Và sau một đêm là Yuu có thể chạy nhảy trở lại.
Tối hôm đó nhóm của Megumi, Yuuji và Nobara cũng định vào thăm nhưng lại Yuu bị khoá cửa rồi nên họ không làm gì được. Bát cháo Maki làm thì Yuu cũng chén hết rồi. Cô biết là cái sự chăm sóc này của mọi người sẽ chẳng giúp cô khoẻ hơn đâu nhưng vì tấm lòng nên Yuu mới chấp nhận để bọn họ chăm sóc cô. Cái này là định kì hết một ngày là lại khoẻ re à.
-Cậu có chắc là cậu khoẻ rồi không đấy?
Megumi nghi ngờ nhìn Yuu đang ở trong bộ đồng phục tung tăng ngoài sân tập. Yuu bật ngón cái lên và nhào lộn một vòng, tự hào cười. Sau đó thì cô lại tung tăng chạy đi chỗ khác.
-Fushiguro, Aomizu lạ nhỉ?
-Cậu ta là thế đấy.
Yuuji nhìn từ phía sau người đang tung tăng kia hỏi Megumi. Yuu ít khi tiếp xúc với cậu nên cậu chẳng hiểu cô lắm. Câu trả lời của Megumi cũng chẳng giúp cậu thân hơn với Yuu cả.
——
Yuu hiện tại đang trên đường đi đến một chỗ quen thuộc. Cô khá là tự hào về bọn bạn cô khi có thể tiêu diệt được một con nguyền hồn đặc cấp và chú thi trong nhiệm vụ ở cầu Yasohachi. Đây có thể sẽ là một lợi thế lớn nếu như lại có mấy cuộc chiến khắc nghiệt khác.
-Mày đứng dậy.
-Em...em xin lỗi.
-Nếu như mày muốn theo tao thì hãy đứng dậy và tấn công tao.
Yuu đứng trước mặt một cậu bé đang ngã khuỵu xuống, nôn thốc.
-Em xin lỗ....
-Thứ nhất, đừng gọi tao là chị em. Thứ hai, thôi ngay cái trò xin lỗi và tấn công tao.
Yuu vẫn lạnh lùng nói. Cô có một người đặc biệt cần được cô huấn luyện để có thể trở thành một chú thuật sư. Cậu ta không chuyển vào cùng trường được vì một số lý do cá nhân nên buộc cô phải kiếm một chỗ nào đó để huấn luyện cậu. .
Đây là ở trong một khu rừng gần trường chú thuật. Cỏ lá mọc um tùm, che được cả một khoảng trời. Nói chung đây là một nơi lý tưởng để luyện tập vì nó gần trường và kín chỗ, rất ý người biết về chỗ này.
-Vâng!
Cậu ta đứng dậy và lao đến chỗ Yuu, tay tạo thành hình nắm đấm. Nhưng đòn đánh này có quá nhiều sơ hở và tốc độ chạy của cậu ta khá chậm nên Yuu bắt lấy cú đấm và đá vào đằng sau khuỷu chân khiến cậu ta ngã xuống một lần nữa.
-Mày, tốc độ của mày quá chậm và chú lực của mày không được kiểm soát tốt. Đòn đánh đơn giản và có quá nhiều sơ hở. Tao không biết nhiều về lý thuyết khi sử dụng chú lực mình tao khuyên mày là nên nén lại cảm xúc. Sắp tới tao khá là cần mày.
-Tớ sẽ cố gắng! Nhưng mà... cậu có thể dạy tớ mấy đòn võ được không?
-Mày lại hỏi một đứa thi lên đai bằng việc gian lận như tao dạy mày mấy món võ ư? Thằng khùng! Tao sẽ chỉ dạy mày vào chiêu cơ bản, sau đó từ đó mà phát triển ra những đòn mới. Mày thông mình mà. Dùng mấy kiến thức tích luỹ 16 năm của mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN JJK] Huyết thuật
Fanfiction[ĐANG BETA] Ngẫu hứng viết nè! Văn chương của mình còn kém nên có sai sót gì các bạn thông cảm nhé! Truyện trẻ trâu, cân nhắc trước khi đọc.