12

740 40 9
                                    

He's a very unfamiliar guy for me.

Sino siya?

Hindi ko pa siya nakikita eh.  For sure naman ay magkaedad lang kami dahil kita ito sa itsura niya.

Pero, mukhang kilalang kilala siya ni Zeke eh. He also looks like one of them. Mukhang ang hirap niya ring abutin gaya ng dalawa, pero kahit ganon ay may kakaiba pa rin sakanya, he looks more approachable.

"Pati ba naman babae pinapatulan mo na?" He repeated while walking towards us.

Hindi ko talaga mabasa ang expression niya. Gaya ni Drake at Zeke ay ang hirap niya ring basahin.

"Stay out of this." Zeke sounds calm sa mga oras na ito but I can somehow feel anger sa boses niya.

"You treating a girl like that is a very different story, dude. Don't you know how to treat girls right, huh?" Tumigil siya sa paglalakad when he's just inches away from us.

Zeke looked at me bago siya tumingin sa lalakeng nasa harap namin.

Tinaasan ni Zeke ng kilay ang lalake, "Pakealamero."

"Di ka parin talaga nagbabago. Your still the immature Zeke I know."

Tumawa ng mahina si Zeke bago niya ito sinagot. Silang dalawa lang talaga yung nagkakaintindihan.

"Hindi lahat nagbabago." Zeke sounded like may gusto siyang iparating sa lalakeng nasa harap namin.

"Now tell me, why are you guys suddenly coming back?" Zeke added.

Nagtaka ang itsura ng lalake at mukhang nagiisip.

"What do you mean?" Clueless na tanong ng lalake.

Bumuntong hininga si Zeke bago sumagot.

"Arent you aware that Drake is back?"

Nagbago ang expression ng lalake. Kung kanina ay takang taka siya, ngayon naman ay gulat na gulat siya sa kanyang narinig.

"Drake?" Ulit ng lalake.

Tumango si Zeke, "The one and only Drake Travis."

"Then this is going to be fun." Seryosong sabi ng lalake.

Ngumisi naman si Zeke.

"You're right."

Muli nilang binalik ang kanilang atensyon sa akin. I looked at them nervously.

Magsasalita na sana ang lalake kaso naunahan siya ni Zeke.

"Hindi pa tayo tapos." He smirked at me bago siya tuluyang umalis.

Im now left with the guys.

Agad na lumapit saakin ang lalake, he looks kinda worried.

"Are you okay?"

Agad akong tumango at inayos ang sarili ko.

Hindi niya parin tinatanggal yung tingin niya sakin, parang ineexamine niya ako.

"Bakit?" Awkward kong tanong sakanya.

Agad siyang umilinh at ngitian ako.

I akwardly smiled at him too.

"Dont mind him, ganon lang talaga yun siya." He chuckled.

Sasagot pa sana ako pero biglang nagring yung phone ko.

Tinignan ko kung sino ito.

Napatingin rin yung lalake sa screen ng phone ko, agad ring nagbago ang expression niya.

The Bad Boy's LadyWhere stories live. Discover now