68

867 24 5
                                    

FINAL CHAPTER

Two more days till our wedding day.

Time flies so fast, alam kong isang araw ay magugulat nalang ako na pagmulat ko ng mata ko ay limang taon pala kaming kasal ni Drake.

Time really flies so fast, napakabilis ng oras, nung una ay puro kami asaran, he even threatened me the first time we saw each other.

Who even expected that I will become the badboy's lady someday? Wala. Kaya nga sabi nila, expect the unexpected.

Napangiti ako sa mga naiisip ko.

"Good morning..." 

Pagmulat ko palang ng mga mata ay isang nakangiting Drake na ang nakaabang sakin. Kanina pa pala siya gising pero hindi pa siya bumabangon at nakatingin lamang saakin. Bigla naman akong na conscious, baka ang panget ko. I just woke up, remember?

"You look beautiful, my love." He said na para bang nababasa niya ang isip ko. hinalikan ako sa noo bago siya bumangon.

Wala akong nasabi sa kanyang ginawa,,, aga aga eh. Hinawakan ko ang pisngi ko at tinignan si Drake na nasa vanity area namin at sinusuklay suklay yung buhok niya.

I was about to stand up nung bigla siyang nagsalita, "you're blushing."

am I... blushing?

"Let's go, Ill make breakfast." He said bago siya tuluyang umalis ng kwarto.

As usual, he cooked for me. He always does this eh pag magkasabay kame overnight. This is just Drake Travis breaking the stereotype. I once told him na ako dapat yung nagluluto and all since ako yung girl, ganon naman pag typical, hindi ba?

"No, love. I will serve you."

That's what he told me. Wala naman akong magawa, di rin ako makaangal.

Im just watching him as he is cooking our breakfast. He looks so handsome.

Im so lucky to have him in my life, he never failed to make me feel special. Ang dami naming napagdaanan, Saksi naman kayo doon. Life was never easy on us, dumating pa nga kame sa point na nawala kame sa isa't isa. That was indeed the hardest part of my life. I had to convince myself every single day na okay lang ako, na makakamove on ako. but no, that was not the case. Niloloko ko nalang pala sarili ko by convincing myself that I will be okay even if wala na siya sa buhay ko.

And, dumating nga yung araw na nagkita kame ulit. He found me. He waited for me and he found me. Ngayon ay parehas na kameng successful, we are successful in our own ways. Ang big shot ko na in the food industry while siya naman sa sarili niyang industry. Im proud of us, we were able to overcome everything. Happy ever after does exist.

"What's our plan today?" Tanong ko.

"Hmm, aren't we gonna go shopping for furnitures?" Sagot naman niya,

Oo pala, ngayon pala kame mamimili ng furnitures para sa Bahay namin.

I was so touched, matagal na pala pinaghahanndaan ni Drake ang araw na to. Will you even believe me pag sinabi kong may Bahay na kame on our own? Eversince nahawak niya ang company nila and started earning money on his own ay sinimulan niya na rin ang pagtayo sa dream house ko. Yes, my dream house. I clearly remember telling him the features of my dream house nung highschool pa kame. Hindi ko pa ito nakikita, pero ang sabi naman niya ay parehas na parehas ito sa dinescribe ko noon.

Napaisip ako, pano pag we never met again? Anong gagawin niya sa Bahay.

"We were bound to meet each other. I believed that we will meet again, because you are the only one for me." That's what he told me.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 27, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Bad Boy's LadyWhere stories live. Discover now