Chap 47

146 12 3
                                    

Park Eun Bin ngồi im hồi lâu không nói lời nào, bờ vai của bà ta run rẩy đầy yếu ớt, khuôn mặt tái nhợt, trong nháy mắt làm tiêu tan hết đi niềm vui thắng lợi trong lòng của Lisa. Cô không hiểu, rốt cuộc bà ta nghĩ cái gì, rõ ràng là bà ta có lỗi trong chuyện này, nhưng mà khi ngồi ở đây với Lisa, thì lại làm như bản thân đang vô tội vậy. Không hề tỏ ra một cảm xúc nào thái quá của người có tiền, thái độ trước hay sau đều suy tư, Lisa thì cũng chẳng muốn nói nhiều, chỉ lặng thinh quan sát biểu cảm của bà ấy, một cỗ nguy hiểm mãnh liệt xâm chiếm tim mình. Chuyện này, Lisa vốn dĩ đã hứa sẽ bỏ qua, coi như không biết, nhưng bây giờ người ta đã tìm đến tận nơi, bản thân chẳng còn kiềm chế được cảm xúc của mình nữa rồi.

Thời gian tí tách trôi qua thật lâu, đến khoảng 5 phút trôi đi trong im lặng, tai Lisa mới lại nghe thấy Park Eun Bin mở lời.

- Lisa, ta không biết cháu nghe ở đâu những lời này, nhưng ta nghĩ cháu đã đang hiểu lầm ta rồi.

“ Hiểu lầm sao”? Vẻ mặt bình thản của bà ấy càng khiến cho cơn tức giận trong lòng Lisa sôi sục, cô khẽ nhếch môi cười khẩy một cái:” Năm đó dì biết rõ ông ta với mẹ tôi là một đôi, nhưng dì còn cố tình chen chân vào, không phải sao? Dì làm người giúp việc thì dì an phận làm người giúp việc đi, sao dì lại còn cướp đi
người đàn ông của mẹ tôi?”

- Ta với Seok Jin, không hề làm gì có lỗi với mẹ cháu hết. Năm đó, giữa mẹ cháu với bố của Tae Hyung không hề tồn tại tình yêu.

- Yêu? Nhưng họ đã ở bên nhau 5 năm, vốn dĩ sẽ chẳng có chuyện gì nếu dì không xuất hiện. Dì Bin, các người lúc nào cũng cho mình là đúng, mẹ tôi sai, tôi nói lại các người sao? Tôi là người thấp cổ bé họng, không có cái bản lĩnh ấy.

Nói xong, Lisa cũng thờ ơ nhướng mày nhìn mẹ của anh im lìm bên cạnh, quả nhiên bản thân liền nhìn thấy sự buồn bã trong mắt bà ấy, đường ấn mày hơi nhíu lại, khẽ thở dài. Nói thật, cô không muốn mình phanh phui ra hết, bởi vì nói thế nào thì nói, cô với Kim Tae Hyung cũng đã thỏa thuận xong xuôi hết cả, thêm một cái nữa chính là người phụ nữ cao quý bên cạnh Lisa, bà ta đang bị bệnh. Qúa khứ trôi đi nhiều năm, mẹ cô cũng đã lên thiên đường, Lisa nghĩ mình không cần gì của nhà họ Kim hết nên tốt nhất vẫn là kết thúc câu chuyện ở chỗ này, vừa là muốn giữ bình yên cho mình, vừa là muốn giữ mặt mũi cho bọn họ.

- Đối với tôi bây giờ, không liên quan đến các người, mới là vui vẻ nhất. Dì Bin, các người hãy cứ sống cuộc sống giàu sang của các người đi, mặc kệ tôi thế nào cũng đừng nhắc tới. Năm đó, dì quý tôi, tôi rất cảm kích, thậm chí còn yêu thương dì. Nhưng mà bây giờ, tôi lại cảm thấy đó là một loại sỉ nhục, rất khó chịu.

Dứt khoát một lần nói cho hết, Lisa nói xong cũng chẳng nán lại dù chỉ là một giây, bản thân nhanh chóng chống tay đứng dậy rời đi. Thế nhưng còn chưa được ba bước, tai lại nghe thấy bà ấy nói.

- Lalisa, năm đó ta đến với Kim Seok Jin, mẹ của cháu với anh ấy đã không còn ở với nhau gần hai năm. Chuyện ai người họ sống chung, cũng chỉ là bầu bạn để giải quyết sinh lý bình thường, không hề tồn tại cái thứ tình cảm gọi là tình yêu?

Đã Cũ ( Tae Lisa Sehun)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ