Chương 3: Giao chiến

3.4K 424 13
                                    

Ngày qua ngày, Yuu cứ thế luyện tập chú thuật với Gojou Satoru. Thi thoảng, cô được Satoru đưa lên trường vì ở đấy sân to hơn và nhiều dụng cụ hơn.

Satoru khuyến khích Yuu nên dùng chú cụ vì chú thuật của cô có ảnh hưởng xấu đến tình trạng sức khỏe. Yuu ngoan ngoãn đồng ý. Thà sử dụng chú cụ còn hơn là cứ 2, 3 ngày rạch tay mấy đường. Yuu vốn có một nguồn chú lực dồi dào nên việc cạn chú lực rất hiếm khi xảy ra. Ngoài ra, Yuu cũng học được vài chiêu thức mới.

Và giờ, chúng ta sẽ đến với chuyên mục Yuu và trường học bình thường!

-Sao nhóc hôm nay về trễ vậy? Lại la cà đâu à?

Đã là 7 giờ tối và giờ Yuu mới chịu vác mặt về nhà. Thường thì 5 giờ là cô đã về rồi. Satoru đứng tựa vào cửa, hỏi Yuu nhưng Yuu cứ thế mà bơ anh đi. Cô chạy thẳng lên tầng. Satoru có để ý rằng là tóc cô có ngắn đi một đoạn lên cũng lò dò đi theo để hỏi. Đường nhiên là gõ cửa phòng Yuu trước khi vào vì bây giờ cô đã 13 tuổi rồi.

-Ây yo! Nhóc bị bắt n....

Trước mặt Gojou Satoru là hình ảnh một bé gái đang nhỏ một rọt máu vào miệng mình và liên tục chửi rủa.

-Thằng chó! Mày dám cắt tóc bà khi đang ngủ à? Bà mày cho mày cho mày chết!

Và sau câu nói đó thì Yuu rạch một đường sâu vào lòng bàn tay mình, rồi sau đó mấy đường nông ở đùi và bắp tay.

-Ây ây! Nhóc! Dừng tay lại! Đừng có mà tự làm bản thân mình đau nữa! Sao không dùng bành trướng lãnh địa của nhóc mà hành hạ nó đi mà lại dùng chiêu này.

Satoru lấy con dao từ tay Yuu ra. Khuôn mặt con bé thì bầm dập loại nhẹ. Chắc là lại đánh nhau. Mái tóc thì bị cắt ngắn lởn phởn, trông không được tự nhiên lắm.

-Vì hồi trước ông dặn tôi không được sử dụng chiêu này nhiều. Vừa tốn sức lại vừa lộ liễu. Nhưng cũng may là lấy được máu mũi của bọn nó nên cũng chẳng có gì đáng lo ngại. Bọn này chắc chưa bao giờ chịu cảm giác bị rạch ở lòng bàn tay nên chắc đang quằn quại rồi! Tôi không định vứt bỏ mạng sống vì chuyện nhỏ như thế này đâu.

Yuu phun ra một tràng giả thích. Satoru tay cầm con dao xoay xoay rồi chột dạ hỏi:

-Anh hỏi nhé! Nhóc vẫn còn giữ máu của anh trong lãnh địa của nhóc à?

Yuu gật đầu. Đó là máu nó lấy từ năm 8 tuổi mà giờ vẫn còn. Chắc là Satoru cần phải phục vụ Yuu chu đáo vì con bé có thể lấy máu của anh để phản chủ.

-Ờm! Nhóc vẫn thắng chứ? Ừm...Để anh gọi Megumi và Tsumiki băng bó cho nhóc nhé?

Yuu gật đầu rồi Satoru liền chạy đi gọi 2 chị em nhà Fushiguro. Trước khi thả bọn nó vào phòng của con quỷ mặt bầm kia thì anh có dặn là từ chối mọi yêu cầu về việc cung cấp máu.

-Em lại đánh nhau à Yuu!

Tsumiki nhẹ nhàng sát trùng những vết thương trên mặt còn Megumi lo phần tay và chân.

-Tôi đã bảo cậu là tránh xa mấy cái vụ đánh nhau đấy rồi mà! Xem này! Lại sử dụng chú thuật lên người khác.

Megumi cố tình nhấn mạnh vào vết rạch trên tay Yuu khiến cô kêu nên một tiếng nhỏ.

[ĐN JJK] Huyết thuật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ