở về vẻ thánh thiện mỗi khi xuất hiện trên đài truyền hình.
- Giám đốc Yong Sun, chị là người lớn tuổi, ắt hẳn cũng biết xen vào cuộc nói chuyện của người khác là một việc làm vô cùng bất lịch sự?
“ Bất lịch sự”. Giám đốc Yong Sun bật cười, chị ta kéo ghế ngồi xuống cạnh Lisa, lưng hơi ngả về phía sau, hai chân bắt chéo, ngữ điệu còn mang theo tiếng hừ lạnh:” Cô Jennie, cô đã nói tôi bất lịch sự, vậy phiền cô chỉ ra xem, tôi bất lịch sự ở chỗ nào.”
Jennie vẫn điềm nhiên mỉm cười dịu dàng.
- Giám đốc Yong Sun, chị cũng biết tôi đang nói chuyện với cô Lisa, chị ở đâu xen vào, không phải bất lịch sự thì là gì?
- Ồ. Cô nói tôi bất lịch sự, vậy cô Jennie, cô cho tôi hỏi cái hành động đe dọa của cô thì nên dùng từ nào để diễn tả hả?
- Dù sao đó cũng là chuyện của chúng tôi, tôi nghĩ…
“ Dừng”. Chặn lại lời nói Jennie giám đốc Yong Sun chẳng để cho Lisa nói dù chỉ là một lời, chị ta chỉ tay:” Cô Jennie, tôi không biết cô đây đang nghĩ cái nghĩ, nhưng mà tôi nhắc cho cô nhớ. Lalisa là cấp dưới của tôi, là bạn của tôi, muốn bắt nạt cô ta, nhìn trước nhìn sau cũng đừng nên coi như tôi không tồn tại chứ. Tôi chẳng biết cô cao sang thế nào, đe dọa được ai, nhưng cô cứ thử động đến một sợi tóc của cô ta xem, cô sẽ biết tôi đây chơi cô ra sao.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đã Cũ ( Tae Lisa Sehun)
RomanceThời gian thanh xuân tươi đẹp bên nhau, tưởng rằng tương lai của Kim Tae Hyung và Lalisa đều sẽ có đối phương, thế nhưng dường như chỉ là mặt biển êm đềm trước cơn bão giông. Khi biết được thù hận của đời trước, không qua được rào cản tâm lý, cuối c...