Sau vụ việc ấy thì Nobara và Megumi buồn hẳn đi. Nobara cố nén nỗi buồn còn Megumi cũng chỉ ngồi im. Yuu vẫn chẳng có phản ứng gì. Yuuji chết thì cô sẽ thoải mái hơn vì Sukuna là mối nguy hiểm duy nhất có thể giết cô. Dù chưa quen biết được bao lâu nhưng cũng có cảm tình.
Hôm nay là trời mùa hạ. Khá oi bức và rất thích hợp để đổi thành đồng phục mùa hè.
-Cái gì đây? Cậu trông thảm hại hơn bao giờ hết, Megumi. Đây là một sự thức tỉnh à?
Maki từ đâu đi đến hỏi Megumi.
-Zenin-senpai
-Đừng có gọi tên chị bằng tên gia đìn....
-Maki! Ê Maki!
Lời của Maki bị cắt ngang bởi 2 người đang đứng núp sau bức tượng kia.
-Có một người chết thật đấy. Hôm qua! Một cậu bé năm nhất!
-Takana!
-Nói sớm hơn đi! Tớ sẽ không trông như một con quỷ máu lạnh rồi!
-Thật ra thì cậu trông y hệt vậy luôn đó! Cậu biết không?!
-Tuna mayo!
Hai người đứng sau bức tượng đó là Inumaki Toge và Panda thuộc năm hai.
-Mấy người đó... là ai vậy?
-À. Cậu chưa biết đúng không? Megumi giải thích đi!
Nobara quay sang hai người ở đây lâu hơn cô và nhận được câu trả lời từ Yuu nhưng cô lại dùn cho Megumi.
-Họ là những anh chị năm hai của chúng ta. Zenin-senpai, người sử chú cụ giỏi nhất trong tất cả các học sinh. Một chú ngôn sư, Inumaki-senpai. Anh ấy sẽ sử dụng vốn từ có trong onigiri vì chú ngôn của anh ấy có thể tác động lên mọi người. Kia là Panda-senpai.
-Thực ra còn một người nữa trong năm hai cơ nhưng anh ấy đi nước ngoài rồi.
-Đừng có cắt ngang tớ thế, Yuu. Đúng vậy. Okkotsu-senpai là người duy nhất mà tớ có thể tôn trọng.
Sau màn giới thiệu thì Panda quay mặt xin lỗi Megumi, Yuu và Nobara vì mọi người đang ở trong tang lễ mà lại thất lễ như thế này.
-Ah, xin lỗi mấy đứa. Mấy đứa vẫn đang trong lễ tang. Nhưng mà anh muốn các em tham gia buổi giao lưu với trường với Kyoto.
-Buổi giao lưu với trường Kyoto?
-Đó là một chương trình chung với các trường chú thuật khác ở Kyoto.
Yuu giải thích và Megumi tiếp lời:
-Nhưng mà sự kiện này thường dành cho năm 2, năm 3 đúng không?
-Lũ não tàn năm ba đó đã bị đình chỉ rồi. Chúng ta không có đủ người nên mấy đứa phải đi.
Maki trả lời.
Sự kiện giao lưu với trường ở Kyoto thì thường sẽ là năm 2, năm 3 tham dự như do không đủ người nên đám năm nhất như Yuu được tham gia cũng. Trong buổi giao luu này thì sẽ có 2 ngày thi đấu giữa hai trường Kyoto và Tokyo. Ngày một sẽ thi đấu đội, ngày hai sẽ là thi đấu đơn. Có nghĩa là chú thuật sư phải đấu với chú thuật sư. Đây là một trận chiến chú thuật. Điều gì cũng được miễn không phải chết chóc
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN JJK] Huyết thuật
Fanfiction[ĐANG BETA] Ngẫu hứng viết nè! Văn chương của mình còn kém nên có sai sót gì các bạn thông cảm nhé! Truyện trẻ trâu, cân nhắc trước khi đọc.