WAR?!
unforgettable war? ano nanaman yun? ang raming knows netong tatlong to as in ang tataba ng mga utak talaga pag dating sa mga ganun.
Sarap pag untugin ng mga ulo!!
Saturday ngayon at halos di ako makapagmove on sa nangyare kahapon.
Tinulak ako ni Zeke tas pagkatapos nun nakilala ko naman si Kent which is unfortunately isa sa mga kagaya ng Drake na yun. Oh diba ang sarap sarap ng buhay ko? Nakakaano eh. Hays to be honest pumunta naman ako sa SR para mag-aral. I never signed up para mameet yung tatlo na yun..
Although di ko matatanggi na naaattract ako sakanila huhu ang hot nila campus heartthrobs nga eh pero maiinit ang ulo mo pag makikita mo sila lalong lalo na si Zeke!! Ewan ko ba kung san impyerno nanggaling yung isang yun.
Si Kent? Mabait naman siya sakin uhmm medyo lang. Parang ang chill niyang kausap and masayahin siya kaso di rin nawawala sa isip ko na isa siya kina Drake at isa pa hinding hindi mo maaalis sa aura niya ang pagiging badboy niya I swear halatang halata..... I mean sa aura nilang tatlo halatang halata na badboys sila.
Isa pa, ano kaya yung sinasabi ni Kamri kahapon na parang nagrerepeat ang mga nangyari dati? Di ko lang gets.
Tapos gusto makipagjoin force sakin si Zeke para mapatumba si Drake..pano naman? Tsaka asa siya nu Hinding hindi ko magagawa kay Drake yun no kahit na INIS na INIS ako at halos mapatay ko si Drake di rin maaalis sakin na caring siya tsaka di naman rin mahirap pakisamahan si Drake sadyang mapangasar lang nga talaga siya at parang abnormal kase bigla biglang tatawa tapos feel na feel ang mga jokes niya di naman nakakatawa.
One more thing, badboys sila...BADBOYS!! B-A-D-B-O-Y-S
ERASE ERASE ERASE!! Ayan nanaman eh bakit ko nanaman sila iniisip huhu iiwasan ko na nga talaga sila eh seryoso na yan ayaw ko na talaga madamay sa mga walang kwentang gulo na yan. Tsaka ano?! Naaattract ako sakanilang tatlo?? Oh hell no nagjojoke lang naman ako.
Ang boring...lalabas na nga lang ako ng bahay.
Naligo na ako para makapagbihis na magmamall nalang kase ako kase ang init sa bahay tsaka walang magawa.
Pagkatapos kong maligo nagbihis na ako at lumabas na ng bahay.
Pupunta ako ng mall magpapalamig lang naman and wala lang ililibang ko lang sarili ko ayoko rin naman kase mabore dito haha.
Pagkadating ko sa mall of course asahan niyo na ang raming tao saturday ngayon eh tsaka bigla kong naisip na last two days nalang pala tong Drake free na buhay ko? Nooooo!!
Pumasok ako ng starbucks para bumili ng drinks uwaa ang init ng panahon maighad its driving me crazy.
Pagkapasok ko may napansin akong babae na umiiyak. Baket naman? Wala siyang kasama at nag-iisa lang rin siya at patuloy parin ang pagiiyak niya. Ano kayang nangyare?
Since ang bait bait ko naman syempre nilapitan ko siya. Ewan ko ba everytime mas bumabait ako eh.
Umupo ako dun sa harap niya at nagulat siya nung nakita niya ako.
'Uhmm...hi, okay ka lang ba?' Sabi ko sakanya. Ang feeling close ko huhuTinignan niya lang ako but she didnt answer hay nako naman. Sige na nga aalis na nga lang ako.
Umalis na ako dun pero bigla niyang hinila ang braso ko kaya umupo nalang rin ako ulit dun.
'Bat ka umiiyak?' Tanong ko.
'Naubos na kase yung limited edition na shoes dun. Huhuhu. Pinapangarap ko yun eh kaso wala na! I cant even.' sagot niya. Ewan ko pero bigla akong tumawa ng malakas at napatingin siya saken na nagtataka. Shet bat kase ako tumawa? Eh natawa ako kase umiyak siya dahil naubusan siya. I cant...
YOU ARE READING
The Bad Boy's Lady
Teen FictionMayumi Lathrel is very sure of her dreams and that is to graduate from a prestigious school and to be successful one day, but everything fell out of place when she met Drake Travis, the boy that every girl wants and the successor of one of the bigge...