Chương 29: Mẩu chuyện ngoài lề.

977 152 4
                                    

Chương này là về vài câu chuyện nhỏ thôi. Vào truyện nào!
———————————————————-

1. Điểm mạnh điểm yếu.

Trong lúc đang luyện tập với Hikiko cho buổi giao lưu thì cô được Nobara hỏi một câu.

-Nếu như cậu không có con tởm này và là một người bình thường vậy thì cậu sẽ làm nghề gì?

-Tớ á?

-Ừ! Sẽ là gì?

-Để nghĩ xem nào... Tớ chưa bao giờ nghĩ đến việc này cả nhưng làm Yakuza nè, hay đòi nợ thuê, cũng có thể là một nhà đặt bẫy chuyên nghiệp!

-Nobara, chị nghĩ em không nên hỏi con bé câu hỏi này.

Maki thì thầm vào tai Nobara.

-Sẽ ổn mà chị! Bây giờ nếu cậu là nhà đặt bẫy chuyên nghiệp thì điểm mạnh của cậu là gì?

-Quá đơn giản! Tạo bẫy với một tốc độ siêu nhanh!

-Vậy điểm yếu?

-Sẽ dễ dàng tự mắc bẫy của chính mình.

Yuu cười trừ. Những điều này cô nói đều là thật vì cô đã từng trải nghiệm rồi.

2. Ngực.

-Ê, Megumi! Em thích ngực to hay nhỏ?

Lại là Panda hỏi một câu hỏi ngớ ngẩn với Megumi.

-Có nhất thiết phải trả lời không ạ?

-Có chứ! Anh sẽ làm "ông" mối cho em!

-Vậy thì bình thường là được rồi!

-Câu trả lời sao bình thường thế. Mà nói về size bình thường thì Maki và Nobara cũng đạt tiêu chuẩn nhỉ?

-Shake!

Toge ngồi bên cạnh trả lời.

-Yuu thì... anh biết nó là con gái có ngoại hình tomboy nhưng có phải là một đường bay như thế không?

-P..p..panda-senpai....đằng sau anh...!

-Ể!? Thì sao?

Megumi lùi lại một bước cùng với Toge. Thì ra là suất từ nãy đến giờ Yuu đã nghe thấy hết rồi.

-Hết Satoru rồi đến Panda. Chắc là muốn chết lắm nhỉ.

Yuu mỉm cười một cách không bộc lộ nhiều cảm xúc nhưng cái bầu không khí làm cho cô trở lên nguy hiểm hơn. Thế là buổi hôm đó chúng ta có Pandacheese và thầy hiệu trường Yaga không thích điều này.

3. Bất đồng ngôn ngữ.

Mới đầu Yuu gặp Toge trong buổi giao chiến đến nhiệm vụ đầu tiên cô vẫn chẳng hiểu được ngôn ngữ lạ của anh. Có mấy lần cô nghiêm túc nói chuyện với anh để bàn kế hoạch thì sẽ có chuyện này xảy ra.

-Shake! (Được rồi!)

-Ý anh là gì? Muốn uống rượu à?

Yuu hỏi lại vì cô nhầm từ "Shake(しゃけ)" thành từ "Sake(さけ/rượu)".

-Okaka! (Không phải vậy!)

-Okaka là phủ định đúng không?

Toge gật đầu. Đây chỉ là một lần thôi. Còn lần nữa.

-Anh ăn gì? Hoàn thành nhiệm vụ ăn tí cho ấm bụng.

Toge đa số được Yuu hỗ trợ nhiệm vụ nên mỗi khi đợi Ijichi đến đón thì Yuu thường kéo Toge đi ăn. Chuyện này xảy ra cũng nhiều rồi nên Toge cũng chẳng bận tâm mà còn để yên cho cô kéo đi ăn khắp khu vực.

-Okaka!

Lần này là nói về cái món có bào bằm miếng nhỏ rắc chút nước tương. Dùng để gắp lên cơm viên. Toge lần này muốn ăn cái này nhưng do vụ lần trước nên Yuu mới hiểu là phủ định.

-"Okaka là phủ định mà nhỉ?"

Yuu nghĩ rồi kéo Toge lên xe Ijichi ngồi. Toge cũng chẳng hiểu nổi vì cậu không giỏi đọc tâm con gái cho lắm. Mãi sau này Yuu mới hiểu được rõ hơn về ngôn ngữ của Toge. Đối với Yuu nhớ được cái này thì là cả một quá trình lớn.

4. Lời nguyền?

-Hình như tên của cậu bạn mới mất của em là Itadori Yuuji đúng không?

Maki nghiêng đầu hỏi Nobara.

-Đúng ạ. Có chuyện gì sao?

-À không! Chị chỉ nghĩ là có một lời nguyền nào đó.

-Lời nguyền nào cơ?

Panda từ đâu đi đến hỏi Maki.

-Đây nhé! Yuuta có một con nguyền hồn tên là Rika đúng không? Cậu bạn là vật chứa mới mất có tên là Yuuji đúng không? Mới đây thì có cả thêm Yuu nữa. Không lẽ đây là sự trùng hợp hay sắp đặt.

-Nhưng sự trùng hợp gì?

Lầm này lại là Panda nghiêng đầu hỏi.

-Thì tên của ai cũng đều phát âm là Yuu ý!

Khi nghe đến đây thì đầu của Panda lại có một cái giả thuyết mà không tiện nói. Nói chung là Panda vũ trụ hoá cái đầu rồi.

[ĐN JJK] Huyết thuật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ