Đang bí idea quá ta nên viết tạm cái này :)
——————————
1. Bắt cóc
Gojou Satoru đang thoải mái trêu chọc một cậu nhóc mới được mình kéo ra khỏi vụ bị bán vào nhà Zenin thì anh nhận được một cuộc gọi lạ từ ai đó.
-Alo?
-Chúng tôi đang giữ con gái anh.
-Khoan đã! Tôi mới có 21 tuổi thôi, chưa có vợ hay người yêu mà lòi đâu ra con gái?
-Chứ con bé tóc đen mắt đỏ mà thường xuyên loanh quanh cạnh ngươi là ai?
Dạo gần đây có rất nhiều vụ bắt cóc trẻ quanh khu trường mà Yuu theo học. Và đương nhiên, một đứa có vẻ bề ngoài dễ thương như Yuu (Vẫn còn để tóc dài) thì cũng sẽ không phải là ngoại lệ. Thêm vào nữa là tiền Satoru cho cô thời đấy có hơi bị quá so với một đứa trẻ học tiểu học. Thay vì lo lắng, Satoru lại thản nhiên thốt lên:
-À thế à? Chắc là Yuu rồi! Đằng ấy giữ luôn con bé cũng được. Một lời khuyên là Chúc may mắn!
Nói xong anh cúp máy và quay lại công việc trêu chọc Megumi.
-Ể!? Người gì đâu mà vô tâm! Mà thôi, thay vì tống tiền thì mình bán nội tạng cũng có lời.
Tên bắt cóc hơi ngạc nhiên vì có người dám bỏ con mình như vậy (?). Hắn ta quay về phía Yuu, người mắt vẫn nhìn chằm chằm vào mình, quay ra và sờ vào má Yuu. Ngay lập tức bị Yuu cắn chảy máu. Máu của hắn có vào miệng Yuu một ít.
-Con chó này!? Mày nghĩ mày đang làm gì với ai hả!?
Hắn nói rồi cầm dao đâm vào tay Yuu. Tay cô bị chảy máu, hắn cũng vậy. Hắn vô thức thả dao ra và Yuu bắt được. Cô cắt sợi dây trói mình rồi đứng dậy đi như không có chuyện gì xảy ra.
-Ê! Mày làm gì đại ca bọn tao vậy!
Một tên trong nhóm bắt cóc đứng lên hỏi. Nhưng Yuu vẫn cứ hằm hằm đi đến của ra vào, vừa đi cô vừa lẩm bẩm:
-Tên Satoru chết bầm đó. Khi mà mình về tới nhà thì hắn chết với mình. Bắt cóc với chả bắt hoa. Anh trai nuôi chán chẳng muốn nói.
Đại loại là vậy. Quay người cô toả ra một lượng sát khí nhẹ, có mấy tên định xông vào nhưng bị đẩy ra bởi một cái thế lực nào đó. Có một tên còn bị đẩy ra mạnh đến nổi gẫy luôn cả một bên chân. Và thế là Yuu bị liệt vào trong danh sách đen của mấy tên bắt cóc. Vừa tốn công bắt nó mà vừa tốn tiền viện phí. Còn Satoru thì bị Yuu ghim một tuần. Bất cứ giờ giấc nào cũng bị Yuu đặt bẫy chơi khăm và đương nhiên là cô mắc 2/3 số bẫy cô đặt ra.
2. Tóc
-Megumi-chan! Tóc cậu kiểu gì mà dựng lên được như thế vậy? Ảo kinh luôn!
-Tớ không biết. Thôi gọi tớ là Megumi-chan đi.
-Tớ tự hỏi là nếu tớ chạm vào thì tay tớ có thủng không?
Từ cái vụ đấy mà Megumi tránh mặt Yuu một tuần. Tuy sau này lớn lên rồi, Megumi cũng cho Yuu xoa đầu một tí nhưng cô vẫn còn hơi lo sợ rằng sẽ có ngày tay mình bị thủng thật.
3. Miễn phí.
Hôm đó là ngày chủ nhật, Nobara và Yuu quyết định là hai người bọn họ sẽ rời xa đám con trai và đi mua sắm cùng nhau. Họ phải dậy từ sáng sớm để tránh xa ông thầy lắm chuyện của mình. Tuy cả hai người có rủ Maki đi nhưng hôm nay cô có việc bận nên không đi được.
-Ê Yuu, mấy cái áo này có hợp với tớ không?
-Bộ bên trái đẹp hơn đấy.
-Thế à.... Mà Yuu này! Cậu cũng thử mấy cái bộ đồ nữ tính chút đi chứ, dù gì cũng là con gái mà!
-Tớ á? Mấy cái váy đó thùng thình lắm! Có chết tớ cũng không mặc.
Sau khi mua xong đồ thì cả hai người định kiếm một chỗ nào đó để nghỉ ngơi thì có một chị gái nào đó đi ra.
-Chờ chút! Hai người có rảnh không ạ? Bên em đang có một chương trình chụp ảnh quảng cáo quán cà phê XX và chúng em đang thiếu người ạ! Nếu được thì em muốn mời hai anh chị thử ạ!
Yuu (Một đứa trap giả trai) và Nobara nhìn nhau.
-À không, chúng tôi không....
-Bên em cũng sẽ miễn phí đồ ăn của quán 6 tháng nếu anh chị tham gia ạ! Bọn em đang cần người gấp!
1 tuần sau
-Kugisaki, Yuu, tại sao hai cậu lại lên biển quảng cáo của tiệm cà phê này vậy? Còn là dành cho các cặp đôi nữa.
Yuuji cùng Megumi, Nobara và Yuu đi lướt qua một tiệm cà phê và trước cửa tiệm là một tấm Thumbnail cực to có cực kì nhiều ảnh của Yuu và Nobara. Điển hình là có ảnh hai người đang chơi trò pocky với nhau.
-Ờm... Yuu, bọn mình còn mấy ngày nữa nhỉ?
-Nếu như tính toán của tớ đúng thì là 5 tháng 3 tuần. Còn liêm sỉ của bọn mình là số 8 cắt đôi theo chiều ngang rồi.
-Tớ biết là cậu đâu có nghèo nhưng bọn mình có cần làm thế không?
-Gojou-sensei dạo này ít chuyển khoản cho tớ nên tiền đang cạn. Hay hôm sau cùng tớ đòi tiền Gojou-sensei cùng tớ?
-Ý tưởng hay đấy!
Hai cô gái túm tụ lại với nhau thì thầm về vụ này. Để cho hai chàng trai đằng sau vẫn còn đơ với cái ảnh Thumbnail của hai người con gái ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN JJK] Huyết thuật
Fanfiction[ĐANG BETA] Ngẫu hứng viết nè! Văn chương của mình còn kém nên có sai sót gì các bạn thông cảm nhé! Truyện trẻ trâu, cân nhắc trước khi đọc.