Chương 27: Kết thúc nhiệm vụ

1K 163 8
                                    

-Bọn mày đừng sợ, tao đang có tâm trạng. Nói chuyện tí nào.

Sukuna đi vòng quanh Megumi và Yuu. Giờ hắn đang nắm quyền kiểm soát Yuuji.

-Chắc là cái giá cho việc sử dụng tao không có sự hạn chế nào nên sẽ gặp chút vấn đề về việc chuyển đổi lại với tao. Chắc chỉ là vấn đề thời gian. Mày nghĩ tao sẽ làm gì?

Sukuna xé toạc áo đồng phục của Yuuji ra. Để lộ những hình xăm của Sukuna trên người cậu. Việc này khiến Yuu càng cảnh giác hơn.

-Tao nghĩ là mày sẽ định tra hỏi tao về Hikiko hoặc là làm hại Itadori đúng chứ?

Yuu trả lời. Dựa lưng vào thành tường, cô giương cặp mắt đỏ của mình lên, người toả ra chút sát khí.

-Bính bong! Đúng một nửa thôi! Tao sẽ làm hại thằng nhóc này chứ Hikiko thì tao vẫn còn cơ hội.

Sukuna búng tay. Sau đó hắn dùng chính cái tay ấy chọc vào trong lồng ngực của Yuuji, moi một quả tim tươi vẫn còn đập.

-Tao sẽ bắt nó làm con tin. Tao có thể sống không cần cái này, còn nó thì không. Chuyển đổi với tao đồng nghĩa với chết! Và cái này, để cho ăn chắc!

Sukuna lấy ngón tay mà hắn đã lấy được từ con đặc cấp kia và ăn nó.

-Giờ thì tao đã tự do. Bọn mày có thể sợ được rồi đó! Tao sẽ giết cả hai đứa bọn mày mà không có lý do gì cả.

Hắn ta trợn mắt nói. Giờ thì tình huống khác hoàn toàn khác với lần đầu gặp mặt. Từ việc Yuu và Megumi muốn giết Yuuji sang Sukuna trong hình dáng Yuuji muốn giết họ. Megumi nhận biết được điều này nên cậu giao chiến luôn với Sukuna. Chính cậu sẽ phải giết Sukuna trong hình dáng Yuuji. Yuu thì vẫn chỉ đứng nhìn, một bên mép nhếch lên. Không phải là cô coi thường hắn mà cô thấy chuyện này quá là vui. Được giao đấu với kẻ có khả năng giết cô cao nhất thì chắc chắn cô sẽ được đến ranh giới giữa sự sống và cái chết. Một cảm giác vừa đáng sợ vừa tuyệt vời. Cô bóc bùa của Hikiko ra.

-Ông cân được không?

-Nếu như con chịu hợp tác!

Yuu đứng dựa vào tường để tìm khoảnh khắc thích hợp ra trận.

-Lần đó, tại sao mày lại chạy khỏi con nguyền hồn đặc cấp kia?

Ngay khi Sukuna đang nói về chú thuật Shikigami của Megumi thì Yuu nhảy vào. Định đá cho một cái vào đầu thì bị hắn cầm chân ném ra chỗ khác bằng một lực mạnh. Yuu tông trúng toà nhà.

-Yuu!

-Thì ra thằng nhóc đó tên Yuu à? Nó ngu hết sức khi có ý định xen vào lời nói của ta. Chắc nó mang họ Aomizu chứ gì. Con mắt đỏ đặc trưng ấy thì tao không thể quên được. Nhà Aomizu chỉ là một gia tộc nhỏ bé ít được biết đến mà lại sinh ra được nhiều nhân tài. Chuyên về phong ấn thuật. Chính nhà nó đã góp một phần lớn để phong ấn ta. Chỉ tiếc là gia tộc đã gần như bị tận diệt. Ha, đời ông cha tài năng, đời con cháu vô tích sự.

Ngay sau khi Sukuna kết thúc câu nói thì một cái bóng đen lao đến. Đương nhiên là Sukuna sẽ né một cách dễ dàng nhưng ngay lập tức bị phản đòn ở bụng.

[ĐN JJK] Huyết thuật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ