Warning: có chửi tục :)
——
Sau khi đến chỗ của Shouko để kiểm tra vài vết thương và tình trạng hiện giờ thì Yuu lết cái xác về phòng mình. Khoá cửa, sau đó đập mặt vào giường.
-"Mệt. Lại còn sốt nữa. Không thích."
Yuu nằm sấp, ì ra một chỗ một lúc thì cô định tính vào phòng tắm để tắm nhưng do người mình quá nặng nên cô cứ nằm yên đấy. Được một lúc thì ngủ luôn.
Vào sáng sớm hôm sau thì bị ốm nặng luôn. Đằng nào chú lực cũng đang bị bùng phát quá đà mà. Người cô mồ hồi cứ chảy nhễ nhại. May mắn là cô có thay một bộ quần áo trước khi ngủ nên người mới không hôi cho lắm.
Người nóng, mũi khịt, chân tay cử động rất khó. Những triệu chứng ban đầu sau khi bùng phát chú lực. Yuu mong là sẽ chẳng có một con khỉ nào đó nó lại nhảy vào trong phòng mình rồi lắc mình như điên cả. Cô cũng mong là sẽ chẳng có ai gõ cửa phòng cô. Nói chung là cô ghét bị mọi người thấy bộ dạng này của cô.
*Cốc cốc*
Đây là lý do đầu tiên các bạn không nên tạo nghiệp nhiều. Thứ mình không mong đến sẽ tự vác đít mà đến. Yuu bơ đi tiếng gõ cửa đấy. Nhưng nó càng ngày càng nhiều hơn, rất là ồn ào nên buộc cô phải lết cái xác của mình đến chỗ cái cửa phòng. Trước khi mở cửa thì Yuu có chỉnh lại bộ quần áo mình đang mặc, đứng thẳng người và giả vờ như không có chuyện gì.
-Sáng sớm gõ cửa lắm thế?
Yuu gãi đầu phàn nàn.
-Em nên dậy sớm tập thể dục đi. Mà hôm chị nghe nói là em bị tấn công trên đường đến nhiệm vụ đúng không?
Maki đứng trước mặt Yuu nghiêm nghị nói.
-Chị Maki đấy à? Không sao đâu. Em ổn mà.
-Nhưng nhìn em chẳng ổn tí nào hết. Mồ hôi sao chảy nhiều thế? Mặt cũng hơi đỏ nữa.
-Điều hoà phòng em hỏng nên nó hơi nóng một tí.
Yuu gượng cười, một tay đưa lên lau mồ hôi.
-Nếu điều hoà hỏng rồi thì em có thể qua phòng mọi người ngủ ké được mà. Hình như là chất giọng của em có hơi khác. Em ốm à?
Maki nghi ngờ hỏi.
-Không! Em khoẻ re à! Giọng em thế này chắc là do mới dậy thôi. Mà em không tập thể dục đâu! Chào chị em đi ngủ tiếp đây!
Yuu vẫy tay chào Maki sau đó thì cô định đóng sầm cửa lại để còn về với chốn bình yên của mình thì từ đâu một xô nước bay đến. Lý do thứ hai không nên tạo nghiệp, nghiệp quật cho sấp mặt luôn.
-Tớ xin lỗi!
-Okaka!
Đó là của Toge và Panda. Hai người họ đang từ một bên phía hành lang chạy đến.
-Xin lỗi! Bọn tớ định đổ cái xô nước mà vòi nước ở phòng bếp hôm qua bị tràn nhưng do sàn trơn quá nên Inumaki mới nhỡ tay làm đổ.
-Shake, Shake!
Panda đứng trước mặt Maki chắp tay xin lỗi. Toge cũng đứng bên cạnh làm theo.
-Vấn đề ở đây không phải là tớ! Người mà các cậu làm đổ nước vào là Yuu chứ không phải tớ. Xin lỗi nó mau.
Maki đứng thẳng người mắng hai người vừa gây hoạn. Sau đó thì cô chỉ vào Yuu bắt họ xin lỗi nó. Còn Yuu thì chẳng khả quan hơn tí nào. Ốm + dính nước = đéo vui.
-Đ*t c*n m* hai người bọn anh. Đ*t m* đéo hiểu tại sao mới sáng sớm ra làm l*n gì mà nghịch như quỷ. Đ*t m*, đéo để người ta yên. Một thằng chú thi nhem nhuốc và một thằng đéo tắm bao giờ. Mấy anh mà đéo phải người thân thì bây giờ tôi sẵn sàng giết và mang xác mấy người ném cho chó ăn rồi. Đ*t c*n b* mấy anh. Thề là bây giờ tôi chỉ muốn giết hai người cho hả giận thôi! (*)
Bùm. Một quả boom vừa được được kích nổ. Và đó chính là Yuu. Trước cửa phòng Yuu là hình ảnh hai vị tiền bối đang hoảng sợ nấp đằng sau Maki đang đối diện với quả boom. Trước giờ thì họ cũng có thấy những hình ảnh Yuu tức điên lên nhưng không phải mức độ này. Đây là lần đầu tiên họ thấy Yuu văng tục chửi bậy thô như vậy.
Yuu sau đó đóng sầm cửa lại vào phòng. Trong lòng thì vẫn còn tức. Cô đạp cái kệ sách và Manga của mình xuống. Các bạn biết đấy, người thường thì sẽ ngất luôn nếu dính nước khi đang ốm như thế này, còn Yuu, cô sẽ xả giận xong đóng cửa rồi mới ngất. Yuu dễ hiểu mà.
Sau khi đạp đổ xong cái kệ tủ sách xuống, Yuu sập nguồn.
-Mấy cậu mau xin lỗi Yuu đi. Trông con bé có vẻ là giận lắm.
Maki quay ra đằng sau mắng mỏ hai người đang núp đằng sau cô.
-Nhưng chỉ là đổ nước thôi chứ con bé có cần làm quá lên như vậy không?
-Shake!
-Có đấy! Giờ hãy nhẹ nhàng mà gõ cửa rồi xin lỗi Yuu đi. Không là nó giết các cậu thật đấy.
Maki nói, cô đẩy Toge và Panda đến trước cửa phòng Yuu, sau đó thì đứng đằng sau khoanh tay nhìn.
Nếu như các bạn có tự hỏi nhóm Yuuji đâu thì họ đi làm nhiệm vụ rồi. Yuu cúp mà.
Toge và Panda hít một hơi thật sâu rồi gõ cửa phòng Yuu. Họ tin là Yuu có thế giết hai người bọn họ không chần chừ nếu như cô đã quyết định vậy rồi. Khi họ định gõ cửa thì bỗng trong phòng Yuu có tiếng rầm. Đúng rồi đấy, đó là tiếng tủ sách đổ. Sau đó nó còn có thêm một tiếng rầm nữa, đúng rồi đấy, đó là tiếng Yuu sập nguồn.
(*) thông cảm nếu chửi tục nặng quá :))
——
Tui lại vẽ. Vẫn xấu vì tui không biết vẽ Gojou :))) Nói chung là tui vẽ dở lắm nhưng vẫn thích vẽ à.Tada! Dạo này rảnh quá mà :)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN JJK] Huyết thuật
Fanfic[ĐANG BETA] Ngẫu hứng viết nè! Văn chương của mình còn kém nên có sai sót gì các bạn thông cảm nhé! Truyện trẻ trâu, cân nhắc trước khi đọc.