Hinata thay ra bộ quần áo có chút vướng víu, nhìn lại áo choàng dài với chiếc mặt nạ trắng được tô vẽ vô cùng tinh xảo, em thẫn thờ một chút, rồi sau đó đem chúng cất xuống hộc tủ.
"Chà, đành phải nghỉ ngơi một thời gian thôi, mong là chính phủ sẽ không nhớ mình nhiều quá~"
Ban đầu, thật sự em đã định chạy trốn bằng cửa sổ thật đấy, nhưng mà nghĩ lại thì nếu mà ở bên ngoài lúc này sẽ khá là nguy hiểm, chắc chắn rằng Nekoma, Inarizaki và cả Karasuno đang sốt ruột lùng sục tìm em lắm, chi bằng ở nơi tốt như vậy, trốn nhờ một thời gian, đợi mọi chuyện dần lắng xuống rồi sẽ rời đi sau, whoa thật là hợp lý.
Mặc lên người bộ đồ đã được chuẩn bị sẵn, vải nhung dày dặn tuy có hơi rộng so với cơ thể nhưng vô cùng thoải mái, chỉ cần nhìn qua thôi cũng biết là đồ đắt tiền, lại còn ấm đến như vậy, Hinata đẩy cửa phòng, bên ngoài đúng như dự đoán đã có người đứng đợi sẵn.
"Semi-san, anh chờ tôi sao?"
Chờ đã, cái tình huống này, sao nó trông giống mấy cái cảnh đợi người yêu thay đồ ở trên phim truyền hình ấy nhỉ, kìa từ từ nghĩ nhầm nhầm rồi!!
Thế là mặt mũi Hinata lại một lần nữa đỏ hết cả lên.
"Gọi Semi là được rồi, Hinata-chan"
Semi bước đến gần em làm Hinata có chút luống cuống bước hụt về sau, may mắn được người ta nhanh tay đỡ lại, rốt cuộc lại về cái tư thế khiến bản thân còn ngượng hơn nữa.
"S-Semi--..... anh đẹp trai thật đấy.."
..Ơ đm lỡ mồm!!!
"Haha, em nghĩ vậy sao, thế thì thật vinh hạnh quá, chúng ta cùng xuống ăn sáng nhé"
Semi đỡ em dậy, xoa xoa mái tóc màu cam có chút rối, định nắm lấy tay em nhưng người kia theo phản xạ lại rụt về, y có chút ngỡ ngàng, nhưng rồi lại nhanh chóng mỉm cười, lùi ra sau một bước, kế tiếp liền hơi gập người đưa tay ra.
"Đúng là không thể cứ vô duyên vô cớ động chạm người khác được, vậy thì, liệu tôi có thể được phép cầm tay em không người đẹp?"
Hinata có thể nghe được tiếng đập rộn ràng nơi ngực trái, sau đó không hề biết bản thân đã vô thức nắm lấy bàn tay kia từ khi nào, em chỉ biết mình đã luôn nhìn theo bước chân người nọ đi cho đến khi nó dừng lại, trước một căn phòng vô cùng rộng rãi, bên trong còn có những người khác đang ngồi quanh một chiếc bàn lớn, có vẻ như đây là phòng ăn.
"Ôi chà, Semi Semi nhanh tay quá ha"
Em nhìn theo tiếng gọi và thấy người tên Tendou đang cầm dĩa vẫy vẫy, Semi cũng kéo em vào luôn, và hình như mọi người ở đây đều biết em thì phải.
( đương nhiên rồi :D )"Hinata ăn pasta nhé em?"
"A.. vâng ạ"
Một người tóc nâu sáng kéo ghế giúp em rồi nhanh chóng đem đồ ăn tới, cậu trai tóc đen bên cạnh liền chuyển dĩa cho em, Hinata cũng biết phép tắc mà quay lại cảm ơn đằng ấy, và rồi em chợt nhận ra, không chỉ ba người em đã biết tên vừa nãy mà cả hai người ở đây nữa, ai cũng cũng đẹp trai hết cả, còn sự dịu dàng này nữa, không ổn rồi, Shiratorizawa quá mức không ổn.
"Tớ là Goshiki Tsutomu, Hinata cậu đáng yêu thật đấy"
"Anh là Shirabu Kenjirou, rất vui được gặp em"
Mọi người vô cùng thân thiện, cả bữa ăn ai nấy đều trò chuyện rất vui vẻ, Hinata cũng rất nhanh bị lây theo, cuối cùng dần trở nên tự nhiên hơn với bầu không khí ấm áp này, bọn họ có để ý chứ, những câu đùa vui của Tendou khiến em bật cười, và nụ cười đó xinh đẹp đến nỗi khiến lòng người xao xuyến.
"Mọi người giống như một gia đình vậy, trông chẳng giống mafia chút nào, nhìn tuyệt ghê"
"Chúng tôi thân với nhau từ trước khi thành lập tổ chức, cấp dưới không cùng sống ở đây, cho nên cũng không khác gì gia đình là mấy"
Ushijima nhẹ nhàng lên tiếng, ai mà biết được thủ lĩnh của một băng đảng khét tiếng lại ân cần như thế này chứ.
( đấy là tùy người thôi ツ )"Thế nhóc có muốn trở thành người nhà với bọn anh không?"
Nice question Tendou! Cả bọn nhìn gã vô cùng tự hào.
"Em ạ? Được không chứ em rất sẵn lòng"
Phòng ăn trước câu trả lời vô tư của Hinata lại đùng một cái im lặng, em có chút hoang mang, không lẽ mình vừa nói gì đó sai hả?
"A.. không được sao..."
"Được chứ Hinata, cậu thực sự quá là đáng yêu luôn"
Goshiki là người thoát khỏi sự ngỡ ngàng đầu tiên, cậu ta mừng rỡ nhào sang ôm chầm lấy em không buông, mọi người cũng vì sự phấn khích đó mà nhanh chóng chạy đến ngăn lại.
Chú mày còn chưa được ôm cái thằng nhóc cơ hội này!
"Hinata đi vui vẻ nhé~"
Ấy là vừa nãy tại vì mải quan sát Semi quá nên em quên mất việc quan sát cái căn biệt thự to đùng này luôn, vì sợ em bị lạc lên Shirabu đã đề nghị để em đi tham quan nhà cùng với quản gia, thế là giờ chả biết vui hay buồn nữa, phòng ăn lại thiếu mất đi mặt trời, nhưng cũng vì thế mà thái độ của mọi người nghiêm túc lên hẳn.
Ushijima đứng lên, phong thái cao ngạo như tỏa ra sát khí, vậy nên mới nói, ở thế giới ngầm đâu phải những tin đồn đều tự nhiên mà có.
"Nên nhớ, chúng ta khác với những băng đảng khác, không được phép quá vội vàng khiến cậu ấy sợ, chúng ta sẽ bày tỏ tình cảm của mình bằng một cách chậm rãi và thoải mái nhất, hiểu rồi chứ?"
..
#đôi lời của harie: Shiratorizawa quá ngon, thật sự quá ngon ┐(´д')┌
BẠN ĐANG ĐỌC
Allhina | The Thief
Fanfiction𝐌𝐚𝐟𝐢𝐚 𝐀𝐔 Cuối cùng thì sự chú ý bậc nhất của dư luận - viên kim cương đỏ duy nhất của Nhật Bản đã bị đánh cắp bởi tên đạo chích khét tiếng Esperto - một thiếu niên đeo mặt nạ bí ẩn với mái tóc cam rực rỡ như ánh nắng mặt trời. Nhưng căn bản t...