Vẫn câu nói thường ngày. Dạo này rảnh quá mấy bác ạ :>
Làm tí facts cho vui. Có thể là cố định luôn Yuu và mang sang mấy bộ đồng nhân khác nếu có hứng viết >:>——
1. Chữ hán tên Yuu viết như thế này: 青水優.
2. Aomizu có nghĩa là nước màu lam. Yuu thì có trong từ này: 優良, có nghĩa là ưu tú, xuất sắc. Hai cái nó chẳng liên quan vì mẹ con bé lười kiếm cho một cái tên ý nghĩa quá nên chỉ chọn bừa tên thôi.
3. Cô cao 170m, bằng Maki. Cân nặng thì khá nhẹ so với chiều cao và độ tuổi bởi cô có gặp vài vấn đề về hấp thụ các chất. Tầm 49 cân thôi.
4. Sở thích: lười, đánh nhau, ăn đồ ngọt, mua goods.
5. Không thích: Satoru, Sukuna, bọn trẻ con mè nheo, cá, làm nhiệm vụ.
6. Người ảnh hưởng đến sở thích lẫn quá trình phát triển của Yuu là Satoru. Đó là lý do vì sao con bé nó có khá nhiều điểm giống Satoru.
7. Điều phiền lòng cô nhất hiện giờ là làm thế nào để kiếm một chỗ mà không bị ai làm phiền và chill ở đó. Vì cứ mỗi khi cô đang chill thì con khỉ Satoru đá vỡ cửa sổ cô vào để báo tin hoặc là mọi người gọi cô đi học và làm nhiệm vụ.
8. Cô bó ngực sát vào người, để mặc đồ nam dễ hơn và đỡ bị lộ là con gái. Đó là ký do vì sao ai cũng thắc mắc là đã đến tuổi phát triển rồi mà chẳng to lên tí nào chứ cô là C-cup đó. Lêu lêu mấy bạn tưởng là có đồng minh:>
9. Tóc Yuu thực ra là có thời điểm mà cuối cấp hai là dài ôm cổ nhưng mà được Satoru khen là nữ tính thể lên cô cắt phăng mất cái đoạn tóc đấy. Không phải là cô ghét nữ tính nhưng nếu đo là Maki hay Panda hay Toge hay Yuuta khen thì cô sẽ không cắt nhưng vấn đề ở đây là Satoru.
10. Lại chuyện tóc tai. Ban đầu tóc Yuu nó không có mấy ngọn dựng đứng lên như trong cái tranh tui vẽ đâu nhưng mà do ảnh hưởng của mấy ngọn tóc dựng dựng của Satoru khi đeo bịt mắt nên cô cũng bắt chước làm theo.
11. Lý do Yuu không thích Satoru á? Ghét từ trong trứng rồi. Nhưng dần dần lớn lên thì cô mở lòng với Satoru khá nhiều vì đằng nào anh cũng chăm sóc cô từ bé mà.
12. Như đã nói, Yuu thích mấy người hướng nội và kiểu soft boy vì cô thích cái cảm giác mà họ yêu cô trong sợ hãi, có chiều chuộng không màng đến tính cách thất thường của cô.
13. Trong danh bạ điện thoại của cô. Có Satoru, Yuuji, Yuuta, Toge, Panda là bị liệt vào danh sách đen. Còn Nobara, Maki, Shouko và Megumi thì được cô vui vẻ đón nhận. Có vài người bị cô xoá luôn số.
14. Yuu hay nói chuyện với Satoru nhất vì anh cùng tần sóng não với cô. Mấy người khác thì cũng nhiều nhưng không bằng Satoru.
15. Yuu thích mèo. Mắt bọn chúng giống với mắt cô nên hồi bé cô đi quanh thành phố để tìm một con mèo đen mắt đỏ giống mình mang về nuôi. Đến tuổi 16 rồi vẫn còn đang tìm kiếm.
16. Tuổi thơ của Yuu khi cô còn sống với mẹ thì rất là điên loạn. Một phần vì bà mẹ lần đầu nuôi con và một phần vì mẹ cô sống khá là thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN JJK] Huyết thuật
Fanfic[ĐANG BETA] Ngẫu hứng viết nè! Văn chương của mình còn kém nên có sai sót gì các bạn thông cảm nhé! Truyện trẻ trâu, cân nhắc trước khi đọc.