Chapter 1

11.1K 917 54
                                    

'Sau đây là bản tin khẩn cấp được truyền hình trực tiếp từ Tokyo, trong phiên đấu giá của giới thượng lưu sáng ngày hôm nay, dưới lớp phòng vệ nghiêm ngặt nhất của cảnh sát chính phủ, Esperto đã xuất hiện và thuận lợi đánh cắp mẫu vật đấu giá - chiếc vòng cổ pha lê đính viên kim cương đỏ 2,11 carat. Theo báo cáo của phía cảnh vệ, Esperto đã bỏ lại chiếc vòng cổ tại sảnh chính và chỉ lấy đi viên kim cương đỏ thô. Cho biết, đây là viên Everglow cực hiếm và duy nhất của Nhật B--'

"Em ấy vẫn như vậy, vẫn là một con mèo ranh thích chạy khắp nơi và không thèm ngồi yên một chỗ ở trong lồng"

Người đàn ông tóc đen ném phăng chiếc điều khiển sau khi đưa tay tắt tivi một cách đầy cáu gắt. Gã châm điếu thuốc và rít một hơi thật sâu vào buồng phổi, cái đắng ngắt của khói lan tỏa trong vòm họng, bằng cách nào đó khiến tâm tình của gã dịu xuống một chút.

"Shoyo sẽ sớm trở về thôi"

Phía bên ngoài ban công, tiếng lách cách trên máy tính vẫn còn vang vọng, thanh niên với mái tóc vàng đen chăm chú nhìn vào từng kí tự xuất hiện trên màn hình máy tính, khóe miệng hắn vẫn luôn nở một nụ cười mỉm. Rõ ràng là không kiềm chế được sự hứng thú trong việc đuổi bắt nàng thơ của hắn, xem ra em rất thích trò chơi này đi.

"Tìm được người chưa Kenma?"

Kuroo nói khi gã nhả đám khói thuốc đầy ngán ngẩm, rồi sau vài phút im lặng cuối cùng gã cũng nhận được từ người hacker chiếc laptop còn vương không khí lạnh. Nhưng cánh tay phải đắc lực của gã - người luôn bình tĩnh và điềm đạm trong mọi tình huống kia ấy thế mà lại cất lời với một tông giọng gằn lên trông thấy.

"Em ấy nghĩ gì khi lựa chọn khách sạn thuộc địa phận của Karasuno chứ, điên thật!"

Mái tóc rũ xuống mặt bị hắn vô thức vò loạn, Kenma thật sự hết cách với em mà. Em có thể chạy đến bất cứ đâu mà em muốn, miễn là trong tầm kiểm soát của hắn như mọi lần, hắn có thể đồng ý cùng em chơi đuổi bắt. Nhưng mà Shoyo, dùng biết bao nhiêu công sức để trộm lấy em từ Inarizaki và giờ thì em định dâng hiến bản thân cho Karasuno à, đm.

"Đi thôi Kenma, gọi cả Lev, chúng ta phải tới đón mèo con trước khi đám quạ kia phát hiện"

Và khi đưa em trở về, mèo con hư thì phải nhận hình phạt, lỗi của em là đã bước chân vào nhà của kẻ thù, Kuroo gã sẽ đích thân dạy dỗ lại em cẩn thận.

.

Trung tâm Tokyo ngày hôm nay vẫn náo nhiệt như thường lệ, Hinata tận hưởng niềm vui chiến thắng khi em bước chân ra khỏi tòa đấu giá. Mái tóc đen mềm mại rũ xuống che đi một bên con ngươi vừa bí ẩn lại vừa thanh lịch, bộ vest màu lam đắt tiền gọn gàng tôn lên vóc dáng đầy thu hút.

Hinata rất hài lòng với bộ đồ hóa trang ngày hôm nay, chúng thực sự rất đẹp.

Rẽ vào một con hẻm khuất người, em cười toe toét khi tay trái mân mê viên kim cương đỏ chóe, ngay cả bản thân em còn chẳng thèm biết giá trị của thứ này. Đây chẳng qua chỉ là một bài test để kiểm tra thực lực của em thôi, sau bao ngày tháng thoát khỏi Inarizaki và bị Nekoma giam giữ, tay nghề của em vẫn chưa từng giảm.

Allhina | The ThiefNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ