Chả là, tôi ngồi nghĩ xem nếu như con bé nhà mình nó nữ tính hơn và kiểu hoà đồng chứ không kiểu vịt đực như hiện tại thì sẽ như thế nào ý. Và đối với một con đang dở chứng yêu vẽ như tôi thì tôi ngồi tôi vẽ. Vẽ xong không biết làm gì với nó, đăng lên thì nó lại lệch cốt truyện quá nên quất luôn một phần ngoại truyện.
Sâu đây là phần ngoại truyện nếu như em nhà tôi và em nhà tôi nhưng ở một chiều không gian khác đổi chỗ với nhau thì sẽ như thế nào. Nếu như tôi giải thích gà quá thì hãy đọc truyện đi rùi biết (● ˃̶͈̀ロ˂̶͈́)੭ꠥ⁾⁾
———Ngày 24 tháng 12, khi mới tỉnh dậy, như bao ngày bình thường khác, Yuu dậy đánh răng rửa mặt như thường lệ. Căn phòng cô nó vẫn thế. Một tủ manga với cả một đống mô hình. Mọi thể loại từ hiếm đến bản giới hạn đều có ở trong phòng cô cả.
Nhưng nó khác một chỗ là trên bàn của cô có nhiều giấy hơn. Để làm gì nhỉ? Làm hoạ sĩ manga chăng? Hãy gạt bỏ ý nghĩ đấy đi nhé bởi vì nó là bất bình thường đối với một con lười như Yuu.
Sau khi vệ sinh cả nhân xong, Yuu trong bộ đồ ngủ liền nhảy sang công đoạn tiếp theo, thay quần áo. Nhưng kì lạ ở một điểm là quần áo này không phải của cô. Một cái áo rộng thùng thình và có rất nhiều nút bấm trong khi bộ thường ngày của cô chỉ có mỗi 2 cái. Nó còn không phải cổ rộng mà là cổ bó. Còn về phần quần thì nó lại là một cái quần rộng thùng thình không kém. Cái chân quần nó còn to hơn cả đùi cô.
-"Má, có phải là Satoru lại đổi đồng phục cho mình không? Chết tiệt! Cái giá treo quần áo thối tha đó. Nhưng lần này đỡ hơn mấy lần khác."
Yuu hậm hực nghĩ khi không thấy đồng phục mà mình hay mặc đâu. Cô tìm kĩ rồi mà chỉ có thấy bộ này với...vài bộ váy. Cực kì bất ổn. Một con vịt đực như cô chẳng bao giờ mó đến váy kể từ năm lớp 6 cả.
Yuu thở dài, đằng nào cũng mặc tạm đi. Hôm nay là giáng sinh nên cô cũng khá bận chuẩn bị vài thứ.
-"Cũng không tệ."
Yuu đứng trước gương lớn ngắm nghía bản thân. Nó vừa với cô. Nhìn cô trong bộ này giống một đứa con gái hơn bộ cũ.
Cô cũng để ý rồi. Phòng cô có gì đó lạ lạ. Chắc chắn chỉ có con tinh tinh Satoru vào phòng cô thôi chứ chẳng có ai có chìa khoá phòng kí túc xá này của cô cả.
Bước ra khỏi phòng với 2, 3 cái thẻ ngân hàng, Yuu vừa chỉnh lại tóc vừa khoá cửa.
Ở một chiều không gian khác, cũng có một người đang khá bối rồi về đồng phục. Vẫn là Yuu, nhưng không phải Yuu ở chiều không gian này, chúng ta cứ gọi là Yuu-ni (ni=2) đi.
Yuu-ni hoang mang tột độ ra. Cô có bộ như thế này sao? Một bộ đồ nhìn như của đám con trai vậy. Nhưng mà kệ đi. Cô cũng quen việc mặc đồ nam mà bố cô để cho rồi. Toàn bộ tiền mua quần áo cho cô ông đều mang đi mua quà cho mẹ mình.
Chải chuốt lại tóc mình một chút, mái tóc mà cô luôn chăm sóc cẩn thận vì đây là thứ làm cô nhớ đến gia đình, hiện tại bố mẹ cô đang ở bên Hokkaido. Để làm gì á? Đương nhiên là cặp vợ chồng chim chuột nhất quả đất này đang hương một kì nghỉ dài hạn rồi, Hikiko và Nanako. Cô cũng mệt với bố mẹ mình. Từ lúc còn học mẫu giáo đã bị bón cẩu lương ngập mặt rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN JJK] Huyết thuật
Fanfiction[ĐANG BETA] Ngẫu hứng viết nè! Văn chương của mình còn kém nên có sai sót gì các bạn thông cảm nhé! Truyện trẻ trâu, cân nhắc trước khi đọc.