Chương 30: Gặp lại Raiichi

955 138 2
                                    

-Cách để mang theo một chú cụ, hừm..

Maki tựa vào gốc cây. Đây là ngày thứ 3 luyện tập và Megumi ngỏ ý muốn sử dụng chú cụ trong chiến đấu.

-Em đồng ý về việc đánh tay đôi nhưng mà... em không muốn tay mình vướng phải gì đó khi dùng chú thuật.

Megumi xoa hai tay của cậu và nói.

-Zenin-senpai, chị thường đem theo hơn hai cái chú cụ, phải không? Chị thường làm gì với chúng?

-Chị đưa cho Panda giữ.

-"Mình không nên hỏi câu này"

Megumi nghĩ. Sau đó cậu quay sang Yuu để hỏi vì cô cũng dùng chú cụ khá nhiều.

-Vậy còn cậu thì sao, Yuu? Cậu cũng thường xuyên mang nhiều chú cụ vì chú thuật của mình có thể làm cậu bị thương mà? Đừng nói là cậu đưa cho cái con đó giữ nhé?

-Hửm?

Yuu ngoái lại nhìn Megumi trong khi trên tay vẫn còn hộp sữa. Đây hình như là hộp thứ 4 rồi.

-Tớ thì mang khá nhiều. Trung bình tầm 7, 8 cái và đương nhiên là tớ giữ rồi!

-7 đến 8 cái? Vậy em để chúng ở đâu?

Maki hỏi. 7 đến 8 cái chú cụ là quá nhiều đối với một người bình thường.

Yuu cởi cái áo đồng phục của cô ra. Nhìn từ bên ngoài thì bộ đồng phục của Yuu có hơi to một tí nhưng thật ra cơ thể của Yuu rất nhỏ con. Bên trong cái áo của cô có rất nhiều chú cụ được xếp gọn gàng. Đã số là những chú cụ bé và có 1, 2 cái to. Ngoài ra còn có 1 lốc sữ bốn hộp được để bên cạnh nữa.

-Em để chúng bên trong áo. Khi đặt đồng phục thì nó to hơn so với dự kiến và em rất khó chịu với cái áo thùng thình nên em để đồ vào cho đỡ trống thôi.

Đây là lý do vì sao lúc nào Yuu cũng bị hỏng chú cụ nhưng cô không bao giờ yếu thế hơn đối thủ.

-Cũng có một số chú thuật sư giữ những con nguyền hồn để chiến đấu mà?

-Nhưng việc thuần hoá một con sẽ tốn rất nhiều thời gian.

Panda đưa ra một ý kiên thay vì dùng chú cụ nhưng ngay lập tức bị Maki phản đối. Megumi ngồi trên bậc thềm nghĩ về những gì Sukuna nói với cậu. Hắn ta có hỏi là tại sao cậu lại chạy khỏi con nguyền hồn kia vậy có nghĩ là cậu có khả năng thắng con nguyền hồn đó. Bỗng Megumi chạm tay vào dưới bậc thềm, nó trũng xuống một tí.

-Tuna tuna.

-Hửm, cậu muốn nói gì?

Toge nói rồi cậu chỉ vào chỗ Megumi đang để trũng tay mình xuống.

-Senpai, em nghĩ là em có cách.

Yuu nhìn Megumi trong khi cậu hình như đã nảy ra ý tưởng nào đó. Sau đó thì cô nhảy xuống khỏi bậc thềm rồi rời khỏi chỗ mọi người tụ tập. Hôm nay là ngày mấy cái bánh bông lan đặc biệt được làm gấp đôi vào khung giờ vàng mà.

————

-Mua được 8 cái cho hôm nay! Chia đều cho mỗi người 1 cái còn mình 3 cái là quá hoàn hảo!

[ĐN JJK] Huyết thuật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ