Chapter 27

29 0 0
                                    

"Almost"

. . .

"Ang galing ko 'di ba?" mayabang na tanong ko kay Benj habang nakaupo sa mga hita niya at pinaglalaruan ang kaniyang buhok.

Tumaas ang skirt na suot ko dahilan para mapunta roon ang mga mata niya. Mabilis na dumapo ang mga kamay niya sa laylayan no'n at muling ibinalik pababa para matakpan ng maayos ang hita ko. Napanguso ako at umirap sa kaniya.

"Yeah. . .Congrats," bulong niya at mas hinigit pa ko palapit sa kaniya. "That's why we're going to celebrate tonight." Kaagad akong nagbaba ng tingin sa kaniya.

"Talaga?" masayang tanong ko. Excited na kaagad ako! "Saan tayo mamaya?!" hindi ko na naitago sa boses 'yon.

"Secret. . ." napanguso kaagad ako at tumawa siya.

Kakatapos lang ng thesis defense namin kanina. Isa siya sa mgaa panelist kaya medyo confident ako sa pagsagot dahil tinuruan at nag-practice naman kaming dalawa sa bahay. Sa katunayan nga mas-strict pa siya nu'ng kaming dalawa lang ang magkasama. Kanina kasi. . . medyo chill lang siya.

"Ang daya!" sumubsob na lang ako sa kanyang leeg at pumikit.

Ilang araw akong napuyat dahil abala sa pag-aasikaso ng thesis namin. Nakakapagod kabisaduhin ang mga related studies at theories ng thesis! Mabuti na lang at magaling ang trainor ko!

"Thank you ha. . ." bulong ko sa kaniya.

"Hmm? You did a great job."

"Thank you sa pagtuturo sa akin at sa pag-aayos ng thesis namin, sure na ako na makaka-graduate ako," narinig ko ang pagtawa niya kaya ngumuso ako.

"Thank you lang?" nag-angat ako ng tingin sa kaniya. Mapang-asar ang mga mata niya habang nakangisi ang mga labi.

"Anong gusto mo?" nagtatakang tanong ko at tinaasan siya ng kilay. 

"Hmm?" Lumingon siya saglit sa pinto at bintana ng office bago hilahin palapit ang mukha ko sa kaniya.

Napapikit na lang ako ng maglapat ang mga labi namin. I lean my back to his desk.Hindi ako makagalaw ng maayos dahil nasa likod ko ang lamesa nya dahilan para mas lalo akong nakukulong sa bisig niya.

Saglit akong nagmulat ng mata at kinakabahang tumingin sa bintana niya. Nakakatakot na baka may dumating! Mahina ko'ng itinulak ang dibdib niya pero hinawakan niya lang ang pulsuhan ko.

"Kiss me back," I heard him say between his kisses. Dahil sa sinabi niya tuluyan ng nawala ang takot ko na baka may makakita sa amin at mahuli kami.

I encircled my arms in his neck to deepen our kiss. Parang tanga na sinunod ko ang gusto niya at hindi na mapigilan ang sarili. I kissed him back and followed the movements of his lips. I suck his tongue, bit it gently like the way he was doing it on me.

Narinig ko ang mahinang pag-ungol niya bago gumalaw ang mga kamay niya pababa. He encircled it around my waist and pull me closer to his body.

He kissed me like I was the most precious thing in the world. It was so sweet, gentle, and full of love. He sucks and bit my lips alternately. Mas lalo akong napapikit, bumaba na ang mga braso ko sa dibdib niya at doon humawak sa kaniyang kwelyo.

I felt his body pressed against me, napasandal ulit ako sa lamesa. I tried to pull away wanting to breathe but he never let me. When he noticed that I was losing my breath he pulled away and kissed my cheek.

Namumungay ang mga mata ko na nagmulat ng mata, nakatingin din siya sa akin habang hinihingal pa ako. His forehead rest on mine, napapikit ako saglit at muling nagmulat para tumitig sa kaniya.

No One Know (No One Series #III)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon