Một đêm thật dài trôi đi, ngày hôm sau đến công ty, Lisa vừa bước vào thì nhận được tin giám đốc Yong Sun đi công tác, trước khi đi chị ta đã dặn dò Lisa những phần công việc còn lại cần hoàn thành. Bận rộn những dự án, công việc liên tục kéo đến khiến cho cô ít nhiều cũng cảm thấy kiệt sức, tuy vậy vì là nhân viên một lời không thể phản bác, thêm nữa Lisa cũng hiểu là chị ta đang bồi dưỡng mình nữa, vì vậy suốt cả quá trình nghe đều là vâng vâng dạ dạ. Mãi đến khi chuẩn bị cúp máy, chị ấy mới lại nói tiếp.
- Cô chuẩn bị đi. Tuần sau tôi trở về, chúng ta sẽ cùng đi thành phố Busan một chuyến.
Ở trong nước, tập đoàn WORLD cũng có vài công ty con rải rác ở khắp các mọi tỉnh thành, thường thì mỗi năm các ban lãnh đạo sẽ đều đến khảo sát cũng như tổng kết thời gian làm việc của các bộ phận một lần để xem tận mắt tiến độ làm việc của họ ra sao. Mọi năm, đều là giám đốc Yong Sun cùng với thư ký của Oh Sehun đi, thế nhưng năm nay lại ngoại lệ. Mọi người nói Boss lớn sẽ huỷ một lịch trình đi nước ngoài để đích thân đi về đó, bởi vì anh muốn tận mắt kiểm tra và thay đổi các bộ máy nhân viên trong công ty.
Ngày hôm qua, sự việc xảy ra bất chợt khiến cho Lisa hoảng hốt, tinh thần không được thông suốt, luôn luôn nghĩ đến điều tiêu cực. Có điều qua một đêm, đầu óc có thời gian tiếp nhận mọi chuyện, Lisa ít nhiều cũng bắt đầu nghĩ đến việc mình không nên để trong lòng những chuyện của quá khứ. Đặc biệt là Kim Tae Hyung, nếu cứ tiếp tục như thế này thì cuộc sống của Lisa sẽ không thể nào yên ổn nổi, thêm nữa là cả Oh Sehun, anh yêu cô hay anh thương cô cũng là việc của anh. Còn Lisa, cô chỉ muốn làm một nhân viên bình thường ngày này ngày khác yên ổn trọn vẹn, không tham gia vào bất cứ những điều gì rắc rối.
Cúi đầu sửa soạn một số tài liệu miệt mài, lúc ngước nhìn đồng hồ đã chỉ 11 giờ, Lisa mệt mỏi rời khỏi phòng làm việc đi ra bên ngoài pha cho mình một cốc cafe cho tỉnh táo. Lúc ra đến hành lang, nhìn thấy được một nhóm người đang tụm lại tám chuyện, những tiếng sột soạt nho nhỏ khiến cho bước chân cô hơi khựng lại. Thật ra bản tính Lisa không muốn buôn chuyện, nhưng hôm nay, chủ đề ấy lại liên quan đến cô, nên Lisa không thể làm ngơ như không biết gì.
Phía chiếc bàn, một đám khoảng 3 - 4 người đứng đó, trên tay bọn họ đều một tay cầm ly cà phê, nụ cười trên khoé môi nhếch lên một cái đầy khinh thường.
- Mọi người thử nói xem, rốt cuộc cái cô nhân viên mới của phòng chúng ta có ô dù lớn thế nào mà mới chỉ vào thực tập đã được giao những dự án hạng mục quan trọng. Thậm chí giám đốc Yong Sun cũng ra mặt nói đỡ, đích thân dạy dỗ.
Ngay lập tức, có người cười lớn một tiếng.
- Chuyện cô ấy đi vào cửa sau ai mà không biết. Nhưng mà đúng như cô nói, tôi đây thật ra cũng tò mò người chống lưng cho cô ấy là ai mà lại khiến cho ấy thuận buồn xuôi gió đến như vậy.
“ Không rõ.” Người lên tiếng tiếp theo là Kang, người theo dự án Min Yoon Gi với cô, cô ấy hơi cau mày, lãnh đạm nói: “Tôi theo sát hợp đồng của cô ta từ đầu đến cuối, nên tôi cũng rất tò mò một người mới như cô ta làm sao có thể cướp về một bản hợp đồng lớn như thế, đã vậy lại có thể làm cho Min Yoon Gi đích thân gọi tới đề nghị. Đặc biệt nhất là, anh ta không hề tỏ ra khó chịu mà hết sức hợp tác nữa”.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đã Cũ ( Tae Lisa Sehun)
RomanceThời gian thanh xuân tươi đẹp bên nhau, tưởng rằng tương lai của Kim Tae Hyung và Lalisa đều sẽ có đối phương, thế nhưng dường như chỉ là mặt biển êm đềm trước cơn bão giông. Khi biết được thù hận của đời trước, không qua được rào cản tâm lý, cuối c...