Chapter 30

36 0 0
                                    

Read at your own risk!

"Love"

. . .

"I love you," narinig ko pang sabi niya sa gitna ng aming halik.

His hand went up from my waist to the side of my neck. I looked down on his lip when he stopped kissing me. Sabik na sabik ako at lasing na lasing dahil sa halik niya. Nakaupo ako sa mga hita niya at nakaharap na sa kaniya. Dahil sa bula ay hindi nalantad ng tuluyan ang dibdib ko.

I automatically closed my eyes when he started to kiss my lips again. My lips parted when he pushed his tongue inside my mouth. His other hand went to my waist up to my back. We were already panting when he stopped, but I can't stop myself anymore!

His lips parted when I started to move my waist in his lap. I bit my lower lip when he stared at me seriously. I can't stop my body so both of his hands went to my sides and grip tightly to my waist.

"Shit. . . stop. . . Mayzee stop."

Wala sana akong balak tumigil pero mas humigpit ang mga kamay niya sa bewang ko. Pinigilan niya ang pag-galaw ko kaya sumubsob na lang ako sa kaniyang leeg.

Naiiyak na humikbi ako sa kaniyang leeg dahil hindi napagbigyan ang gusto. Hindi ko alam kung may kung ano ba sa nainom ko kanina para magkaganito ang katawan ko.

"Shh. . ." hinalikan niya ang noo ko.

Matagal kaming nagtitigan bago tuluyang mawala ang pasensya niya. Mabilis niya ulit akong hinalikan. I wrapped my arms tighter around his neck, takot na baka umayaw uli siya. I opened my mouth to pushed my tongue inside his mouth. Mukha siyang nagulat pero sa huli ay gumanti rin.

He pulled my body closer to him and I spread my legs wider as he moves forward. I moaned when his other hand covered my breast. He massaged my mound while still kissing me.

Tumigil ako sa paghalik dahil sa ginawa niya, hinihingal ako at kinakapos ng hininga. But he didn't let me stopped kissing him. Hinila niya ulit ang pisngi ko at mas lalo pang nilunod sa kaniyang halik.

Ang kaninang kamay niya ay lumipat naman sa kabila, halos humiwalay ulit ako sa halik pero mabilis ang isa niyang kamay at hinawakan ang pisngi ko para hindi matigil ang halik.

Nang magsawa sa labi ay bumaba sa leeg ko ang kaniyang halik. Napapikit na lang ako at hinayaan siya sa ginagawa. My hands went down to his chest when he started sucking and biting my neck. I bit my lower lip when he started to leave a mark there.

Hindi nagtagal ay ni-drain na niya ang tubig sa bathtub. Nakayakap ako sa kaniya at halos wala ng pakialam ng binuhat niya ako at dinala sa shower room. Dim light ang nakabukas na ilaw sa paligid. Ganoon pa rin ang pakiramdam ko pero nagagawa ko ng kumalma.

"Let's take shower first," bulong niya ng makapasok kami sa loob. Binuksan niya kaagad ang tubig at mabilis naman iyong tumama sa katawan namin.

Namumungay ang mga mata ko at nanghihinnang napansandal sa pader ng muli na namang sumakit ang kung ano sa katawan ko. Inalalayan naman ako ni Benj at nag-aalala na nakatingin sa akin.

"Does it hurt?"

Tumango ako, hindi halos magawang magsalita. Napamura ulit siya ng ilang beses bago ako titigan. Nang makitang matutumba na ako ay mabilis niya akong inalalayan. Nagawa ko namang tumingkayad sa kaniya para mag-abot ang mga labi namin.

Nakayuko siya sa akin habang patuloy naman ako sa paghalik. Tumigil ang tubig dahil pinatay niya. Napuno ng mahihinang pag-ungol ko ang loob ng banyo.

Hinawakan niya ang dibdib ko at katulad kanina ay napa-ungol na naman ako. Naramdaman kong inangat niya ako at tumama ang likod ko sa pader. Ramdam na ramdam ko ang lamig non pero mas nasisiyahan ako sa halik niya.

No One Know (No One Series #III)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon